Innovative Solution Integration Co, Ltd

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
Advertisements

การวิเคราะห์และประเมินค่างาน
แบบฟอร์มที่ 1 สำนัก/กอง/ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
ขั้นตอนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลกลางทางวัฒนธรรมระดับหน่วยงาน
รหัสวิชา กระบวนทัศน์ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชนในองค์กร
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
แนวทางการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข เขตตรวจราชการที่ 5 ประจำปีงบประมาณ
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
องค์กรที่มีขีดสมรรถนะสูง High Performance Organization
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ร่างแผนที่ตอบสนองยุทธศาสตร์ ศูนย์สารสนเทศ กรมชลประทาน
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน Performance Management System: PMS และ หลักการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล Individual Development Plan : IDP.
การจัดทำระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน ขององค์กรและบุคคล Performance Management System( PMS ) โดย สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสมุทรสงคราม.
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
หมวด2 9 คำถาม.
1. การดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการ/คณะทำงาน
1 ก.พ.2550 ห้องประชุมดาวเรือง
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ผศ.ดร.กัลยาณี คูณมี ทีมที่ปรึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
ข อง โดย … นายแพทย์สุวัช เซียศิริวัฒนา ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและ ยุทธศาสตร์ 15 มีนาคม 2549.
การบริหารเชิงยุทธศาสตร์
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนรายงานหมวดที่ 7 : ผลลัพธ์การดำเนินการ.
“การถ่ายทอดตัวชี้วัด จากระดับองค์กรลงสู่ระดับบุคคล”
ดัชนีชี้วัดระดับบุคคล หมายถึง เครื่องมือที่ใช้วัดและประเมินผลการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ที่สำคัญของบุคคลแต่ละตำแหน่งหรือแต่ละบุคคล ซึ่งแสดงผลเป็นข้อมูลในรูปของตัวเลขเพื่อสะท้อนประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานของบุคคล.
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
“โครงการสร้างสุขระดับจังหวัด….” จากแผนงานสร้างเสริมสุขภาพจิต(สสส.)
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
ขั้นตอนการใช้งานระบบ E-Project Management
ตามเกณฑ์มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
Evaluation as a Strategy ; สำนักประเมินผล สำนักงบประมาณ
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ระบบติดตามผลการปฏิบัติราชการสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร
จะเริ่มอย่างไร ? จุดเริ่มต้นของการปฏิรูประบบสุขภาพระดับอำเภอ อยู่ที่การกำหนดค่ากลางของความสำเร็จของโครงการสุขภาพระดับเขต เพื่อส่งมอบให้จังหวัดนำเข้าสู่กระบวนการ(1)
การดำเนินงานประจำปี2557 สท.
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
ระบบงานตรวจการจ้าง รายการสิ่งก่อสร้างวิทยาเขตปัตตานี
การพัฒนาระบบการจ่ายค่าตอบแทนตามผลการปฏิบัติงาน และการประเมินผล
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Innovative Solution Integration Co, Ltd

บริษัท อินโนเวทีฟ โซลูชั่น อินทริเกรชั่น จำกัด ระบบติดตามประเมินผล รายการตัวชี้วัด สมรรถนะ และโครงการ ในระดับองค์กร ระดับหน่วยงาน และระดับรายบุคคล โดย บริษัท อินโนเวทีฟ โซลูชั่น อินทริเกรชั่น จำกัด innosolution.int@gmail.com 089-125-1875

สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Trusted Client หน่วยงานที่ได้รับบริการจากทางบริษัทฯ บริษัท ขนส่งมวลชน กระทรวงคมนาคม สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงคมนาคม

Company Introduction แนะนำบริษัทฯ บริษัท อินโนเวชั่น โซลูชั่น อินทริเกรชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นตามแนวคิดและความต้องการในการสร้างเสริมประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ผ่านกระบวนการจัดการที่เป็นระบบ และเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยทันต่อเหตุการณ์ เพื่อสนับสนุนการบริหารองค์กรที่ต้องการความสามารถในการปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ด้วยแนวคิดดังกล่าว บริษัทฯจึงได้พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการติดตามประเมินผลการดำเนินงานโครงการต่างๆขององค์กร ประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร และสมรรถนะในการปฏิบัติงานในภาพขององค์กร ส่วนงาน และบุคลากรในองค์กร

วิวัฒนาการของการบริหารผลงาน ระยะที่ 1 ระยะที่ 2 ระยะที่ 3 เกณฑ์ เป็นเครื่องมือรายงานผลการดำเนินงาน เป็นเครื่องมือในการติดตามความก้าวหน้าในแต่ละช่วงเวลา เป็นเครื่องมือที่ใช้สร้างบทสนทนา (Dialogue) อย่างต่อเนื่อง หน้าที่ บทบาทของพนักงาน เชิงรับ ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในการตั้งเป้าหมายและประเมินผล ร่วมกันรับผิดชอบกับเป้าหมายและการพัฒนา จุดเน้น เป้าหมาย เจ้าภาพ จัดการกับผู้มีผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ บริหารผู้มีผลงานโดดเด่นและผู้ที่มีผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ บริหารผลงานของทั้งองค์กร การสร้างความชัดเจนและการสอนงาน และการสร้างขวัญกำลังใจ การกรอกแบบฟอร์มประจำปี การประเมินผลและเชื่อมโยงกับการจ่าย ฝ่ายบริหารงานบุคคล ฝ่ายบริหารงานบุคคลและหัวหน้างาน หัวหน้างาน พนักงานและผู้บริหารระดับสูง

แนวคิดในการพัฒนาระบบ System Concept แนวคิดในการพัฒนาระบบ Balance Scorecard หรือการบริหารจัดการแบบสมดุล เพื่อการบริหารองค์กรที่สร้างเสริมความสามารถในการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานในด้านสำคัญต่างๆ ขององค์กร KEY Performance Indicator หรือการวัดและประเมินผลองค์กรผ่านการติดตามรายการข้อมูลสำคัญที่สามารถสะท้อนถึงขีดความสามารถขององค์กร Project Management หรือการบริหารโครงการ แผนงาน ขององค์กรเพื่อติดตามประเมินผลความสำเร็จของงานที่สะท้อนถึงประสิทธิภาพ และประสิทธิผลขององค์กร Competency Management หรือการบริหารและติดตามประเมินผลสมรรถนะขององค์กร ส่วนงาน และบุคคลากรภายในองค์กร

วัตถุประสงค์ของระบบฯ War Room Online ใช้ในการบริหารรายการตัวชี้วัดระดับองค์กร สำนัก/กอง และระดับบุคคล ใช้ในการบริหารรายการตัวชี้วัดระดับบุคคล ใช้ในการบริหารจัดการ สมรรถนะรายบุคคล ใช้ในการบริหารข้อมูลโครงการ และความคืบหน้ากิจกรรมต่างๆ ใช้ในการประเมินผลงาน (ตัวชี้วัด ผลการดำเนินงาน และ สมรรถนะ) ใช้ในการติดตามผลการประเมินของตนเองและผู้ใต้บังคับบัญชา เปรียบเสมือนสมุดพกผลการประเมินแบบ On-line สามารถจัดพิมพ์แบบประเมินผลการปฏิบัติราชการระดับบุคคล

Performance Dashboard หน้าจอแสดงผลตามรายการตัวชี้วัด หน้าจอสำหรับการติดตามรายการตัวชี้วัดทั้งในระดับองค์กร ระดับหน่วยงาน และระดับรายบุคคล ซึ่งสามารถจำแนกรายการตามสถานะของตัวชี้วัด ตามประเภท หรือตามยุทธศาสตร์ในการติดตามประเมินผล

ข้อมูล/รายงานที่สามารถติดตามได้จากระบบฯ หน้าจอหลักของระบบ เมนู สำหรับ ผู้ดูแลระบบเข้ามาจัดการข้อมูล ปุ่ม Log In/Out ข้อมูลผู้ใช้ระบบที่เข้ามาใช้งาน เมนู สำหรับ ผู้ใช้งานเข้ามาติดตามผลการดำเนินงาน เมนู สำหรับ ผู้ใช้งานเข้ามาดูข้อมูลศูนย์บริการสาธารณสุข

หน้าจอการติดตาม โครงการ ข้อมูล โครงการ

ติดตาม รายละเอียดโครงการ

War Room Online

เข็มชี้วัดแสดงภาพรวมการประเมินผลตัวชี้วัด กดที่นี่เพื่อดูข้อมูล รายงานตัวชี้วัด กดที่นี่เพื่อดูข้อมูล รายงานความก้าวหน้าโครงการ

การติดตามผลการดำเนินงาน (แบบมิติ) ปุ่มสำหรับการเลือกดูแบบแยกมิติ/ยุทธศาสตร์ หรือ แบบรายการตัวชี้วัด รูปภาพผู้เป็นเจ้าของแบบประเมิน ปุ่มสำหรับการเลือกค้นหาตัวชี้วัด ผลการดำเนินงาน แยกตามสีที่ได้รับ ข้อมูล เข็มชี้วัดแยกตามมิติ ตัวเลขแสดงจำนวนตัวชี้วัดที่ได้ผลการประเมินตามสีต่างๆ สีฟ้า (N/A) แสดงข้อมูล จำนวนตัวชี้วัดที่ยังไม่มีข้อมูล

การติดตามผลการดำเนินงาน (แบบยุทธศาสตร์)

การติดตามผลการดำเนินงาน (รายการตัวชี้วัด) ปุ่มดูรายละเอียด เพิ่มเติม ข้อมูล สีแสดงการประเมินตัวชี้วัด ชื่อตัวชี้วัด ผลการประเมิน แยกตามไตรมาส ข้อมูลล่าสุดที่ได้รับ

การเข้าดูผลการปฏิบัติงานของตนเอง รายการตัวชี้วัด ให้เลือกสร้างกราฟ เลือกรายการตัวชี้วัด(มิติ/ยุทธศ่าสตร์/งานประจำ) กราฟแสดงข้อมูล ตัวชี้วัดย้อนหลัง ข้อมูลเข็มชี้วัด

การเข้าดู ผลการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชา รายชื่อหน่วยงาน/ตำแหน่งงาน ของผู้ใต้บังคับบัญชา ปุ่มกดดูผลการประเมินของบุคลากรที่เลือก รายชื่อ /รูปภาพของ บุคลากรที่เลือก

การติดตามผลการดำเนินงาน (รายการตัวชี้วัด)

หลักเกณฑ์การประเมิน สมรรถนะ รูปแบบที่แนะนำ - ใช้ข้อมูล สมรรถนะที่คาดหวังในรายบุคคลมาพิจารณาโดยอ่านข้อมูลจากรายละเอียดระดับสมรรถนะแล้วใส่ข้อมูลสมรรถนะที่สมควรได้ ระดับสมรรถนะ ที่สมควรได้รับ ใส่เหตุผลและข้อมูลที่ใช้ในการประเมิน ระดับสมรรถนะ ที่คาดหวัง ใช้สำหรับดูข้อมูลรายละเอียดของสมรรถนะ

การติดตามผลการประเมินสมรรถนะ ประเมินโดย ผู้บังคับบัญชา ประเมินโดย เพื่อนร่วมงาน (ถ้ามี) ประเมินโดย ผู้ใต้บังคับบัญชา(ถ้ามี) แสดงผลการประเมินแบบ สี ประเมินโดย ตนเอง(ถ้ามี) แสดงผลของRating ที่ได้รับ แสดงผลคะแนนที่ได้รับ