นิเทศทัศน์ Visual communication.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การอบโอโซน ประจำเดือน กรกฎาคม 2555 เวลา 20.00/22.00 – น. ของทุก วัน.
Advertisements

การอบโอโซน ประจำเดือน มิถุนายน 2555 เวลา 20.00/22.00 – น. ของทุก วัน.
การอบโอโซน ประจำเดือน พฤษภาคม 2555 เวลา 20.00/22.00 – น. ของทุก วัน.
การอบโอโซน ประจำเดือน สิงหาคม 2554 เวลา – น. ของทุกวัน.
การอบโอโซน ประจำเดือน เมษายน 2555 เวลา 20.00/22.00 – น. ของทุก วัน.
การอบโอโซน ประจำเดือน กรกฎาคม 2554 เวลา – น. ของทุกวัน.
วัสดุสารสนเทศ หมายถึง วัสดุหรือสื่อ (Media) ที่ใช้บรรจุสารสนเทศ
Audio-visual communication
สังคมออนไลน์ นนทลี วีรชัย สำนักทันตสาธารณสุข กรมอนามัย ในการอบรมการวิจัย และเขียนบทความวิชาการจากงานประจำด้านสุขภาพช่องปาก มิย.53.
มัลติมีเดียเพื่อการเรียนรู้
NEW MEDIA. สื่อใหม่ คือ สื่อเก่าที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ ภายนอก คุณเชื่อความคิดนี้หรือไม่
1. ภาวะ ผู้นำ วิสัยทัศน์ เป้าหมาย พันธกิจ ยุทธศาส ตร์ 1) วิเคราะห์ สังเคราะห์ (SWOT) 2) กำหนดวิสัยทัศน์, พันธกิจ 3) นวัตกรรม BSC, KM 4) การมีส่วนร่วม.
การเขียนแผนการสอน Media Base learning. รายละเอียดแผนการเรียนรู้ 1. สาระสำคัญ (Concept) เป็นความคิดรวบยอด หรือหลักการของเรื่องหนึ่งที่ต้องการให้เกิดกับ.
ชื่อวิทยากร นายสุรศักดิ์ วงษ์เหม ที่อยู่ ๔๙๑ หมู่ ๔ ต. พนานิคม อ. นิคมพัฒนา จ. ระยอง โทร ๐๘๑ ๘๗๔๒๖๒๙ Facebook.
นวัตกรรมและเทคโนโลยี สารสนเทศทางการศึกษา “ กระดานอัจฉริยะ ”
นางสาวจันสิมา ดีสมบูรณ์ ชื่อเล่น น้องเก๋ ตำแหน่ง ครู วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีชัยนาท Phone : Facebook :
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ดีขึ้นของบุคลากรกรมเจ้าท่า
ปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงานภายนอก 18 สิงหาคม 2558
สื่อประสมทางการศึกษา
การใช้ Social Media เพื่อการสื่อสาร
ความสำคัญของ ความหลากหลายทางชีวภาพ 1
นิเทศทัศน์ Visual communication.
WWW (World Wide Web) พัฒนาขึ้นมาในช่วงปลายปี 1989 โดยทิม เบอร์เนอร์ ลี นัก วิศวกรรมซอฟต์แวร์ จาก ห้องปฏิบัติการทางจุลภาคฟิสิกส์แห่ง ยุโรป (European Particle.
การวิจารณ์งานศิลปะ การวิจารณ์ศิลปะในแง่สุนทรียศาสตร์ คือการประเมิน
การเขียนบทสำหรับสื่อ
(Instructional Media)
ด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์
ทัศนธาตุในงานทัศนศิลป์ และสิ่งแวดล้อม เหมือนและต่างกันอย่างไร
Visual Communication for Advertising Week15-16
บทที่6 หลักการออกแบบ 1.การกำหนดความต้องการในงานศิลปะ
Visual Communication for Advertising Week14
การใช้งานอุปกรณ์การเรียนการสอน
สื่อ การเรียนการสอน โดย อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด
กลุ่มงานหลักเกณฑ์ฯ สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและ บุคลากรอาชีวศึกษา
เทศบาลนครขอนแก่น ยินดีต้อนรับ
บทที่ 2 หลักการแก้ปัญหา
Seminar 4-6.
นวัตกรรมและเทคโนโลยี คือ INNOTECH
โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย
การพัฒนาดิจิทัลคอลเลคชั่น
การพัฒนารูปแบบการจัดประสบการณ์ที่เหมาะสม สำหรับเด็กปฐมวัย
อ่านทั้งหมด Microsoft ข่าวสาร SharePoint
แนวทางการดำเนินงาน โครงการ กองทุนแม่ของแผ่นดิน
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
แนวคิดเรื่องการรู้สารสนเทศ
การจดทะเบียนพาณิชย์ ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499
วิธีการเขียน Business Model Canvas
ดร.ศรีวรรณ ฉัตรสุริยวงศ์ ครูเชี่ยวชาญ (คศ.4)
1 The Comptroller General’s Department กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
Advanced Visual Arts 2 2/2559.
โครงการสร้างสรรค์ทัศนศิลป์ขั้นสูง Terminal Project in Advanced Visual Arts 
เทคนิคการใช้เครื่องมือสมัยใหม่ (New Media) เพื่อการสื่อสาร
การตรวจเอกสาร ใบคำขออนุญาตประกอบวิชาชีพครู
การจัดทำแผน และนำแผนไปใช้
การจัดทำแผน และนำแผนไปใช้
สำนักงาน กศน.จังหวัดยะลา
รายวิชา IFM4301 การจัดการเครือข่ายทางสังคม 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
แนวทางการประเมิน กองทุนหลักประกันสุขภาพ
นิเทศทัศน์ Visual communication.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM 3307 การจัดการงานฝ่ายห้องพัก 
ศูนย์วิทยพัฒนา มสธ. นครศรีธรรมราช
การประสานงาน การแก้ปัญหาในการทำงาน โดยใช้ไลน์กลุ่ม social media
ความหมาย ความสำคัญของการให้การศึกษา และแนะแนวผู้ปกครอง
TIM2303 การขายและการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
Adam’s Love.
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและ ห่วงโซ่อุปทาน
บ้านเรียนดี สรรสร้างสื่อดี
คลินิกหมอครอบครัวคุณภาพ
2 ปีแห่งการพัฒนาสหกรณ์
ใบงานกลุ่มย่อย.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นิเทศทัศน์ Visual communication

homework activities visual media

activities visual media homework-01 ให้นักศึกษา นำเสนอ เรื่องกล้วยๆ ผ่านรูปกล้วย ให้มีพลังคุณค่า -วัตถุประสงค์ เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ -กลุ่มเป้าหมาย เพื่อนนักศึกษาในห้องเรียน -เวลาที่นำเสนอ 1 นาที -เกณฑ์ประเมิน สาระ คุณค่า พลัง

activities visual media homework-02 นำเสนอภาพ (ภาพวาด หรือ ภาพถ่าย หรือ ภาพตัดปะ) หมาๆ แมวๆ บนกระดาษ A4 คนละ 1 ภาพ เพื่อสื่อความหมายอย่างหนึ่ง และใหัเขียนข้อความที่ต้องการสื่อความหมายนั้น ความยาว 2 บรรทัด เก็บไว้กับตัวเป็นความลับ -วัตถุประสงค์ เพื่อสื่อความหมายในภาพ -กลุ่มเป้าหมาย เพื่อนนักศึกษาในห้องเรียน -เวลาที่นำเสนอ 1 นาที -เกณฑ์ประเมิน องค์ประกอบศิลป์ องค์ประกอบภาพ คุณค่า-พลัง ผลกระทบ การนำไปใช้

activities visual media homework-03 ให้นักศึกษา ตัดปะอวัยต่างๆ ร่างกาย หรือ ใบหน้า ของคนอื่นๆ หรือ สัตว์อื่นๆ ให้เป็น คนใหม่ อีกคนหนึ่ง หรือตัวใหม่ อีกตัวหนึ่ง หรือ ตัดปะชิ้นส่วนต่างๆ ของจักรกลอื่น ให้เป็นรูปเครื่องจักรกลใหม่ -วัตถุประสงค์ เพื่อสื่อความหมายองค์แยกเดิม ให้เป็นองค์รวมใหม่ -กลุ่มเป้าหมาย เพื่อนนักศึกษาในห้องเรียน -นำผลงานที่ทำเสร็จแล้ว เสนอหน้าชั้น -เกณฑ์ประเมิน องค์ประกอบศิลป์ องค์ประกอบภาพ คุณค่า-พลัง ผลกระทบ การนำไปใช้

activities visual media homework-04 ให้นักศึกษา ตัดปะชิ้นส่วน 2มิติ (อะไรก็ได้) ให้เป็นภาพ ที่สื่อความหมายได้ คนละ 1 ภาพ ในกระดาษ A3 -วัตถุประสงค์ เพื่อสื่อความหมายองค์แยกอื่น ให้เป็นองค์รวมใหม่ -กลุ่มเป้าหมาย เพื่อนนักศึกษาในห้องเรียน -นำผลงานที่ทำเสร็จแล้ว เสนอหน้าชั้น -เกณฑ์ประเมิน องค์ประกอบศิลป์ องค์ประกอบภาพ คุณค่า-พลัง ผลกระทบ การนำไปใช้

activities visual media homework-05 ถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายภาพ อย่างละ 1 ภาพ (เลือกที่ดีที่สุด) -ภาพถ่ายใกล้ ชัดตื้น -ภาพวิว ชัดลึก -ภาพคนแก่ -ภาพเด็ก -ภาพกลางคืน Night - silhouette -วัตถุประสงค์ เพื่อสื่อความหมายในภาพ -กลุ่มเป้าหมาย เพื่อนนักศึกษาในห้องเรียน -นำเสนอผ่าน projector ก่อน แล้วส่งในกลุ่ม facebook / audio-visual.comm -เกณฑ์ประเมิน องค์ประกอบศิลป์ องค์ประกอบภาพ คุณค่า-พลัง ผลกระทบ การนำไปใช้

ดอกหญ้า แห่งความพอเพียง (๑) แม้เป็นเพียง ดอกหญ้า ด้อยค่านัก ไม่สูงศักดิ์ เทียมเท่า เหล่าพฤกษา ยอมให้คน เหยียบย่ำ หนำอุรา ด้อยราคา น้อยคุณค่า น่าช้ำใจ (๒) ถึงเป็นเพียง ต้นหญ้า ก็อารี มวลชีวี ล้วนมีค่า ได้อาศัย ปกป้องแดด แผดเผา ราวเปลวไฟ แผ่นดินให้ ชุ่มชื่น ผืนพนา (๓) อย่าดูหมิ่น คนสิ้นทรัพย์ ไม่นับญาติ ด่วนตัดขาด มิอาจ ปรารถนา เป็นคนจน แต่ใจ สูงเสียดฟ้า เป็นดอกหญ้า ฟ้าสิรู้ อยู่ในใจ (๔) ก็เป็นเพียง ต้นหญ้า รู้ค่าตน แม้นได้เกิด เป็นคน พ้นเหลวไหล คือ "ไม่พัก ไม่เพียร ไม่อาลัย" ทำดีไป ให้โลกรู้ "อยู่พอเพียง". 27 มิ.ย. 2549