- คนไทยชอบยิ้ม = ท - มหาวิทยาลัย คือ สถาบันอุดมศึกษา = ม - Love is blind= L - Aristotle is a logician.= A.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบวก.
Advertisements

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเชิงซ้อน
การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 9
การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
ลอจิกเกต (Logic Gate).
ตรรกศาสตร์ (Logics) Chanon Chuntra.
การทดสอบสมมติฐาน (Hypothesis Testing)
แผนภาพเวนน์–ออยเลอร์ (Vernn–Euler Diagram)
บทเรียนโปรแกรม Power Point
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Chapter 8 : Logic Modeling & Data Modeling
Chapter 2 : Character and Fonts
กลไกราคา การเกิดกลไกราคา คือ ตัวกำหนดราคาสินค้าว่าจะถูกหรือแพง
สาระที่ 4 พีชคณิต.
Functional programming part II
การใช้งาน vi การเรียกโปรแกรม การทำงานของโปรแกรม vi ชื่อไฟล์
รูปแบบการจัดวางสามารถปรับได้ตามความสะดวก -แบบตัวอักษรใช้ THsarabunPSK
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
ความหมายเซต การเขียนเซต ลักษณะของเซต.
คำสั่ง while ควบคุมการทำงานวนซ้ำ กรณีระบบงานมีลักษณะตรวจสอบเงื่อนไขก่อน แล้วเข้าสู่ส่วนลำดับงานคำสั่งที่กำหนดไว้ การเขียนคำสั่ง while ต้องกำหนดนิพจน์แบบตรรกะเป็นเงื่อนไขมีค่าในหน่วยความจำเป็น.
   
การใช้ Icon Start และ Stop
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
การกำหนดลักษณะของตัวอักษร
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
ภาษาโปรแกรมเชิงหน้าที่
ระบบอัตโนมัติและการพิมพ์
การจำลองความคิด
เทคนิคทางคณิตศาสตร์ในการวิเคราะห์เชิงปริมาณ
Lecture 2: Logic Methods of proof.
เมื่อนักคณิตศาสตร์เขียน 4! เครื่องหมายตกใจ
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
Logic Programming การโปรแกรมเชิงตรรกะ.
(Internal energy of system)
ตัวดำเนินการ(Operator)
เป็นคำถามที่ชวนนักศึกษาแลกเปลี่ยน คำตอบคืออะไร ไม่สำคัญเท่ากับ การให้ เหตุผลประกอบคำตอบ คำถามต่อไป แล้วบรรลุเป้าหมายอย่างไรบ้าง เราเขียนข้อความ หรืออัพรูปในเฟส.
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล
ครูฉัตร์มงคล สนพลาย.
ค33212 คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์ 6
นิพจน์และตัวดำเนินการ
ตารางค่าความจริงของตัวดำเนินการเชิงตรรกะ
นางณัฐฐินี ฉิมแย้ม ผู้วิจัย
ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารมี 2 ประเภทคือ
ตัวแปรกับชนิดของข้อมูล
การบวก.
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
คำสั่งควบคุมขั้นตอน Flow control statements
ชุดฝึกแทนค่าตัวแปรในนิพจน์พีชคณิต
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
หน่วยที่ 4 หลักการแก้ปัญหากับภาษาคอมพิวเตอร์
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส43102 ผู้สอน….ครูธีระพล เข่งวา
บทที่ 10 และการเขียน Abstract และการเขียนบทที่ 5
แนวคิดและศิลปะในการร่างหนังสือราชการ
การวิเคราะห์กลั่นกรองหนังสือราชการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สาระการเรียนรู้ที่ ๒ การเชื่อมประพจน์
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
ง31102 เทคโนโลยีสารสนเทศ 2 ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
หัวเรื่องสำหรับหนังสือภาษาไทย สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สาระการเรียนรู้ที่ ๙ ประโยคเปิด
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
มนุษย์รู้จักใช้การให้เหตุผล เพื่อสนับสนุนความเชื่อ หรือเพื่อหาความจริง
การให้เหตุผล.
การสืบค้นสารสนเทศ สื่อบุคคล - แบบสอบถาม - การสัมภาษณ์
บทที่ 10 และการเขียน Abstract และการเขียนบทที่ 5.
การเขียนจดหมายธุรกิจ
โครงสร้างของภาษา HTML
1.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

- คนไทยชอบยิ้ม = ท - มหาวิทยาลัย คือ สถาบันอุดมศึกษา = ม - Love is blind= L - Aristotle is a logician.= A

ในภาษาอังกฤษ ถ้าเป็น Propositional Logic สัญลักษณ์ที่นิยมใช้แทนคือ P, Q และ R ส่วน Predicate Logic สัญลักษณ์ที่นิยมใช้ แทนคือ X, Y และ Z

2) เครื่องหมายปฏิเสธ ~ จะใช้ ในกรณีที่ข้อความนั้นมีความหมาย ปฏิเสธ เช่น - เขาไม่ไป =~ ป - Mill is not a scientist. = ~ S

หรือในกรณีที่ข้อความ เดียวกันปรากฏในการอ้าง เหตุผลเดียวกัน แต่มี ความหมายขัดแย้งกัน เช่น หากข้อความ “ ทุกชาติจะต้อง ไม่ครอบครองอาวุธมีอานุภาพ ทำลายล้างสูง ” และ “ ทุกชาติ สามารถครอบครองอาวุธมี อานุภาพทำลายล้างสูงได้ ” ปรากฏในการอ้างเหตุผล เดียวกันจะเขียนสัญลักษณ์ แทนดังนี้

P 1 P 2 P 3 C

3 6

1212

1 5

1

5

1010

1

1010

1.1.

3.3.

2.2.

1.1.

1.1.

4.4.