เอกสารหลักฐานการศึกษา ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ อ.พรพรรณ โชติพฤกษวัน ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาและส่งเสริมการวัดและประเมินผลการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
นายชิดชัย อังคะ ไวมงคล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายมนัส ปรุง ทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ร. อ. ปกรณ์เดช โลหิตหาญ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
องค์ประกอบหลักสูตรสถานศึกษา
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชัยภูมิ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ผอ. สำนักควบคุมและ ตรวจสอบอาคาร (1/1) สำนักงานคณะกรรมการ ควบคุมอาคาร ข้าราชการ พนักงานราชการ 66 ลูกจ้างประจำ 11 กลุ่มงานควบคุม โรงมหรสพ ข้าราชการ.
ชลบุรี ว่าง นายชิดชัย อังคะไวมงคล
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
การรายงานข้อมูลในโปรแกรม School MIS กลุ่มงานวัดและประเมินผล สพป. พิษณุโลก เขต 3.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
โรงเรียน มาตรฐานสากล หมายถึง โรงเรียนที่พัฒนา หลักสูตรและจัดการเรียน การสอนอย่างมีคุณภาพ เทียบเคียงมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการบริหารจัดการ ด้วยระบบคุณภาพ.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
การเยี่ยมตรวจคุณภาพบริการการพยาบาลและการผดุงครรภ์
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
การบริหารจัดการเวลาเรียน ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
การติดตามเกี่ยวกับการดำเนินการขับเคลื่อน สะเต็มศึกษาในโรงเรียนเอกชน
วันที่ ๒๔-๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๙ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น
ทิศทางการบริหารสำหรับผู้บริหาร มืออาชีพ
โดย นางพรพรรณ โชติพฤกษวัน
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ระบบการบันทึกประวัติการปฏิบัติงานของข้าราชการครู (Logbook Teacher)
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
ประกาศกระทรวงแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขออนุญาตทำงาน และการอนุญาตให้ทำงานตามพระราชกำหนดการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.
ผลการทดสอบ Pre O-NET, Pre NT ปีการศึกษา 2558 (ครั้งที่1)
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
ผู้อำนวยการสถาบันภาษาอังกฤษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
นายทะเบียนแจ้งผลการจองชื่อ
การพัฒนาระบบการประเมิน และการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
พ.ร.บ. ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ.2546
วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
โครงการจัดทำระบบฐานข้อมูล วัตถุเสพติดของกลาง (ระยะที่1)
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
แนวทางการรณรงค์ พัฒนาการเด็ก 4-8 กรกฎาคม 2559
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
คู่มือการใช้งานระบบเสนอหัวข้อของนักศึกษา
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
การประกวดสิ่งประดิษฐ์ ของคนรุ่นใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เอกสารหลักฐานการศึกษา ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ อ.พรพรรณ โชติพฤกษวัน ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาและส่งเสริมการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ความสำคัญ บันทึกข้อมูลการจัดการเรียนการสอนและ ประเมินผลการเรียน บันทึกข้อมูลการจัดการเรียนการสอนและ ประเมินผลการเรียน ติดต่อสื่อสาร รายงานข้อมูลและผลการ เรียนของผู้เรียน แสดงวุฒิ และรับรองผลการเรียนของ ผู้เรียน

เอกสารหลักฐานการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนด บันทึกข้อมูลผลการเรียน ผู้เรียนจบการศึกษา หรือออกจากสถานศึกษา ระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.๑) แสดงวุฒิการศึกษา ประกาศนียบัตร (ปพ.๒) ตัดสิน อนุมัติผลการจบการศึกษาแต่ละรุ่น ตรวจสอบยืนยัน รับรองความสำเร็จและวุฒิการศึกษา แบบรายงานผู้สำเร็จการศึกษา (ปพ.๓)

เอกสารหลักฐานการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนด ระเบียนแสดงผลการเรียน ปพ.๑ หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษา (ปพ.๑ : ป) ระเบียนแสดงผลการเรียน หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ปพ.๑ : พ) ระเบียนแสดงผลการเรียน หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ปพ.๑ : บ)

เอกสารหลักฐานการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนด ประกาศนียบัตร ปพ.๒ ประกาศนียบัตร (ปพ.๒ : บ) สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาภาคบังคับ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓) ประกาศนียบัตร (ปพ.๒ : พ) สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖)

เอกสารหลักฐานการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนด แบบรายงาน ผู้สำเร็จการศึกษา ปพ.๓ แบบรายงานผู้สำเร็จการศึกษา ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษา (ปพ.๓ : ป) แบบรายงานผู้สำเร็จการศึกษา ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ปพ.๓ : พ) แบบรายงานผู้สำเร็จการศึกษา ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ปพ.๓ : บ)

เอกสารหลักฐานการศึกษาที่สถานศึกษากำหนด บันทึกข้อมูลการวัดและประเมินผลการเรียน เป็นข้อมูลพิจารณาการตัดสินผลการเรียนแต่ละรายวิชา บันทึกข้อมูลของผู้เรียนเป็นรายห้อง แบบบันทึกผลการเรียน ประจำรายวิชา บันทึกข้อมูลการประเมินผลการเรียนรู้ พัฒนาการด้านต่าง ๆของผู้เรียน สื่อสารให้ผู้ปกครองทราบ แบบรายงานประจำตัวนักเรียน รับรองสถานภาพผู้เรียน อายุการใช้งานชั่วคราว ประมาณ ๓๐ วัน ใบรับรองผลการเรียน บันทึกข้อมูลพัฒนาการของผู้เรียนด้านต่าง ๆ เป็นรายบุคคลอย่างต่อเนื่อง ระเบียนสะสม

การสั่งซื้อ และควบคุม ปพ.๑/ปพ.๒

สถานศึกษาทำหนังสือขอซื้อแบบพิมพ์ต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ผอ.สพท. ทำหนังสือสั่งซื้อแบบพิมพ์ ถึงองค์การค้าของ สกสค. โดยระบุชื่อ-นามสกุลบุคลากรของ สพท. ที่ได้รับมอบฉันทะให้เป็นผู้ดำเนินการจัดซื้อ ทั้งนี้ให้ผู้ที่ได้รับมอบฉันทะนำบัตรประจำตัวประชาชน/ บัตรข้าราชการไปแสดงต่อองค์การค้าของ สกสค. ด้วย โดยระบุชื่อ-นามสกุลครู/บุคลากรของสถานศึกษา ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการจัดซื้อรับมอบฉันทะ ทั้งนี้ให้ผู้ได้รับมอบฉันทะนำบัตรประจำตัวประชาชน/ บัตรข้าราชการไปแสดงต่อองค์การค้าของ สกสค. ด้วย กรณีที่ ๑ : สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เป็นผู้ดำเนินการจัดซื้อ กรณีที่ ๒ : สถานศึกษาได้รับมอบหมาย เป็นผู้ดำเนินการจัดซื้อเอง สถานศึกษาทำหนังสือขอซื้อแบบพิมพ์ต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ผู้รับมอบฉันทะของ สพท. นำแบบพิมพ์ลงบัญชีรับ-จ่าย แบบพิมพ์ของ สพท. ผู้รับมอบฉันทะของสถานศึกษานำแบบพิมพ์ลงบัญชีรับ-จ่าย แบบพิมพ์ของ สพท. สพท.แจ้งให้สถานศึกษามารับแบบพิมพ์ ที่ได้สั่งซื้อไว้ สถานศึกษานำแบบพิมพ์ลงบัญชี รับแบบพิมพ์ของสถานศึกษาต่อไป ผู้รับมอบฉันทะของสถานศึกษา นำแบบพิมพ์ลงบัญชีรับแบบพิมพ์ ของสถานศึกษาต่อไป เมื่อได้รับแบบพิมพ์แล้ว เมื่อได้รับแบบพิมพ์แล้ว

ปพ.3 ซื้อได้โดยตรงที่องค์การค้า ของ สกสค. ด่วนมาก ที่ ศธ 04010/ว3176 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2560 เรื่อง ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับ การสั่งซื้อเอกสารหลักฐานการศึกษา ที่กระทรวงศึกษาธิการควบคุมและบังคับแบบ สพป. สั่งซื้อ ปพ.1 และ ปพ.2 ให้สถานศึกษาเอกชนและสังกัดอื่นที่ตั้งอยู่ใน สพป. ในเขตนั้น ปพ.3 ซื้อได้โดยตรงที่องค์การค้า ของ สกสค.

การสั่งซื้อ ควบคุม และการจัดเก็บรักษา ปพ.๓ การสั่งซื้อ ควบคุม และการจัดเก็บรักษา ปพ.๓

ปพ.๓ สั่งซื้อ ควบคุม/ การจัดเก็บ สถานศึกษาสั่งซื้อโดยตรง ที่องค์การค้า สกสค. ควบคุม/ การจัดเก็บ ระดับประถมศึกษา จัดทำ ๒ ชุด ชุดที่ ๑ เก็บที่สถานศึกษา ชุดที่ ๒ เก็บที่เขตพื้นที่การศึกษา

ปพ.๓ สั่งซื้อ ควบคุม/ การจัดเก็บ สถานศึกษาสั่งซื้อโดยตรง ที่องค์การค้า สกสค. ควบคุม/ การจัดเก็บ ระดับมัธยมศึกษา จัดทำ ๓ ชุด ชุดที่ ๑ เก็บที่สถานศึกษา ชุดที่ ๒ เก็บที่เขตพื้นที่การศึกษา ชุดที่ ๓ เก็บที่ สพฐ.

สพป. สพม. - สังกัดอื่น การสั่งซื้อ/จัดเก็บ เฉพาะสังกัด สพม. - สถานศึกษาในสังกัด - สังกัดอื่น สพม. เฉพาะสังกัด สพม. ตามประกาศเปลี่ยนแปลงเขตพื้นที่การศึกษา

การกรอกข้อมูลรายวิชาเพิ่มเติมหน้าที่พลเมือง (ระดับประถมศึกษา) ชั้น ๒๕๕๗ ๒๕๕๘ ๒๕๕๙ ๒๕๖๐ ๒๕๖๑ ๒๕๖๒ ป.๑ ส๑๑๒๓๑ ๒๐ ชม. ป.๒ ส๑๒๒๓๒ ๔๐ ชม. ป.๓ ส๑๓๒๓๓ ส๑๓๒๓๓ ๔๐ ชม. ป.๔ ส๑๔๒๓๔ ส๑๔๒๓๔ ๔๐ ชม. ป.๕ ส๑๕๒๓๕ ส๑๕๒๓๕ ๔๐ ชม. ป.๖ ส๑๖๒๓๖ ๒๐ ชม. ส๑๖๒๓๖ ๔๐ ชม.

การกรอกข้อมูลรายวิชาเพิ่มเติมหน้าที่พลเมือง (ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น) ชั้น ๒๕๕๗ ๒๕๕๘ ๒๕๕๙ ภาคเรียนที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ม.๑ ส๒๑๒๓๒ ๒๐ ชม. (๐.๕ นก.) ม.๒ ส๒๒๒๓๔ ๒๐ ชม. ส๒๒๒๓๓ ๒๐ ชม. ม.๓ ส๒๓๒๓๖ ๒๐ ชม. ส๒๓๒๓๕ ๒๐ ชม. ส๒๓๒๓๖ ๒๐ ชม.

การกรอกข้อมูลรายวิชาเพิ่มเติมหน้าที่พลเมือง (ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย) ชั้น ๒๕๕๗ ๒๕๕๘ ๒๕๕๙ ภาคเรียนที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ม.๔ ส๓๐๒๓๑ ๒๐ ชม. (๐.๕ นก.) ม.๕ ส๓๐๒๓๒ ๒๐ ชม. ส๓๐๒๓๒ ๒๐ ชม. ส๓๐๒๓๓ ๒๐ ชม. ม.๖ ส๓๐๒๓๔ ๒๐ ชม.

แบบฟอร์ม ปพ.๑/ปพ.๒/ปพ.๓

ส15235 หน้าที่พลเมือง 5 40 ส15236 หน้าที่พลเมือง 6 40 ปีการศึกษา 2554 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2555 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2558 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 รายวิชาพื้นฐาน รายวิชาเพิ่มเติม ส15235 หน้าที่พลเมือง 5 40 ปีการศึกษา 2559 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ส15236 หน้าที่พลเมือง 6 40 ปีการศึกษา 2556 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2557 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 รายวิชาพื้นฐาน รายวิชาเพิ่มเติม ส14234 หน้าที่พลเมือง 4 20

3.20 3.20*0.7 = 5 วิชา สทศ. 70 30 1+2

ปีการศึกษา 2557 ชั้น ม.1 ภาคเรียนที่ 1 ภาคเรียนที่ 2 ส21232 หน้าที่พลเมือง 2 0.5 ปีการศึกษา 2558 ชั้น ม.2 ภาคเรียนที่ 1 ส22233 หน้าที่พลเมือง 3 0.5 ภาคเรียนที่ 2 ส22234 หน้าที่พลเมือง 4 0.5 ปีการศึกษา 2559 ชั้น ม.3 ภาคเรียนที่ 1 ส23235 หน้าที่พลเมือง 5 0.5 ภาคเรียนที่ 2 ส23236 หน้าที่พลเมือง 6 0.5

3.42 3.42*0.7 = 70 30 สทศ. 1+2

ปีการศึกษา 2557 ชั้น ม.4 ภาคเรียนที่ 1 ภาคเรียนที่ 2 ส30231 หน้าที่พลเมือง 1 0.5 ปีการศึกษา 2558 ชั้น ม.5 ภาคเรียนที่ 1 ส30232 หน้าที่พลเมือง 2 0.5 ภาคเรียนที่ 2 ส30233 หน้าที่พลเมือง 3 0.5 ปีการศึกษา 2559 ชั้น ม.6 ภาคเรียนที่ 1 ส30234 หน้าที่พลเมือง 4 0.5 ภาคเรียนที่ 2

3.15 3.15*0.7 = 70 30 สทศ. 1+2

การประเมินระดับชาติ : O-NET ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ป.๖ ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ม.๓ ม.๖ สังคมศึกษา

การจัดทำและการกรอกข้อมูลใน ปพ.๑ ให้จัดทำและออก ปพ.๑ ให้กับผู้เรียน เมื่อจบ การศึกษา หรือขอลาออกจากสถานศึกษา ต้นฉบับ ปพ.๑ ไม่ต้องติดรูปถ่าย ไม่ต้องลงนามนาย ทะเบียนและผู้อำนวยการสถานศึกษา ถ่ายสำเนาต้นฉบับ ๒ ฉบับ โดยติดรูปถ่ายผู้เรียน และให้นายทะเบียน และผู้อำนวยการสถานศึกษา ให้สถานศึกษาทำบัญชีจ่าย ปพ.๑ และบันทึกในสมุด หมายเหตุรายวันทุกครั้ง ที่มีการออกเอกสาร

ข้อความหน้า 111 “เอกสารฉบับนี้เป็นเอกสารคู่ฉบับของเอกสารต้นฉบับ ชุดที่ ข้อความหน้า 111 “เอกสารฉบับนี้เป็นเอกสารคู่ฉบับของเอกสารต้นฉบับ ชุดที่..... เลขที่.....”

00001 123456 นายอุดร

00001 123456

00005 234567 นายอุดร

00005 234567 เอกสารฉบับนี้เป็นเอกสารคู่ฉบับของเอกสารต้นฉบับชุดที่ 00001 เลขที่ 123456

การยกเลิกระเบียนแสดงผลการเรียนกรณีสูญหายหรือเสียหาย สถานศึกษาทำรายงานแจ้งแบบพิมพ์ ปพ.๑ ฉบับที่สูญหาย เขตพื้นที่แต่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แล้วทำรายงานขอยกเลิก ร่างประกาศยกเลิก ให้ ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาลงนาม เขตพื้นที่การศีกษาแจ้งทุกกระทรวง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กรณี สูญหาย สถานศึกษาขอยกเลิก ปพ.๑ ระบุสาเหตุ จำนวนแบบพิมพ์ที่เสียหาย เขตพื้นที่แต่งตั้งกรรมการสอบสวน แล้วทำรายงานขอยกเลิก ร่างประกาศยกเลิก ให้ ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาลงนาม เสียหายเล็กน้อย ห้ามลบหรือขูด ให้ขีดฆ่า แล้วข้อความที่ถูกต้อง และให้นายทะเบียนลงนามกำกับ ทั้งนี้ อยู่ในดุลพินิจของสถานศึกษา กรณี เสียหาย

การกรอก ปพ.๓ ช่อง “สำเร็จการศึกษาภาคเรียนที่............ปี การศึกษา........................ ภาคเรียนที่ ๑ ตั้งแต่วันที่ ๑๖ พฤษภาคม – ๓๑ ตุลาคม ภาคเรียนที่ ๒ ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤศจิกายน – ๑๕ พฤษภาคม

ไม่มีหลักฐานตามกฎหมายว่าด้วยการทะเบียนราษฎร

ขอบคุณค่ะ