เตรียมเข้าโค้งสุดท้ายโครงการสัมมาชีพ แผนการจัดงาน “การเชื่อมโยงเครือข่ายสัมมาชีพชุมชนและธุรกิจเพื่อสังคม” แลกเปลี่ยน - หารือ “ตัวช่วยการบริหารจัดการ”
แผนการจัดงาน “การเชื่อมโยงเครือข่ายสัมมาชีพชุมชนและธุรกิจเพื่อสังคม” จัดกลุ่มผลผลิต / ผลิตภัณฑ์ ผลผลิตที่เป็นผลิตผล ผลผลิตที่เป็นสูตรเฉพาะ ผลผลิตที่เป็นความรู้ แสวงหาช่องทางการตลาด ชั้นที่ ๑ (บริโภคเองในครัวเรือน) ชั้นที่ ๒ (แลกเปลี่ยนจำหน่ายในชุมชน) ชั้นที่ ๓ (ส่งออกนอกชุมชน) ต้องมีตัวต่อสำคัญ
E – Marketing และทักษะการประกอบการ พื้นที่เด่นอย่างน้อยร้อยละ ๑๐ ข้อมูลโดยทีมสนับสนุน การสื่อสารกับ สสค. รายงานผลการดำเนินงาน ระยะเวลา (ธันวาคม ๕๕) และรูปแบบการจัดงานสัมมาชีพฯ โครงการสัมมาชีพ ๙๔ พื้นที่ โครงการอาชีวศึกษา ๕๕ โครงการ การเตรียมการของพื้นที่ (รู้จักผลผลิตของตนเอง/เน้นคุณภาพ, เตรียมโชว์ – ขาย, แผนการตลาด และการขยายผล)
แลกเปลี่ยนหารือ “ตัวช่วยการบริหารจัดการ” เครื่องมือช่วย โปรแกรมบัญชีครัวเรือน (homeacc.thailanddb.com) โปรแกรมการเงินเพื่อการจัดการ (100tambol.qlf.or.th) การส่งเบิกงบประมาณ งวดที่ ๒ และ ๓ (ปิดโครงการ) การบริหารจัดการในระดับพื้นที่ การบริหารจัดการในระดับจังหวัด การตรวจสอบบัญชี (CPA) รายงวด ปิดโครงการ
การประเมินสถานการโครงการ ดำเนินการต่อไปได้ (เพิ่มเติมเล็กน้อย) ทำแล้วบันทึก ? ปรับแผนกิจกรรมและระยะเวลา เพิ่มเติมความรู้ที่ยังขาด แผนการทำงานและระยะเวลาการทำงานในระยะต่อไป แผนระดับพื้นที่ แผนระดับจังหวัด (กำหนดการส่งเอกสาร ภายในตุลาคม ๕๕)
คลินิกบัญชีการเงิน 02 – 615 – 7042 ต่อ 105 E – mail : clinic@mindmerge.co.th