แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน 0 1 3 0 1 - Part 13.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาประสิทธิภาพการวางแผนของสถานศึกษา
Advertisements

โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
ระบบการจัดการสอบ เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์
ระดับขั้นจุดประสงค์การเรียนรู้ของ Bloom
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การวางแผนการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
วิธีการทางสุขศึกษา.
โปรแกรมการทดสอบวัดความสามารถพื้นฐาน ทางการเรียนของนักศึกษา
การเตรียมการนำเสนอผลงานของ PCT และระบบสำคัญ
การสร้างแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11.
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
“Backward” Unit Design?
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง (Conflict and Negotiation)
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
ตาม พ.ร.บ. การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542
หมวดที่ 5 การวัดผลและการประเมิน
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
การเพิ่มผลผลิต Productivity
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
การสร้างวินัยเชิงบวก
การออกแบบตัวชี้วัดที่ประสบความสำเร็จในการทำ E-Learning โดย เบคิม เฟทาจิ , เมย์ลินดา เฟทาจิ มหาวิทยาลัยยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมสมัย.
ฐานข้อมูล Data Base.
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
กลวิธีการสอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
การประเมินแผนการสอน สุธาสินี ศรีวิชัย
บทที่ 11.
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
ผู้วิจัย อาจารย์พิศมัย เดชคำรณ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
วิธีการคิดวิเคราะห์.
จัดทำโดย น.ส. อมรทิพย์ พึ่งเพียร
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
วิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวน
การสอนแบบสืบสวนสอบสวน
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
จัดทำโดย จรัสศรี ดอนชัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
นางชุติพัทธ์ ช่างประดิษฐ์ วิทยาอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนใน วิชาหลักการจัดการ โดยใช้วิธีการ สอนแล้วสอบ ของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ( ปวส. 2/1 – 2/5 ) ปี การศึกษา.
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
เรื่อง การพัฒนาทักษะการพิมพ์หนังสือราชการภายนอก ในรายวิชาพิมพ์ไทยด้วยคอมพิวเตอร์ 2 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอน แบบเพื่อนช่วยเพื่อนของนักศึกษา ระดับ.
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. เห็นด้วยอย่าง มาก 2. เห็นด้วย 3. ไม่เห็นด้วย 4. ไม่เห็นด้วย อย่างมาก 1. เห็นด้วยอย่าง มาก 2. เห็นด้วย 3. ไม่เห็นด้วย 4. ไม่เห็นด้วย อย่างมาก

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าเชื่อว่า ทุกสิ่งทุก อย่างมีการเจรจาต่อรองกัน ได้ ในการเจรจาต่อรองทุก ครั้ง ย่อมมีผู้ชนะและผู้แพ้

คำถาม คำถามคำถาม ก่อนเข้าทำการเจรจา ต่อรอง ข้าพเจ้าพยายามที่ จะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ คู่เจรจาเท่าที่หาได้ ก่อนเข้าทำการเจรจา ต่อรอง ข้าพเจ้าพยายามที่ จะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ คู่เจรจาเท่าที่หาได้ ข้อเสนอของคู่เจรจา ใน ขั้นเริ่มต้น ช่วยให้ข้าพเจ้า สามารถปั้นแต่ง / คิดกล ยุทธในการเจรจาได้

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าพยายามที่จะ เปิดการเจรจาด้วยการ แสดงท่าทีทางบวก เช่น การอ่อนข้อหรือการยอมให้ เขาเล็กๆ น้อย ๆ ข้าพเจ้าสร้าง ภาพลักษณ์ของ ความสำเร็จ โดยเน้นที่การ ชนะที่เป็นไปได้ ในทุก สถานการณ์ของการต่อรอง

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าสามารถใช้ทั้ง การวิงวอน / ขอร้อง / แก้ ต่าง / แก้ฟ้อง เชิงอารมณ์ (Emotional pleas) พอๆกับ การใช้เกณฑ์ที่มีเหตุผล เพื่อการตกลงใจหรือเห็น ด้วยกับสิ่งที่เรานำเสนอใน การเจรจา ข้าพเจ้าไม่เคยระเบิด อารมณ์อย่างง่ายๆ ทันที ใน สถานการณ์เคร่งเครียด

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, และ 5 ให้ คะแนน เห็นด้วยอย่างมาก = 4 ; เห็นด้วยอย่างมาก = 4 ; เห็นด้วย = 3 ; เห็นด้วย = 3 ; ไม่เห็นด้วย = 2 ; ไม่เห็นด้วย = 2 ; ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 1… ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 1… คำถาม 2, 4, และ 6 ให้ คะแนน เห็นด้วยอย่างมาก = 1 ; เห็นด้วยอย่างมาก = 1 ; เห็นด้วย = 2 ; เห็นด้วย = 2 ; ไม่เห็นด้วย = 3 ; ไม่เห็นด้วย = 3 ; ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 4… ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 4…สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, และ 5 ให้ คะแนน เห็นด้วยอย่างมาก = 4 ; เห็นด้วยอย่างมาก = 4 ; เห็นด้วย = 3 ; เห็นด้วย = 3 ; ไม่เห็นด้วย = 2 ; ไม่เห็นด้วย = 2 ; ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 1… ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 1… คำถาม 2, 4, และ 6 ให้ คะแนน เห็นด้วยอย่างมาก = 1 ; เห็นด้วยอย่างมาก = 1 ; เห็นด้วย = 2 ; เห็นด้วย = 2 ; ไม่เห็นด้วย = 3 ; ไม่เห็นด้วย = 3 ; ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 4… ไม่เห็นด้วยอย่างมาก = 4…สรุปคะแนนรวม

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการเจรจาดี เยี่ยม ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการเจรจาดี เยี่ยม ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการเจรจาหลาย ด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการเจรจาหลาย ด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการเจรจาอีกมาก ให้ เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการเจรจาอีกมาก ให้ เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการเจรจา (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการเจรจาดี เยี่ยม ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการเจรจาดี เยี่ยม ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการเจรจาหลาย ด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการเจรจาหลาย ด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการเจรจาอีกมาก ให้ เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการเจรจาอีกมาก ให้ เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการเจรจา (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย

สิ้นสุดแบบประเมินก่อนเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินก่อนเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click