การศึ กษา ในระบบ นอกระบบ ธรรมดา วิสัย. การศึ กษา ยั่งยืน การ พัฒนา พึ่งพิง ภายนอก พัฒนา พื้นฐาน เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม การเมือง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
และจรรยาบรรณของวิชาชีพครู
Advertisements

แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์
หน้าที่ของผู้บริหาร.
ความหมาย ความสำคัญของจริยธรรม
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
พลเมืองเรื่องดีในวิถีชีวิตประชาธิปไตย
กิจการนิสิต (Student Affairs)
การปรับตัวและการเลือกคู่ครอง
สถาบันการศึกษา.
พัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่อย่างเป็นระบบ (The Civil Service Academy)
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
การวิจัยสถาบัน ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร
ความเห็นจากครูแพทย์ (เก่า) คนหนึ่ง
โครงการค่ายเรียนรู้คุณธรรม นำชีวิตพอเพียง ปี 2550
บทที่ บทนำ....
เป้าหมายของหลักสูตร/ การเรียนการสอน วิทยาศาสตร์
การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน
การพัฒนาบุคลิกภาพภายใน
กิจกรรมนันทนาการ.
บุคลิก 9 ประการ ที่ควรพัฒนา
การปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
ในฐานะสื่อกลางของความคิด
สถาบันวิชาชีพครู และองค์กรวิชาชีพครู
จรรยาบรรณวิชาชีพ.
บทบาทของโรงเรียนต่อชุมชน
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม
ด.ช.ณัฐนันท์ขาววิเศษ เลขที่1ป4/6
ความดีเด่นของสถานศึกษา
(Individual and Organizational)
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
บัณฑิตที่พึงประสงค์.
การสอบวัดคุณสมบัติสำหรับนักศึกษาปริญญาเอก (Qualify Examination : QE)
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
อบรมนันทนาการอบรมนันทนาการ 1-3 มิ. ย.53. นันทนาการ กิจกรรมที่กระทำยามว่างจากภารกิจงานประจำ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมกระทำด้วยความสมัครใจ และมีความพอใจโดยกิจกรรมนั้นต้องไม่ขัดต่อ.
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
บุคลิกภาพกับการเป็นผู้นำที่มีจิตสำนึก
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
รศ.ดร.จุไรรัตน์ ดวงเดือน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
พลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
การกำหนดโจทย์วิจัย/ปัญหาการวิจัย (Research problem )
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
บทที่ 3 ปรัชญาและแนวความคิดของการพัฒนาชุมชน
สมาชิก นายธนากร กุจิรพันธ์ ม. 4/6 เลขที่3 นายภูวพงษ์ ภุมราพันธุ์ ม
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
กลยุทธ์และกระบวนการสร้างการเรียนรู้
มศว 142 วิทยาศาสตร์เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม
บทที่ 2 ทฤษฏีจริยธรรม.
สายัณห์ สันทัด L.T. ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาลูกเสือและบุคลากรทางการลูกเสือ
ความเป็นครู.
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน
การนำเสนอผลงานวิจัย โดย : นายเอกพงษ์ วรผล.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การพัฒนาตนเอง.
วัฒนธรรมกรมอนามัย.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การศึ กษา ในระบบ นอกระบบ ธรรมดา วิสัย

การศึ กษา ยั่งยืน การ พัฒนา พึ่งพิง ภายนอก พัฒนา พื้นฐาน เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม การเมือง

I T R E N D S L Prof.& Student I - Aus. T R E N D S L - Asia ระบบ นำส่ง

T = Transmiting of International Knowledge การถ่ายทอดความรู้สากลแก่ นักศึกษาทุกประเภทอันถือเป็นภารกิจ พื้นฐานที่อาจารย์สถานศึกษากระทำอยู่ แล้ว R = Research / Recovery of Data การพยายามเข้าใจท้องถิ่นบนฐาน ของวิชาการสากลโดยการศึกษาข้อมูล การวิจัย เมื่อได้ข้อมูลการการสรุปและการ วิจัย ต้องมีการตรวจสอบในท้องถิ่นหรือ ในสถานการณ์จริงหรือให้เกิดความ มั่นใจก่อนเผยแพร่ E = Experiment in Local Situation

N = Newly Appropriate Knowledge สรุปจาก 3 ขั้นตอนแรกให้ เหมาะสมสำหรับเผยแพร่ในท้องถิ่น สิ่ง ที่ได้รับจะเป็นสิ่งใหม่ที่เหมาะสมกับ ท้องถิ่น D = Distribution of Knowledge of Development ขั้นการสอนหรือการเผยแพร่ให้ นักศึกษา S = Service to Locality คือขั้นการนำสิ่งค้นพบสู่การ พัฒนาท้องถิ่น

ลักษณะผลผลิตที่พึงประสงค์ 1) มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงทั้งทาง ร่างกายและจิตใจ 2) มีบุคลิกภาพดี มีความเชื่อมั่นกล้า แสดงออก 3) มีความรู้และทักษะในการดำรงชีวิต 4) มีความยึดมั่นในคุณธรรมและ จริยธรรม 5) มีสุนทรียภาพซาบซึ้งในงานของ มรดกและวัฒนธรรม 6) รู้จักการเคารพในสิทธิหน้าที่ของ ตนเองและผู้อื่น

แผนปฏิบัติ การที่ก่อให้เกิด การพัฒนา D FORMAL ในระบบ NON-ROR นอกระบบ IN-FORM ธรรมดาวิสัย แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม - ปัจจุบัน NESDBNESDB นักพัฒนา DEVELOPER D พัฒนา A พัฒนา B การศึกษา นัก การศึกษา EDUCATO R (E) นักวางแผนพัฒนา DEVELOPMENT PLANNER (P) 1) E D B ? 2) P D A? 3) E+ P A+B? เลือก Model แสดงให้กระจ่าง CONCEPT ของกระบวนการพัฒนา โดยมีการศึกษาเป็นองค์ประกอบ P