เศรษฐกิจพอเพียง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทฤษฎีใหม่.
Advertisements

ด.ญ.กชกร โชคเฉลิมวงศ์ เลขที่ 15 ป.4/3
เศรษฐกิจ พอเพียง.
นางกาญจนา แย้มลักษณะเลิศ
เศรษฐกิจพอเพียง เงื่อนไขการตัดสินใจ แนวทางปฏิบัติ หลักพิจารณา
กลุ่มสานฝัน กลุ่มที่ ๑ ท่านจะมีวิธีการอย่างไรให้โรงเรียน
การจัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ
การพัฒนานโยบายความมั่นคงแห่งชาติ ของกระทรวงวัฒนธรรม
E-Service รศ. ดร. อนงค์นาฏ ศรีวิหค สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มก.
เศรษฐกิจพอเพียง.
ผลิตสินค้าและบริการ.
เรื่อง ไม้ไผ่ในชุมชนของเรา
เศรษฐกิจพอเพียง M2A จัดทำโดย 1.ด.ช.สาโรจน์ อินทรไชย เลขที่ 16
โครงงาน โรงเรียนฝางวิทยายน ผู้จัดทำ 1.นายสุทิน สีละโคตร เลขที่11
เศรษฐกิจพอเพียง.
พระบรมมหาราชวัง Grand Palace.
เกษตรตามแนว ทฤษฏีใหม่
เดินตามพ่อ อยู่อย่างพอเพียง หน้าหลัก ออกโปรแกรม.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสิงห์บุรี
โครงงานการสร้างเว็บไซต์
การสร้างเว็บไซต์ เรื่อง วิธีการใช้ Photo Shop
จัดทำโดย ด.ช.วริศ วิโรจนวัธน์
เศรษฐกิจพอเพียง ด.ญ.กิตติมา สุภโรจนีย์ ป.4/6
ด.ช.ณัฐนันท์ขาววิเศษ เลขที่1ป4/6
จัดทำโดย ด.ญ.ดวงเดือน รักนุ้ย ชั้น ป.4/2 เลขที่31
ด.ญ.สุพรรณิกา วัฒนภูษิตสกุณ
เด็กชายคณนาถ ศรีรัตนสุภานนท์
โดยเด็กชายทรงธรรม รูปสวยดี
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
การนำไปใช้ในการเรียน
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
อัญชลีพร พันธุ์วิไล หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
โครงงานคอมพิวเตอร์เรื่อง รอบรู้เรื่องอาเซียน
“แนวทางการดำเนินงาน โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ”
บัญชีรับ – จ่ายในครัวเรือน และต้นทุนประกอบอาชีพ
บทบาทและปัญหา เทคโนโลยีในประเทศไทย Roles and Problems of Technology in Thailand ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข
โครงการคนเมืองเพชรทำความดีถวายพ่อหลวง
โครงการ ส่งเสริมการออม.
KM ประจำเดือนตุลาคม 2550 สวัสดีค่ะ...พบกับข้อมูลข่าวสาร KM ของกองการเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่กันเป็นประจำ นะคะ ... และสำหรับการต้อนรับปีงบประมาณใหม่ ปี 2551.
“แนวทางการจัดตั้งชมรมเสริมสร้างวินัยประเทศไทยใสสะอาดเพื่อสร้างเครือข่าย การส่งเสริมคนดี มีวินัย น้อมเกล้าฯ ถวายในหลวง”
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
เด็กไทยรุ่นใหม่ใส่ใจการออม
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
วิทยาศาสตร์โลกทั้งระบบ ( Earth System Science :ESS)
รายชื่อกลุ่มที่ 2 ชื่อ ด. ช. กันตวัจน์ นาคสุ่นม. ๓ / ๖เลขที่ ๒ ชื่อ นายธนดลพรหมวัฒนารักษ์ม. ๓ / ๖เลขที่ ๘ ชื่อ นายพีรณัฐกรอิ่มม. ๓ / ๖ เลขที่ ๑๔ ชื่อ.
เศรษฐกิจพอเพียง เศรษฐกิจพอเพียง หลวงในรักเรา เรารักในหลวง
การส่งเสริมครอบครัวแข็งแรงเพื่อเป็นฐานของสังคมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2557.
ความหมายและความสำคัญเกษตรทฤษฎีใหม่
เศรษฐกิจพอเพียง เป็นปรัชญาชี้ถึง แนวการดำรงอยู่ และปฏิบัติตนของ ประชาชนในทุก ระดับตั้งแต่ระดับ ครอบครัว ระดับ ชุมชนจนถึงระดับ รัฐ ทั้งในการ พัฒนาและบริหาร.
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระที่ ๑ : ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม
ใช้จ่ายของตนเองและครอบครัวอย่างพอเพียง
ฝ่ายปกครองกับการปกป้อง
พ่อของแผ่นดิน.
การเงินส่วนบุคคลตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
โครงงานการสร้างเว็บไซต์
By Supach Futrakul. By Supach Futrakul ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งมีเป็นหมู่บ้านที่จนมากอยู่บนภูเขาที่มีความแห้งแล้งมาก.
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช
เศรษฐกิจพอเพียง โดย ด.ช.พีรดนย์ ศรีสอน.
จัดทำโดย ด.ช. ดิเรกรัตน์ ด่านลัมจาก เลขที่3
จะสำเร็จได้ด้วย ความพอดีของตน
ศูนย์ปฏิบัติการข่าว เกษตร สำนักงานเกษตรอำเภอ บ้านสร้าง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัด ปราจีนบุรี ฉบับที่ ๒ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔.
บทบาทของคอมพิวเตอร์.
เศรษฐกิจพอเพียง.
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
“ชีวิตมีคุณค่า พึ่งพาเศรษฐกิจพอเพียง”
เศรษฐกิจพอเพียง " จะสำเร็จได้ด้วย " ความพอดีของตน " จัดทำโดย นายยศพล ปรางค์ภูผา ระดับ ปวช 1 กลุ่ม 3 เลขที่ 17 แผนกช่างยนต์ เสนออาจารสมคิด มีมะจำ.
อินเทอร์เน็ต ( Internet )
เศรษฐกิจพอเพียง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เศรษฐกิจพอเพียง

สัญลักษณ์ประจำกลุ่ม

รายชื่อสมาชิก 1. ด.ช. ทีปกร สุนทร เลขที่ 5 1. ด.ช. ทีปกร สุนทร เลขที่ 5 2. ด.ช.พีรัตน์ ศรีปราโมช เลขที่ 11 3. ด.ญ.กาญจนี นาคมา เลขที่ 17 4. ด.ญ.ณัฐชา ยศปุณโน เลขที่ 23 5. ด.ญ.นัทธ์ชนัน ไทรนนทรี เลขที่ 29 6. ด.ญ.พรพิมล อาจหยุด เลขที่ 35 7. ด.ญ.วรัญา แจ้งเสมอ เลขที่ 41 8. ด.ญ.มัลลิกา ชินฉัตร์ เลขที่ 47

ที่มาและความสำคัญ เนื่องจากประชาชนมีการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย รายรับน้อยลงแต่รายจ่ายกลับสูงขึ้น บางคนอาจเป็นหนี้สินเงินที่ได้จึงไม่พอใช้ คณะผู้จัดทำจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของเศรษฐกิจพอเพียงซึ่งเป็นพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(รัชกาลที่ ๙)

ที่มาและความสำคัญต่อ หากเรานำหลักเศรษฐกิจพอเพียงซึ่งถือเป็นทางสายกลางในการดำรงชีวิตมาปรับใช้ให้เข้ากับตนเอง หรือภายในครอบครัว ความเป็นอยู่ก็จะดีขึ้น การดำรงชีวิตก็จะเป็นไปอย่างมีความสุข ไม่เดือดร้อน และไม่เป็นหนี้สิน เราจึงสร้างเว็บไซต์เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อให้ผู้ที่สนใจหรือกำลังศึกษาค้นคว้าเรื่องดังกล่าวได้รับข้อมูลแล้วนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น

วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อสร้างเว็บไซต์เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง ๒. เพื่อศึกษาเกี่ยวกับเศรษฐกิจพอเพียง ๓. เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้สนใจหรือกำลังศึกษาหาข้อมูลเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง

ผลที่คาดว่าจะได้รับ ๑. สร้างเว็บไซต์เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง ๑. สร้างเว็บไซต์เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง ๒. ผู้ศึกษาได้รับความรู้เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง ๓. ผู้ศึกษานำข้อมูลไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เช่น การนำไปเผยแพร่ หรือใช้เพื่อเป็นสื่อการ เรียนการสอน เป็นต้น

เอกสารอ้างอิง fisheries.go.th “เศรษฐกิจพอเพียง.” สืบค้นเมื่อ ๓๐ ธ.ค. ๒๕๕๔, http://www.fisheries.go.th/cf-kung_krabaen/kkb5.html.   Th.wikipedia.org. “เศรษฐกิจพอเพียง.” สืบค้นเมื่อ ๓๐ ธ.ค. ๒๕๕๔ th.wikipedia.org/wiki/เศรษฐกิจพอเพียง. chaipat.or.th “เศรษฐกิจพอเพพียง.” สืบค้นเมื่อ ๓๐ ธ.ค. ๒๕๕๔, http://www.chaipat.or.th/chaipat/content/porpeing/porpeing.html.

เอกสารอ้างอิง panyathai.or.th “เศรษฐกิจพอเพียง.”   panyathai.or.th “เศรษฐกิจพอเพียง.” สืบค้นเมื่อ ๓๐ ธ.ค. ๒๕๕๔, http://sufficiencyeconomy.panyathai.or.th. prdnorth.in.th “เศรษฐกิจแบบพอเพียง.” http://www.prdnorth.in.th/The_King/justeconomic.php.