Service Profile หน่วยงาน : ห้องคลอด รพร.เดชอุดม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
3G Product & Service AIS Super 3G.
Advertisements

COE คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Service Profile บริการ/ทีม: ……………………………. โรงพยาบาลนครปฐม
1 คณะที่ 5 การตรวจราชการแบบบูรณา การ ร่วมกับสำนักนายกรัฐมนตรี
ผลการดำเนินงาน PM 18 การบริหารจัดการโครงการ คณะกรรมการสุขศึกษาและ ประชาสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 9 กันยายน 2558.
บทบาทภารกิจที่ เปลี่ยนแปลงของ สสจ. หลัง ยกเลิกการเป็น สปสช. สาขาจังหวัด นางประภาพร บรรยงค์ หัวหน้ากลุ่มงานประกันสุขภาพ สสจ. ขอนแก่น.
ประเด็นการวิเคราะห์สถานการณ์ที่เป็นโอกาสสถานการณ์ที่เป็นอุปสรรค ๑. กลุ่มผู้รับบริการโดยตรง ได้แก่ กลุ่มประชากรวัยเรียน เด็กปกติ เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ.
สรุปผลการตรวจราชการฯ รอบที่ 2 เขตสุขภาพที่ 10 อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ มุกดาหาร.
ฝ่ายอำนวยการ งานธุรการและงาน สารบรรณ งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานการเจ้าหน้าที่ งานสวัสดิการ งานนโยบายและที่รับ มอบหมาย ยิ้มงาม ถามไถ่ เต็มใจบริการ.
Service Plan สาขาสูติกรรม
KS Management Profile.
โครงการผ่าตัดต้อกระจก ขจัดตาบอดจากต้อกระจก
เป็นกระบวนการเรียนรู้ ไม่ใช่การตรวจสอบ
Hospital Presentation นพ.ชัยวัฒน์ พงศ์ทวีบุญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล
รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลยะลา
สรุปผลการตรวจราชการครั้งที่ 2 คณะ 2 ปีงบประมาณ 2560
Risk Management System
4 เมษายน 2561 โดย นพ.ธานินทร์ โตจีน ประธาน MCH Board เขตสุขภาพที่ 4
Service Plan สาขาแม่และเด็ก
แนวทางการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การเยี่ยมสำรวจภายใน HA 401
บริษัท อ้วนคอนเทนเนอร์ จำกัด
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 12 มกราคม 2550
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โครงสร้างอัตรากำลังของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย
สรุปตรวจราชการรอบ 2 วันที่ 3 ส.ค.2561 ปัจจัยความสำเร็จ/ผลงานเด่น
ระเบียบวาระการประชุม
บทที่ 4 การคัดเลือกโครงการ
รูปธรรมการขับเคลื่อน “รพ.สต.ติดดาว” จ.นครราชสีมา
ปัญหาการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
อบรมการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น หัวข้อ การคีย์ใบงาน IT Service สำหรับผู้ใช้บริการ โดย งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์การแพทย์ ฯ.
การจัดกิจกรรมห้องสมุด
ประชุมสายงานบริการ ครั้งที่ 3/2562
การบริหารโครงการ ด้วยระบบปฏิทินกิจกรรมแบบเบ็ดเสร็จ Project management with integrated calendar system โดย ... ธนาภรณ์ ฉิมแพ / ประจักษ์ สุขอร่าม / จารุวรรณ.
ขั้นตอนและระยะเวลาการบริการ
จำนวนคำร้องงานหมู่บ้านจัดสรรในระบบ (E-Service)
คำแนะนำจากส่วนส่งเสริมและบริการการศึกษา
วิลเลียม ฮาร์วีย์ (William Harvey) ด.ญ.กัณฐิกา จันแย้ ม.4.3 เลขที่ 1
บริการ/ทีม: ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม
องค์กรแพทย์.
ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี Science and Technology Infrastructure Databank (STDB)
โครงสร้างส่วนราชการและระดับตำแหน่งผู้บริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สำหรับผู้ตรวจสอบเอกสาร ค่าใช้จ่าย
หลุยส์ ปาสเตอร์  (Louis Pasteur).
เป็นฐานสำคัญขององค์กร
พระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2544 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ
นพ.ทวีทรัพย์ ศิรประภาศิริ สำนักงานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
นางเกษรา อุ่นใจ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
ชื่อผลงาน:การพัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วย HIV/TB แบบบูรณาการ
พญ.มยุรี ไกรศรินท์ สูตินรีแพทย์ ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหาด อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี
อัตราส่วนการตายมารดาต่อการเกิดมีชีพแสนคน
การบริหารจัดการกำลังคน เครือข่ายบริการที่ 5
แนวทางการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัด และกิ่งกาชาดอำเภอ
Service Profile :งานจ่ายกลาง รพร.เดชอุดม
การรายงานผลการดำเนินงาน
ตัวอย่าง incidence/risk ที่มาใส่ใน Risk profile
PA Mother & Child Health
เอกสารประกอบการสอนกฎหมายปกครอง1 ครั้งที่ 3
การประชุม พบส.ทันตสาธารณสุข
โดย การอภิปราย “แนวทางการปฏิบัติงานในการพิจารณาอนุญาตฯ (รง.4)”
แผนงานบูรณาการพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ
แผนงานบูรณาการพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ
Service Profile :บริการหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง รพร.เดชอุดม
ร้อยละ 80 ของโรงพยาบาลที่ใช้ยาอย่างสมเหตุผล
การพัฒนาคุณภาพการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อเอชไอวี
สรุปผลการตรวจราชการฯ กรณีปกติ รอบที่ 2 ปี 2562 เขตสุขภาพที่ 3
ระบบจับบัตรคิวออนไลน์ Smart Hospital 4.0 โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร
ใบงานกลุ่มย่อย.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Service Profile หน่วยงาน : ห้องคลอด รพร.เดชอุดม ความต้องการของผู้มารับบริการ 1.ความปลอดภัยของมารดาและทารก 2.ไม่เกิดอันตรายจากสาเหตุที่ป้องกันได้ 3.ได้รับการบริการที่ประทับใจ ข้อกำหนดวิชาชีพ 1.มาตรฐานวิชาชีพ 2.ความรู้และทักษะเจ้าหน้าที่ จุดเน้นขององค์กร ให้บริการงานสูติกรรมอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยมีเป้าหมายให้ลูกเกิดรอด แม่ปลอดภัย ประทับใจบริการ สานงานส่งเสริมสุขภาพ ตัวชี้วัด งานคุณภาพที่สำคัญ ลูกเกิดรอด แม่ปลอดภัย ประทับใจบริการการ สานงานส่งเสริมสุขภาพ ดูแลแบบองค์รวมและต่อเนื่องด้วยความเอื้ออาทร จุดเน้นในการพัฒนา 1.พัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพและคุณภาพชีวิต 2.พัฒนาระบบการดูแลเพื่อป้องกันภาวะตัวเย็นในทารกแรกเกิดขณะดูแล 2 ชม.หลังคลอด 3.พัฒนาระบบการดูแลเพื่อป้องกันภาวะช็อกจากการตกเลือดหลังคลอด 4.พัฒนาระบบการดูแลหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะเสี่ยงและวิกฤติฉุกเฉิน 5.พัฒนาระบบการดูแลหญิงตั้งครรภ์วัยรุ่นร่วมกับงานอนามัยแม่และเด็กเดชอุดมในโครงการจิตประภัสสรจากแม่สู่ลูก เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่การคลอด วัตถุประสงค์ ความเสี่ยง/ความท้าทาย 1.การป้องกันภาวะช็อกจากPPH 2.การป้องกันภาวะอุณหภูมิกายต่ำในทารก กระบวนการหลัก 1.การประเมินความเสี่ยงแรกรับโดยใช้แบบฟอร์มประเมินภาวะเสี่ยงแรกรับ 2.การดูแลผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยง / ผู้ป่วยภาวะวิกฤติ 3.การส่งต่อผู้ป่วย 4.การวางแผนการจำหน่าย โรคและหัตถการณ์ที่สำคัญ : PPH , Hypothermia