Computer Programming 1 6. โปรแกรมต่อไปนี้เป็นโปรแกรมสำหรับรับค่า N และรับจำนวนเต็มที่มีค่าระหว่าง 0 ถึง 9 จำนวน N ตัว นับจำนวนเต็มแต่ละค่าที่ป้อนแล้วแสดงผล.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
Advertisements

คณิตศาสตร์ กับ การเชิญแขกมางาน
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การเขียนโปรแกรมด้วยคำสั่งเบื้องต้น
LAB # 2.
Computer Programming 1 1.หากต้องการพิมพ์ให้ได้ผลลัพธ์ดังนี้ต้องเขียน code อย่างไร (ใช้for)
LAB 1 ให้นักศึกษาเขียน Flowchart โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word วาดรูป Flowchart ส่ง Flowchart ที่วาดเสร็จแล้วในชั่วโมง และ print ใส่กระดาษ ส่งในครั้งหน้า.
BC322 ครั้งที่ 10 ตัวแปรชุด (Array)
ทบทวน & ลุยโจทย์ (Midterm)
ครั้งที่ 8 Function.
Control Statement if..else switch..case for while do-while.
แบบสำรวจสายตานักเรียนในโครงการแว่นสายตา
ค่าคะแนนเฉลี่ย Weighted mean Score
Lecture 11: อาร์เรย์แบบหลายมิติ
Lecture 10: อาร์เรย์หนึ่งมิติ
ตัวอย่าง Flowchart.
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
LAB # 8 Computer Programming 1
LAB # 3 Computer Programming 1
LAB # 5 Computer Programming 1 1.
LAB # 5.
โจทย์ Array 12 มี.ค จงเขียนโปรแกรมเพื่ออ่านข้อมูลเข้าเป็นจำนวนเต็ม 10 จำนวน แล้วหาผลรวมของเลขเหล่านั้น.
การนับเบื้องต้น Basic counting
Arrays.
Arrays.
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม
ตัวอย่างการใช้คำสั่ง IF_THEN
คำสั่ง Repeat...Until คำสั่งควบคุมให้ทำงานซ้ำ
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
บทที่ 4 การโปรแกรมเชิงเส้น (Linear Programming)
ตัวอย่างงานวิจัย องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการใช้ห้องสมุดของนักเรียนมัธยมศึกษา ตารางที่ 4-7 ตารางที่
2.5 ตัวแปรชุดมิติเดียวและตัวแปรชุดสองมิติ
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
บทที่ 11 การเขียนโปรแกรมภาษาซี
อาร์เรย์ (Array).
อาร์เรย์ (Array).
ตัวแปร (Variable) คือ ชื่อที่ตั้งขึ้นเพื่อเก็บข้อมูลในหน่วยความจำ สามารถเก็บข้อมูลชนิดใดก็ ได้ ลักษณะที่สำคัญ ค่าที่จัดเก็บ เมื่อปิดโปรแกรมข้อมูลจะหายไป.
Chapter 4 คำสั่งควบคุมทิศทาง
ตัวอย่างการวิเคราะห์งาน และ การเขียนผังงานและซูโดโค้ด
ครูรัตติยา บุญเกิด.
ง30212 การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
การใช้คำสั่ง เงื่อนไข การเขียนเว็บเพจโดยใช้ ภาษาสคริปต์ ศูนย์คอมพิวเตอร์โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม.
คุณสมบัติการหารลงตัว
ง30212 การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
การแจกแจงปกติ.
การสอบถามข้อมูลด้วยฟังก์ชั่นสำหรับ
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
โจทย์วิเคราะห์ปัญหาที่ 1
Computer Programming for Engineers
Computer Programming for Engineers
ตัวแปรชุด Arrays.
การใช้คำสั่งเงื่อนไข
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
วิธีการเขียนโปรแกรมเพื่อทำงานกับข้อมูล โดยที่ ข้อมูลนั้นจะต้อง 1. เป็นประเภทเดียวกัน | ตัวเลข, ตัวอักษร 2. มีขนาดเท่ากัน ? ARRAY คืออะไร.
Computer Programming การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
คณิตศาสตร์ (ค33101) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง สถิติ
Output of C.
อ สิทธิชัย เอี่ยววุฑฒะจินดา
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
บทที่ 7 เงื่อนไขในภาษาซี
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
Chapter 7 Mix problem ผู้สอน อ. ยืนยง กันทะเนตร สาขาวิชาเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ng.
การเขียนโปรแกรม (ภาษาซี)
C-Programming บทที่ 8 การทำซ้ำ C Programming.
กรอบเนื้อหาการพัฒนา เนื้อหาหลักสูตรชั่วโมง 1. ส่วนที่ 1 การพัฒนาสมรรถนะ 180 ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์  ภาวะผู้นำทางวิชาการ.
Week 5 While and Do-While loop (Control Structure 2)
Collecting / Grouping / Sorting Data. สถิติเริ่มต้นด้วยการ จัดเก็บ / จัดกลุ่ม / จัดเรียง Things carried with me ? Item จำนวน ปากกาลูกลื่นสี แดง ดินสอเหลา.
ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Computer Programming 1 6. โปรแกรมต่อไปนี้เป็นโปรแกรมสำหรับรับค่า N และรับจำนวนเต็มที่มีค่าระหว่าง 0 ถึง 9 จำนวน N ตัว นับจำนวนเต็มแต่ละค่าที่ป้อนแล้วแสดงผล Lab6.cpp Example Enter N = 5 Enter integer 1 = 5 Enter integer 2 = 3 Enter integer 3 = 2 Enter integer 4 = 5 Enter integer 5 = 9 Example (cont.) Ineger 1 = 0 Integer 2 = 1 Integer 3 = 1 Integer 5 = 2 Integer 6 = 1 Integer 7 = 0 Integer 8 = 0 Integer 9 = 1 หมายเหตุ สีน้ำตาลแสดงหมายเลขบรรทัด, สีเขียวแสดงข้อมูลที่ป้อน, สีแดงแสดงผลลัพธ์ และ N คือค่าที่ป้อน

ข้อ 7 จงเขียนโปรแกรมคุณเมทริกซ์ขนาด MxP และ PxN ได้เป็นขนาด MxN Lab7.cpp

8. จงเขียนโปรแกรมเพื่อรับค่า N และ รับรหัสและคะแนนของนักเรียน N คน แล้วแสดงรหัสนักเรียนและคะแนนของนักเรียนทั้งหมดพร้อมระบุว่านักเรียนแต่ละคนมีคะแนนต่ำกว่า มากกว่า หรือ เท่ากับ คะแนนเฉลี่ย พร้อมทั้งสรุปว่ามีนักเรียนที่คะแนนมากกว่าคะแนนเฉลี่ยกี่คน และน้อยกว่าคะแนนเฉลี่ยกี่คนโดยที่จำนวนนักเรียนมีไม่เกิน 20 คน รหัสนักเรียนเป็นจำนวนเต็มมีค่าไม่เกิน 1000 Example Enter N = 3 Student 1 ID = 100 Student 1 Score = 59 Student 2 ID = 200 Student 2 Score = 41 Student 3 ID = 300 Student 3 Score = 50 ID 100 ; Score = 59 ; Above mean ID 200 ; Score = 41 ; Below mean ID 300 ; Score = 50 ; Mean Total Above mean = 1 Below mean = 1 Equal mean = 1 Lab8.cpp หมายเหตุ สีน้ำตาลแสดงหมายเลขบรรทัด, สีเขียวแสดงข้อมูลที่ป้อน, สีแดงแสดงผลลัพธ์ และ N คือค่าที่ป้อน

Lab9.cpp