โครงการ Charming Toilet

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
PINKLAO USES FOR HANGING THE ARM & LEG 2010
Advertisements

งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
ตรวจเต้านม ด้วยตนเอง วิชาการกายภาพบำบัด
พิมพ์ชื่อบริษัทหรือหน่วยงาน
รายงานการวิจัย.
NAVY PILLOW 2012 (หมอนน้ำ ).
นาวาโท สมบูรณ์ เจิมสุจริต E.T.
นาวาโท สมบูรณ์ เจิมสุจริต E.T.NURSE
PINKLAO MOBILE EXCERCISE 2010
นาวาโทสมบูรณ์ เจิมสุจริต E.T. Nurse
นาวาโท สมบูรณ์ เจิมสุจริต E.T.NURSE
นาวาโท สมบูรณ์ เจิมสุจริต E.T.NURSE
โดย... รัชนก พรหมจันทร์และคณะ หอผู้ป่วยอายุรกรรมชาย 2 และ RCU
หอผู้ป่วยอายุรกรรมชาย1
ศูนย์รักษาความปลอดภัยและการจัดจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
หลักการและเหตุผล (มูลเหตุจูงใจ) ปัจจุบัน
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลสำหรับนิสิตที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ กลุ่ม Firstaid.
นวัตกรรม Joint feeding.
Patient Safety Walk Rounds :
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
นาวาอากาศตรีหญิง พรประภา โลจนะวงศกร
การวางแผนและการดำเนินงาน
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
คุยกันก่อนเรียน สัมมนาสัตวศาสตร์ ปีการศึกษา 2551.
การเตรียมการนำเสนอผลงานของ PCT และระบบสำคัญ
การติดตาม และประเมินโครงการ.
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
กิจกรรมจิตอาสาโรงพยาบาลลำปาง
การสอบสวนโรคมือเท้าปากระบาดให้ได้คุณภาพ
งานบริหารความเสี่ยง Risk management (RM)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
“ ถุงมือ สะดวกใช้ – สบายใจ ผู้ตรวจ เพื่อลดการปนเปื้อน ”
กลุ่มที่ 3.
ชื่อโครงการ.
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
ชื่อผลงาน ถุงมหัศจรรย์.
ตามเกณฑ์มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
Service Profile สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล 27 สิงหาคม 2551
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี ปี 2556
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
:: Pitfall : การบริหารการพยาบาล ::
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
สิ่งประดิษฐ์ตู้ส่องสภาพผ้าแบบประหยัด
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
ชื่อเรื่อง การศึกษาความสนใจด้านการดูแลสุขภาพตนเองของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ และนักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางศิริพร.
การเขียนรายงานเพื่อนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
หลักการเขียนโครงการ.
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
นโยบายและแนวคิด โรงพยาบาลคุณธรรม.
นวัตกรรม7สี ปันรัก ไกลโรค ปี2556
1. การ ดำเนินตามระเบียบงานสาร บรรณที่เกี่ยวข้อง 2. ความสามารถ ดำเนินการด้านสาร บรรณตามเวลาที่กำหนด 3. มีระบบ ป้องกันการสูญหายของ เอกสาร 4. การเผยแพร่ขั้นตอนในการ.
1. ดำเนินการตามระเบียบการเงิน / การคลังที่เกี่ยวข้อง 2. ดำเนินการแล้ว เสร็จตามเวลาและ มีระบบป้องกันการสูญหาย 3. การป้องกันการคลาดเคลื่อนจาก การรับ - จ่ายเงินสด.
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการ Charming Toilet ผู้รับผิดชอบโครงการ คุณฐิติกานต์ ตันชนะวงศ์ คุณศิริลักษณ์ ประวีณวรกุล ที่ปรึกษา คุณภมร แช่มรักษา หัวหน้าหอผู้ป่วยศัลยกรรมชาย1 คุณสุดจิต ไตรประคอง ผู้ตรวจการพยาบาล

หลักการและเหตุผล ปัจจัยการสร้างความพึงพอใจให้ผู้ป่วยและญาติขณะพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ความสะอาด สะดวก และการไม่มีกลิ่นของห้องน้ำ พื้นห้องน้ำแห้งเพื่อป้องกันการพลัด ตกล้ม ส่วนใหญ่ผู้ป่วยและญาติเป็นผู้สูงอายุ นำผลของ IPV มาปรับปรุงทำให้การตอบสนองล่าช้า

วัตถุประสงค์ 1. เพื่อความสุขสบายของผู้ป่วย/ญาติในการใช้ห้องน้ำ (สะอาด ไม่มีกลิ่น) 2. เพื่อลดความเสี่ยงในการใช้ห้องน้ำ พื้นไม่เปียกผู้ป่วยไม่ลื่นล้ม 3. เพิ่มความพึงพอใจ/ลดความไม่พึงพอใจของผู้ป่วย/ญาติ

วิธีดำเนินการ 1. สำรวจปัญหาและนำมาวิเคราะห์ 2. ออกแบบการแสดงความคิดเห็นของผู้ป่วย/ญาติ

2.1.จัดทำบอร์ด หน้าห้องน้ำ ประกอบด้วย กล่อง 3 กล่อง

2.2.กล่องข้างล่าง ซ้าย ขวา ใส่แถบสี แสดงความคิดเห็น สีน้ำเงิน : สะอาด สีแดง : ไม่สะอาด

2.3.กล่องบนใส่ แถบสีที่ผู้ป่วย/ ญาติเลือก

2.4.อธิบายให้ ผู้ป่วย/ญาติ ทราบและ เข้าใจ

3.ทดลองใช้

4. สรุปผลแต่ละวัน โดยหัวหน้าเวร มาหยิบแถบสี ในกล่องเพื่อดูผล

5.นำผลแจ้งแม่บ้านรับทราบและพัฒนาปรับปรุง

ตัวชี้วัด 1. การลื่นล้ม จากพื้นห้องน้ำเป็น ศูนย์ 2 ตัวชี้วัด 1. การลื่นล้ม จากพื้นห้องน้ำเป็น ศูนย์ 2. ไม่มีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้ห้องน้ำ

ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 1. ผู้ป่วย/ญาติมีความพึงพอใจดูจาก IPV 2. ไม่มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับความสะอาดของห้องน้ำจาก IPV 3. สร้างความพึงพอใจให้เจ้าหน้าที่และผู้ป่วย/ญาติ 4. สามารถเผยแพร่ให้หน่วยงานที่มีผู้ป่วยประเภทเดียวกันนำไปใช้

ขอบคุณค่ะ