1. By

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พิชิตโครงงานวิทยาศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Advertisements

วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
แบบรูปและความสัมพันธ์
การวิเคราะห์และประเมินค่างาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
ไม่อิงพารามิเตอร์เบื้องต้น
การเรียงสับเปลี่ยนเชิงวงกลม (Circular Permutation)
กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ความน่าจะเป็น (Probability)
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
เปิดโลกนอกกะลา.
ในวันหนึ่งๆสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
ในวันหนึ่งๆสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
ขอบเขตการสืบค้นข้อมูล
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การประเมินและวิเคราะห์หลักฐาน อรพรรณ โตสิงห์ คณะพยาบาลศาสตร์ ม มหิดล
ทีมสำรวจอวกาศ ทีมสำรวจอวกาศ: ภารกิจ! แผนการจัดการเรียนรู้ 1: ภารกิจ 1.
หลักการพัฒนา หลักสูตร
เอกสารหมายเลข 4 1. ผู้เข้าสอบกรณีพิเศษ... หมายถึง ? 2.
Object-Oriented Analysis and Design
การสัมภาษณ์ และการให้คำปรึกษา
SCC : Suthida Chaichomchuen
SCC : Suthida Chaichomchuen
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
การติดตาม และประเมินโครงการ.
Asst.Prof. Dr.Surasak Mungsing
การทำวิทยานิพนธ์อย่างไรให้สำเร็จอย่างมีความสุข
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
หมวด2 9 คำถาม.
The 5 most satisfied items
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
เครื่องมือช่วยในการจับประเด็น รวบรวมความคิดให้เป็นหมวดหมู่
ลำดับกิจกรรม กิจกรรมฐานสำหรับ MBA10
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.03 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
การจัดทำงบการเงินประจำปี ประกอบด้วย.
1 pop หน้าสั่งสำเนาของ ห้องสมุดที่เลือก. การค้นด้วยชื่อ ห้องสมุด จำนวนวารสารที่มีใน ห้องสมุดของท่าน 2.
ผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3-4/2556 (1 ตุลาคม 2555 – 16 มิถุนายน 2556) สำนักวิชาการและ แผนงาน.
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
BY NONGLAK WANSOM Saparachinee School Trang Thailand
29 พฤษภาคม ความเป็นมา ตัวชี้วัดที่ 2.1 พีรพร พร้อมเทพ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมส่งเสริม การเกษตร.
ขอต้อนรับทุก ท่าน WELCOME ! No 1. การบรรยายความรู้ มุมมองใหม่ กับการทำงานส่งเสริมเคหกิจ เกษตร วันพุธที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๑๕. ๐๐ – ๑๖. ๐๐ น.
โปรแกรม Microsoft Access
1 การจัดเก็บและใช้ประโยชน์ข้อมูล โครงการมาตรการแทรกแซงตลาดมัน สำปะหลัง ออมทรัพย์ ไวยากรณ์วิลาศ ผอ. กลุ่มวิเคราะห์และวางระบบข้อมูล ศูนย์สารสนเทศ.
คู่มือการพัฒนาคุณภาพ HA SPA SAR 2011 HA Scoring Guideline 2011
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส 41102
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
โดยท่านพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว วชิรเมธี)
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
หลักการแก้ปัญหา
ภาษาอังกฤษอ่าน-เขียน อ33208
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
ค่าความจริงของประโยคที่มีตัวบ่งปริมาณ 2 ตัว
การฝึกงาน รายวิชาในกลุ่มวิชาเอกบังคับของหลักสูตรระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา การฝึกปฏิบัติงานจริง จะทำให้นิสิตได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส 41102
Physical Chemistry III Introduction
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
การบวกที่มีผลบวกไม่เกิน 9 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

By

3 ObjectsObjects RulesRules Combinatorics?Combinatorics? ปัญหา(Problem)ปัญหา(Problem)

คำถามที่ 1  เกิดขึ้นได้หรือไม่ ?  สามารถทำได้หรือไม่ ?  เป็นไปได้หรือป่าว ? 4 คำถามที่ 1 การแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีมไทยกับ ทีมเวียดนาม คาดว่า ไทยจะชนะ 5 ต่อ 2 พรุ่งนี้จะมีฝน ตก 70% ของ พื้นที คาดว่า นักท่องเที่ยว แถบอันดามัน ลดลง

5

6

7

คำถามที่ 1  มีจำนวนเท่าไร ?  มีกี่วิธีที่จะเป็นไปได้ ? 8 คำถามที่ 2 นับอย่าง ชาญ ฉลาด ?

9

จั ด 10 นับอย่าง ชาญ ฉลาด ?

11

12

13

14

คำถามที่ 1  มีโอกาสเกิดขึ้นกี่ เปอร์เซนต์ ?  มีกี่เปอร์เซนต์ที่จะเป็นไป ได้ ? 15 คำถามที่ 3

N(S)=C 16,7 N(E)=C 4,4 C 16-4,7-4 N(S)=C 16,7 N(E)=C 4,4 C 16-4,7-4 16

17

สรุป สรุปที่ 1 • เหตุการณ์ที่เราสนใจสามารถเกิดขึ้น ได้หรือไม่ได้ ? สรุปที่ 2 • เหตุการณ์ที่เราสนใจสามารถเกิดขึ้น ได้กี่แบบ ? สรุปที่ 3 • เหตุการณ์ที่เราสนใจมีโอกาสเกิดขึ้นกี่ เปอร์เซนต์ ? 18

คำถาม คำถามที่ 1 • ปัญหาเกี่ยวกับการนับภายใต้เงื่อนไข ที่กำหนดมีลักษณะอย่างไร ? คำถามที่ 2 • กฏเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับเป็น อย่างไร ? คำถามที่ 3 • การเรียงสับเปลี่ยนและการจัดหมู่เป็น อย่างไร ? 19