หลักสำคัญแห่งความยิ่งใหญ่ของการขาย (The Principle of Selling)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

เปลี่ยนวิธีคิด…พลิกชีวิตคุณ (Change your thinking…Change your life)
การพัฒนาคุณสมบัติเด่น …ผลักดันคุณสู่ความสำเร็จ
กฎทองของการเป็นทีมเวิร์คที่ดี Internal Training & Coaching
การสอนงาน (Coaching) Internal Training & Coaching
ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
ทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม
ทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม
ลักษณะของเลขาบริหารที่เหมาะสม
เรื่องของกบตัวเล็กๆตัวหนึ่ง
รหัส หลักการตลาด.
ความคิดสร้างสรรค์ (Creavity) และ ความรู้ (Knowledge)
บริหารคนอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ
บทบาทหน้าที่ของ HR ยุคใหม่
EQ หลักสูตร การบริหารอารมณ์ สู่การทำงานอย่างมืออาชีพ
การพัฒนาการปิด การเจรจาต่อรอง
วิธีการทางสุขศึกษา.
การจัดการศูนย์ สารสนเทศ อาจารย์ ดร. นฤมล รักษาสุข.
การกำหนดสมรรถนะ (COMPETENY)
SET CORNER : 5th Oct SET CORNER : 5th Oct 2005.
มีหน้าที่เชื่อมโยงผู้คน/หน่วยงานเข้าหากัน
ความหมาย ประโยชน์ ลักษณะของทีม
ผู้นำต้องมีวิสัยทัศน์
การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน
การพัฒนานักเรียนโดยครูและโรงเรียน
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
ผู้นำกับประสิทธิภาพในการทำงาน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
ทักษะการพัฒนาตนเองของนักปกครอง หลักสูตรนายอำเภอ รุ่นที่ 69
Image Consultant and Services Co., Ltd. I M Books Co., Ltd.
บทเรียนจากชีวิตกบ  .
อาจารย์ปกรณ์ วงศ์รัตนพิบูลย์
คุณสมบัติหลักแห่งการเป็นผู้นำ Internal Training & Coaching
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
การเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างยั่งยืน
ลูกใครวะ.
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
เคล็ดลับในการฝึกงาน ให้ประสบความสำเร็จ!!!
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
การสร้างวินัยเชิงบวก
เราเป็นผู้นำ.
องค์ประกอบของการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน
สรุปที่เรียนมา วิเคราะห์การบ้านงานกลุ่ม
++คิดบวก +++ ความหมายของการคิดบวก การนำหลัก Positive Thinking มาใช้ ช่วยให้เราผ่านพ้นสถานการณ์ที่คิดว่าย่ำแย่ไปได้ เป็นการสร้างกำลังใจให้พร้อมลุยกับปัญหาได้อย่างมั่นใจ.
การนำ การคิด แบบหญิงยุคใหม่
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
จอห์น ซี แม็คเวล (John C Maxwell) กล่าวว่า
ข้อคิดการใช้ชีวิต บรู๊ซลี.
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
คุณลักษณะผู้นำของผู้จัดการ
การเป็นเจ้าของธุรกิจ  ไม่เซ๊กซี่ เหมือนที่คิด  คนที่จะเป็นได้ต้อง มีความหลงไหลในโครงการที่ทำ กระหาย ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ชอบคิดใหม่ ทำใหม่ มีปัญญา.
บุคลิกภาพอาจารย์ในยุคดิจิตอล
แรงบันดาลใจในการมีส่วนร่วม UNITY Concept
ความต้องการของผู้ใหญ่ใน การเรียนรู้ 4 ด้านคือ 1. เพื่อที่จะได้เพิ่มพูนบางอย่าง (To gain something) 2. เพื่อที่จะได้เป็นบางสิ่ง (To be something) 3. เพื่อที่จะได้ทำบางสิ่ง.
การพัฒนาตนเอง.
อุดมการณ์ และจิตวิญญาณ ของความเป็นครู.
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R)
บทที่ 5 การสร้างโอกาสทางธุรกิจ
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
ข้อคิดการใช้ชีวิต บรู๊ซลี.
บทที่ 6 ความคิดสร้างสรรค์และ กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
คุณค่าของสื่อ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสำคัญแห่งความยิ่งใหญ่ของการขาย (The Principle of Selling) Internal Training & Coaching โดย อาจารย์ปกรณ์ วงศ์รัตนพิบูลย์ Executive Coach Leadership and Strategic Development Consultant http://www.entraining.net

1. เริ่มที่ทัศนคติของเราก่อน การคิดเชิงกลยุทธ์ (Strategic Thinking) ภาวะความเป็นผู้นำ (Leadership) การบริหารทีมงานขาย (Team Work) การกำหนดวิสัยทัศน์ (Vision)

2. เตรียมความพร้อมเพื่อชัยชนะ คุณทำการบ้านในอาชีพการงานแล้วหรือยัง ? คุณเป็นผู้ชนะไม่ได้ ถ้าเอาแต่คร่ำครวญ วันทำงานเริ่มต้นตั้งแต่คืนก่อน ทำงานตอนที่คนอื่นหลับ

3. แบรนด์ส่วนตัว คือ การขาย ทำให้ตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ชุมชนธุรกิจมีความเชื่อมั่นในตัวคุณ สร้างภาพลักษณ์ตัวเอง เต็มใจเป็นผู้ให้ก่อน ไปอยู่ตรงหน้าคนที่อยากทำธุรกิจด้วย สนุกกับมันด้วย

4. การขายเป็นเรื่องของคุณค่าที่ลูกค้าได้รับ ให้คุณค่าก่อน ไม่ใช่มูลค่าเพิ่ม ผูกมิตรก่อนเริ่มไม่งั้นก็ไม่ต้องเริ่ม ทำอย่างมืออาชีพ พูดคุยอย่างเป็นมิตร การขายแค่ประเดี๋ยวประด๋าว แต่มิตรภาพนั้นยืนยาวชั่วชีวิต

5. เข้าให้ถึงคนที่มีอำนาจตัดสินใจ การทำให้เขามีส่วนร่วม ถามคำถามเพื่อกระตุ้นความสนใจ และการมีส่วนร่วม ถามลูกค้าเป้าหมายว่าเขาคิดอย่างไร ให้เริ่มที่ผู้มีอำนาจตัดสินใจในระดับสูงกว่าที่คุณกลัว พูดเรื่องการทำกำไรและการผลิต

6. ลดความเสี่ยงให้ลูกค้า ระบุความเสี่ยงออกมา สร้างตัวกำจัด หรือ ตัวป้องกันความเสี่ยง ลองใช้กับลูกค้าเป้าหมายที่ยังคงต่อต้านอยู่ แต่ไม่ยอมบอกเหตุผล พยายามใช้ให้ชำนาญเพื่อให้ลูกค้าเป้าหมาย ซื้อจากคุณบ่อยๆ สอนทุกคน

7. สร้างสำนึกเชิงบวกแห่งการขาย สำนึกแห่งความมั่นใจ สำนึกแห่งความคาดหวังในทางบวก สำนึกแห่งความมุ่งมั่น สำนึกแห่งการบรรลุเป้าหมาย สำนึกแห่งชัยชนะ สำนึกแห่งความสำเร็จ

8. ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของจักรวาล เลิกยุ่งเกี่ยวกับปัญหาของผู้อื่น เช่นการเมือง, ดารา, ไฮโซ เป็นต้น จัดการเรื่องระเบียบวินัยของตัวเอง เข้าใจศาสตร์ของการขายอย่างถ่องแท้ ปรับทัศนคติให้เป็นเชิงบวกตลอดกาล จัดการเรื่องการเงินให้ดี บริหารชีวิตครอบครัวให้สมดุล