Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครงงานอิเล็กทรอนิกส์
Advertisements

รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
Priciples of Marketing
Lesson 8 Personal Selling.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
Cake-online.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ( Human Resource Development )
การจัดหา การติดตั้ง และการบำรุงรักษาระบบ
การวิเคราะห์กิจกรรม น.อ.ศิรัส ลิ้มเจริญ ผช.ผอ.กบท.สปช.ทร.
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การบำรุงรักษาทรัพยากรมนุษย์
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
ระบบขายกล้องดิจิตอล Digital sales System.
การพัฒนาสายอาชีพพนักงาน
Computer Application in Customer Relationship Management
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล แนวทางการพัฒนาพนักงาน
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ขั้นตอนการดำเนินงาน 1. HR แจกแบบสอบถาม เรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคลในปี 54 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 8 จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมทั้งแนบรายละเอียดคน.
รูปแบบการฝึกซ้อม (Types of exercise)
Customer Relationship Management
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
การบริหารและกระบวนการวางแผน
บทที่ 6 การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่การออกแบบระบบ การประเมินทางเลือกซอฟท์แวร์
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
การติดตาม และการควบคุม (Monitoring and Control)
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
หัวข้อสัมมนา กลุ่มที่ 3 การฝึกอบรมของ ส. ป. ก. ควร อบรมอย่างไรบ้าง ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ควรจัดทำ หลักสูตรอย่างไร การดำเนินงานพัฒนาเกษตรกรรุ่น ใหม่ จะทำอย่างไร.
การวิจัยการบริหาร ทรัพยากรมนุษย์ ดร. สุจิตรา ธนานันท์
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
ระบบฐานข้อมูล.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
บทที่ 1 แนวความคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารการขาย
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
การออกแบบการวิจัย.
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารการขาย
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
วิธีและเทคนิคการฝึกอบรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย MGEN313: Sales Management Department of Marketing Bangkok University

Relationship of Training to Other Sales Management Functions Job Description Applicant qualifications Recruiting & Selection Orientation and Training Knowledge, Attitudes, Skills, and Habits Performance Appraisal Compensation Results MGEN313

วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม แนะนำสินค้าใหม่ ปฐมนิเทศ กระตุ้นและจูงใจให้ทำในสิ่งที่องค์กรต้องการ ทบทวนผลการทำงานพร้อมเสนอทางแก้ไข พัฒนาบุคลากร MGEN313

ผลประโยชน์ต่อบริษัทที่มีการฝึกอบรม ลดอัตราการออกจากงาน ปรับปรุงสัมพันธภาพกับลูกค้า เพิ่มขวัญและกำลังใจ ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มผลผลิต(ยอดขาย) MGEN313

การจัดวางแผนการฝึกอบรม กำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมาย การจัดหัวข้อเรื่อง การจัดโปรแกรม สถานที่และอุปกรณ์ งบประมาณ วิทยากร MGEN313

หัวข้อการฝึกอบรม นโยบายของบริษัทและคู่แข่ง การชำระเงิน minimum order มัดจำ การยกเลิกการสั่งซื้อ การขนส่ง ระยะเวลาการประกัน การคืนสินค้า Quotation ความพึงพอใจของลูกค้า การซื้อซ้ำ MGEN313

หัวข้อการฝึกอบรม ความรู้ด้านสินค้าหรือบริการ ลักษณะสินค้า ราคา วงการค้าขาย บริการ MGEN313

หัวข้อการฝึกอบรม กระบวนการในการซื้อขาย ทำไมลูกค้าจึงซื้อ กระบวนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ตระหนักปัญหา, ค้นหาข้อมูล, ประเมินทางเลือก, ซื้อ, ประเมินผลหลังการซื้อ วิธีปิดการขาย การซื้อขายในตลาดอุตสาหกรรม (Buying Center) MGEN313

หัวข้อการฝึกอบรม ความรู้เรื่องลูกค้า--ลูกค้าเก่า-ใหม่ B2B B2C การซื้อครั้งแรก (New Task) การซื้อซ้ำที่มีการแก้ไข (Modified Rebuy) การซื้อซ้ำจากผู้ขายประจำ (Straight Rebuy) ความรู้ทั่วไป MGEN313

หัวข้อการฝึกอบรม กิจกรรมที่ไม่เกี่ยวกับการขาย การติดตั้ง ตรวจสต๊อก อบรมลูกค้า ตอบคำถามลูกค้า ซ่อมหรือบริการ ความรู้เกี่ยวกับบริษัทและองค์กร การบริหารเวลา และเขตการขาย การเสนอขาย MGEN313

วิธีการฝึกอบรม การฝึกอบรมรายบุคคล On the job training Self study Research Counseling MGEN313

วิธีการฝึกอบรม การฝึกอบรมเป็นกลุ่ม การฝึกอบรมเป็นกลุ่ม Lecture Panel Discussion Role playing Group Discussion Case Study Game method การฝึกอบรมเป็นกลุ่ม Practical Exercise Demonstration Video Software Presentation MGEN313

Use of Training Materials MGEN313

การพัฒนาพนักงานขาย การเปลี่ยนเขตการทำงาน (Job Rotation) การให้เข้าเรียน MGEN313

Training: Selling Activities Knowledge Attitudes Skills Habits MGEN313

ผู้ฝึกอบรม เจ้าหน้าที่ฝึกอบรมของบริษัท (Corporate staff trainers) พนักงานขายรุ่นพี่/ ผู้บริหาร (Regular sales force personnel) วิทยากรนอกบริษัท (Outside training specialists) MGEN313

การประเมินผลการฝึกอบรม พนักงานขายเป็นผู้ถูกประเมิน วิทยากรเป็นผู้ถูกประเมิน ผู้เข้าอบรม สังเกตพฤติกรรม แบบสอบถาม ดูจากผลการทำงาน(วัตถุประสงค์) มีการ Test ก่อนและหลัง MGEN313