จังหวัดภาคใต้ชายแดน 9.1 (ยะลา)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ตัวชี้วัดระดับกรม อย. ประเด็น ตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย ผู้ดำเนินการ
Advertisements

รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
แผนยุทธศาสตร์เพื่อการเตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
กุลภัทรา สิโรดม 20 กรกฎาคม 2554
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ธุรกิจที่พักและบริการอาหาร
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
จังหวัดภาคใต้ชายแดน 9.1 (ยะลา)
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาศูนย์กลางการคมนาคมระดับอนุภูมิภาคและการค้าชายแดน.
ยุทธศาสตร์การวิจัยฉบับที่ 8 ( ) vs ยุทธศาสตร์และแผนวิจัยระบบสาธารณสุข
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผังจุดหมายปลายทางการพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ ภัยสุขภาพ ของจังหวัดในพื้นที่ สปสช.เขต 4 จังหวัดสระบุรี ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี)
ตัวชี้วัดสำคัญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ ของ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา วันที่ 26 พฤศจิกายน
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ โครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร สนับสนุนการติดตามประเมินผลการดำเนินงานของกรมทรัพยากรน้ำ ”
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
แผนหลัก สรุปทิศทาง. สสส. เปรียบเสมือน “น้ำมันหล่อลื่น” ที่ช่วยให้ ฟันเฟืองของกลไกสร้างเสริมสุขภาพทำงาน อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด.
พิจารณาทบทวนปรับ ยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบนกลุ่ม 3
OSM ประชาชนในกลุ่มจังหวัดได้รับประโยชน์สูงสุด
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
วัตถุประสงค์ และผลผลิตหลักโครงการ
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
SPATIAL PLANING : SGA-PEI รศ. ดร
บทที่ 8 นโยบายการค้าระหว่างประเทศ
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
วิจัยเพื่อชุมชน : การประเมินและถ่ายทอดเทคโนโลยีเกษตรยั่งยืน
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
จุดเน้น/กลยุทธ์ ในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2555
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
ประชาชนในหมู่บ้านมีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ มิติประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ มิติคุณภาพการให้บริการ ชุมชนมีศักยภาพใน การผลิตผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพได้ มาตรฐาน.
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการ IMT - GT ในภาพรวม และ Best Practice IMT – GT Plaza แห่งแรก โดย นายสุกิตติ ธนพิทักษ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา.
1111 การขับเคลื่อน สู่ เป้าหมายกรม ควบคุมโรค ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ดร. นายแพทย์พรเทพ ศิริวนา รังสรรค์ อธิบดีกรมควบคุมโรค 17 พฤษภาคม 2555.
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
"วาริชภูมิน่าอยู่ ผู้คนสุขภาพดี ภาคี เข้มแข็ง"
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
การบริหารราชการแผ่นดินและการบริหารราชการส่วนภูมิภาค โดย นายเสริม ไชยณรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัด อุบลราชธานี
วิสัยทัศน์การพัฒนาตำบล
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาจังหวัด ปทุมธานี พ. ศ
วิสัยทัศน์ทางการค้า ศูนย์กลางการค้า การลงทุน การท่องเที่ยวครบวงจร.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
“สังคมคุณภาพเพื่อผู้สูงอายุ”
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
แผนที่ยุทธศาสตร์กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จังหวัดภาคใต้ชายแดน 9.1 (ยะลา) การทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัดภาคใต้ชายแดน 9.1 (ยะลา)

ยุทธศาสตร์ที่จะเลือกมุ่งเน้น การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ

ตาราง Business Portfolio ความแข็งแกร่งและโดดเด่นของแต่ละยุทธศาสตร์ Global Regional Local Potential 1 2 3 4 การเสริมสร้างสันติสุข การเป็นศูนย์กลาง อุตาสาหกรรมฮาลาล การเป็นศูนย์กลาง อิสลามศึกษานานาชาติ โอกาสในการเติบโตของแต่ละยุทธศาสตร์ 6 5 7 8 การค้าชายแดนและ การท่องเที่ยว

ตาราง Social Portfolio ความแข็งแกร่งและโดดเด่นของแต่ละยุทธศาสตร์ ในด้านสังคม 1 2 การเสริมสร้างสันติสุข การเป็นศูนย์กลาง อุตาสาหกรรม ฮาลาล การเป็นศูนย์กลาง อิสลามศึกษานานาชาติ Social Impact 3 4 การค้าชายแดนและ การท่องเที่ยว

การเสริมสร้างสันติสุข การเสริมสร้างสันติสุข ความแข็งแกร่งและโดดเด่นของแต่ละยุทธศาสตร์ ความแข็งแกร่งและโดดเด่นของแต่ละยุทธศาสตร์ ในด้านสังคม Global Regional Local Potential การเสริมสร้างสันติสุข 1 2 1 2 3 4 การเสริมสร้างสันติสุข การเป็นศูนย์กลาง อุตาสาหกรรม ฮาลาล การเป็นศูนย์กลาง อุตาสาหกรรม ฮาลาล การเป็นศูนย์กลาง อิสลามศึกษานานาชาติ การเป็นศูนย์กลาง อิสลามศึกษานานาชาติ Social Impact โอกาสในการเติบโตของแต่ละยุทธศาสตร์ 3 4 5 6 7 8 การค้าชายแดนและ การท่องเที่ยว การค้าชายแดนและ การท่องเที่ยว

ยุทธศาสตร์ที่จะเลือกมุ่งเน้น การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ

ผลลัพธ์สุดท้าย ผลสัมฤทธิ์ End Results หรือ Ultimate Results จากยุทธศาสตร์ ได้แก่ การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ พัฒนาคุณภาพแหล่งท่องเที่ยว

Customers ของยุทธศาสตร์นี้ ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ Customers ของยุทธศาสตร์นี้ สิ่งที่ Customers ต้องการจะได้รับจากยุทธศาสตร์ นักท่องเที่ยวมาเลเซีย นักท่องเที่ยว คนยะลาในต่างจังหวัด ญาติและเพื่อนคนยะลา กลุ่มดาวะห์ ผู้ประกอบการ โรงแรม ร้านอาหาร ผู้ผลิตสินค้า otop ขนส่ง ปลอดภัย สะดวกสบาย บริการประทับใจ ราคายุติธรรม แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งบันเทิงที่มีคุณภาพ ร้านอาหารอร่อย เอกลักษณ์ประจำจังหวัดยะลา ข่าวสารและข้อมูลการท่องเที่ยว

มิติประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ พัฒนาคุณภาพแหล่งท่องเที่ยว ราคายุติธรรม ร้านอาหารอร่อย มิติคุณภาพการให้บริการ สะดวกสบาย ข่าวสารและข้อมูลการท่องเที่ยว ปลอดภัย เอกลักษณ์ประจำจังหวัดยะลา บริการประทับใจ พัฒนาระบบบริหาร และจัดการการท่องเที่ยว พัฒนาปัจจัยพื้นฐาน ด้านการท่องเที่ยว พัฒนาผลิตภัณฑ์ ทางการท่องเที่ยว พัฒนาศักยภาพบุคลากร ภาคบริการท่องเที่ยว บริหารและจัดการการ ท่องเที่ยวให้เกิด ความยั่งยืน พัฒนาด้านการตลาด และประชาสัมพันธ์ มิติประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ พัฒนาระบบฐานข้อมูล เพื่อความมั่นคง พัฒนาสมรรถนะของบุคลากรด้านการศึกษา อาชีพ และความมั่นคง มิติการพัฒนาองค์กร

Value Chain การท่องเที่ยว พัฒนาระบบบริหาร และจัดการการท่องเที่ยว กำหนดและพัฒนา กลไกในการบริหารและ กำกับดูแลการพัฒนา การท่องเที่ยว กำหนดนโยบายและจัดทำ แผนแม่บทการท่องเที่ยว ส่งเสริมและกำกับดูแล การดำเนินงาน ให้เป็นไป ตามแผนแม่บท พัฒนาปัจจัยพื้นฐาน ด้านการท่องเที่ยว พัฒนาและปรับปรุง ระบบสาธารณูปโภค 3loop ท่องเที่ยว เบตง บางลาง อ.เมือง พัฒนาระบบ สารสนเทศพื้นฐาน พัฒนาและกำกับดูแล ระบบป้องกันและรักษา ความปลอดภัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ ทางการท่องเที่ยว พัฒนาและปรับปรุง แหล่งท่องเที่ยว พัฒนากิจกรรมเพื่อส่ง เสริมการท่องเที่ยวและ ประชาสัมพันธ์ พัฒนาคุณภาพ บูรณาการ และระบบการจัดจำหน่าย สินค้าที่ระลึกและสินค้าท้องถิ่น พัฒนาความพร้อม และสร้างความเข้าใจ มาตรฐานสถานบริการ ของผู้ประกอบการ พัฒนาศักยภาพบุคลากร ภาคบริการท่องเที่ยว กำหนดมาตรฐาน และหลักสูตรการพัฒนาบุคลากรภาคบริการ ส่งเสริมการพัฒนา บุคลากรภาคบริการ บริหารและจัดการการ ท่องเที่ยวให้เกิด ความยั่งยืน อนุรักษ์ ฟื้นฟู และ บริหารจัดการสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการมีส่วนร่วม ของชุมชน พัฒนาด้านการตลาด และประชาสัมพันธ์ สร้างภาพลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว กำหนดกลุ่มเป้าหมาย และดำเนินการด้าน การตลาด ประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว แบบบูรณาการ สวท. ประชาสัมพันธ์จังหวัด นิเทศศาสตร์ ม.ราชภัฎ ททท เบตง

ความหมาย นักท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวมาเลเซีย นักท่องเที่ยว คนยะลาในต่างจังหวัด ญาติและเพื่อนคนยะลา กลุ่มดาวะห์ ผู้ประกอบการ โรงแรม ร้านอาหาร ผู้ผลิตสินค้า otop ขนส่ง

Baseline (ข้อมูลเปรียบเทียบ) สำหรับมิติที่ 1 และ 2 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด Baseline (ข้อมูลเปรียบเทียบ) ค่าเป้าหมาย

Baseline (ข้อมูลเปรียบเทียบ) สำหรับมิติที่ 3 และ 4 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด Baseline (ข้อมูลเปรียบเทียบ) ค่าเป้าหมาย โครงการ พัฒนาระบบบริหารและจัดการการท่องเที่ยว โครงการจัดทำแม่บทด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดยะลาและอำเภอเบตง (2,000,000 บาท) พัฒนาระบบสารสนเทศพื้นฐาน โครงการจัดทำเว๊บไซด์ประจำศูนย์การท่องเที่ยวกีฬาและนันทนาการ (300,000 บาท) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยว โครงการจัดตั้งศูนย์แสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นสายใยอาเซียน (25,000,000 บาท

Baseline (ข้อมูลเปรียบเทียบ) สำหรับมิติที่ 3 และ 4 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด Baseline (ข้อมูลเปรียบเทียบ) ค่าเป้าหมาย โครงการ การพัฒนา ศักยภาพด้าน การปราบปราม การพัฒนาการ ปฏิบัติการ ด้าน จิตวิทยา การเพิ่มความรวดเร็ว ด้านการเยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบ

การจัดลำดับความสำคัญของโครงการ ชื่อโครงการ โครงการระดับกลุ่มจังหวัด เป็นโครงการที่จำเป็นที่จะทำให้ตัวชี้วัดบรรลุเป้า มีมูลค่าเกิน 20 ล้าน