ทัศนคติในเทพนิยาย
ในศิลปะเป็นมุมมองจากสิ่งที่คนเราเห็นภาพหรือฉาก ทัศนคติในศิลปะ ในศิลปะเป็นมุมมองจากสิ่งที่คนเราเห็นภาพหรือฉาก มองดูภาพถ่าย แล้วกำหนด “มุมมอง”
อะไรที่อยู่ไกลเกินกว่าต้นไม้สีเขียวที่อยู่ด้านหน้าของภาพ
ทัศนคติในเรื่องก็เช่นเดียวกับมุมมองในภาพถ่าย มุมมองใหม่ในภาพถ่าย ทัศนคติในเรื่องก็เช่นเดียวกับมุมมองในภาพถ่าย มุมมองที่แตกต่างในภาพ ให้วิธีใหม่ในการคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น
มุมมองในวรรณกรรม ในวรรณกรรม ทัศนคติเป็นมุมมองซึ่งผู้อ่านเชื่อมโยงกับเรื่อง – โดยทั่วไปเป็นคนที่เล่าเรื่องนั้น ในเซนดริลลอน เรารู้ว่าคนที่เล่าเรื่องคือ แนนนิน ซึ่งเป็นแม่ทูนหัวของเซนดริลลอน
คนที่เล่านิทาน มีตัวละครที่เชื่อมโยงเหตุการณ์ทำให้นิทานมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และช่วยให้ผู้อ่านรู้สึกมีส่วนเกี่ยวข้อง แม่ทูนหัวของเซนดริลลอน สามารถมองเห็นสิ่งต่าง ๆ จากความเข้าใจของเธอเอง ยกตัวอย่างเช่น เธอไม่รู้ความคิดของเซนดริลลอน แต่เธอสามารถบอกได้ว่าเซนดริลลอนคิดอะไรจากการกระทำและคำพูด
เกิดอะไรขึ้นเมื่อทัศนคติเปลี่ยน จะเป็นอย่างไร ถ้ามาดามพรอสเพอไรน์ แม่เลี้ยงเป็นผู้เล่าเรื่อง จะเป็นอย่างไร ถ้าพอลเล่าเรื่อง
ทางเลือกของทัศนคติอื่น ๆ นิทานจะเปลี่ยนไปอย่างไร ถ้าคนที่รู้เรื่องที่อยู่แดนไกลเป็นคนเล่าเรื่อง คนคนนี้เรียกว่าคนเล่าเรื่องคนที่สาม จะเป็นอย่างไรถ้าเราในฐานะ “ฉัน” เป็นคนเล่านิทาน นิทานจะเปลี่ยนไปอย่างไร คนคนนี้เรียกว่าคนเล่าเรื่องที่หนึ่ง
คุณตัดสินใจ! เซนดริลลอนจะเป็นเทพนิยายที่ดีขึ้นหรือไม่ ถ้าตัวละครคนอื่น ๆ เป็นคนเล่าเรื่อง คิดถึงเรื่องนี้เมื่อคุณเลือกเทพนิยายซินเดอเรลล่าที่จะอ่านเรื่องถัดไป