การรายงานผลการดำเนินงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผลการดำเนินงาน PM 18 การบริหารจัดการโครงการ คณะกรรมการสุขศึกษาและ ประชาสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 9 กันยายน 2558.
Advertisements

แนวทาง การดำเนินงาน องค์กรหัวใจดี แนวทาง แพทย์หญิงจุรีพร คงประเสริฐ 24 ธ.ค
บทบาทภารกิจที่ เปลี่ยนแปลงของ สสจ. หลัง ยกเลิกการเป็น สปสช. สาขาจังหวัด นางประภาพร บรรยงค์ หัวหน้ากลุ่มงานประกันสุขภาพ สสจ. ขอนแก่น.
WIND Work Improvement in Neighbourhood Development.
1 การดำเนินการ โครงการยกระดับคุณภาพการ ให้บริการประชาชน.
ฝ่ายอำนวยการ งานธุรการและงาน สารบรรณ งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานการเจ้าหน้าที่ งานสวัสดิการ งานนโยบายและที่รับ มอบหมาย ยิ้มงาม ถามไถ่ เต็มใจบริการ.
การจัดการการดูแล (Care Management) นางอุไลวรรณ์ ไขสังเกต พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ.
กระบวนการแสวงหาความรู้
CHRO สรุปผลการดำเนินงานและแผน ยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข
สรุปผลการนิเทศ รอบที่ 1 คณะที่ 3 การบริหารทรัพยากรมนุษย์
ภารกิจ ศธภ./ศธจ..
นโยบายการดำเนินงาน ปี 2561
นายแพทย์อภิชาติ รอดสม สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที 6
.:: ทรงปัญญา ศรัทธาธรรม นำสังคม .::
แผนกลยุทธ์โรงพยาบาลบ้านโป่ง
การจัดบริการอาชีวอนามัย สำหรับแรงงานสูงวัย
บทที่ 1 ความหมายขอบเขต และผลกระทบของเทคโนโลยีสารสนเทศ.
การประชุมการบริหารยุทธศาสตร์กรมอนามัย ครั้งที่ 4/2559
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
P eople centered approach M astery Retreat MOPH เป็นองค์กรหลักด้านสุขภาพ ที่รวมพลังสังคม เพื่อประชาชนสุขภาพดี พัฒนาและอภิบาลระบบสุขภาพ อย่างมีส่วนร่วมและยั่งยืน.
การประชุมหัวหน้ากลุ่มบริหารยุทธศาสตร์ กรมอนามัย ครั้งที่ 4/2559
คำรับรองการปฏิบัติราชการ ปี 2560 กรมอนามัย : ระดับหน่วยงาน
กลุ่มอาชีวอนามัย สำนักโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม
ตำบลจัดการสุขภาพ.
สงัด เชื้อลิ้นฟ้า (BPH, MPH, PhD) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
ผลการดำเนินงาน 6 เดือน กลุ่มวัยเรียน
ศิลปะการทำงานอย่างมีความสุข
รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2560
โครงการแลกเปลี่ยนความรู้ การเสวนาแนวทางเพื่อสร้างมาตรฐานในการทำงานของเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ ; (การเขียนคู่มือปฏิบัติงาน (Work Manual) วันที่ 22 มีนาคม.
วิชา กฎหมายพื้นฐานเพื่อคุณภาพชีวิต
การประชุมผู้บริหารโรงเรียน เรื่อง เกณฑ์ประเมินการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา โดยใช้กระบวนการ PLC ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๖๑.
ประชุมสายงานบริการ ครั้งที่ 3/2562
การดำเนินงานส่งเสริมพัฒนาการเด็ก เขตสุขภาพที่ 5
ระบบการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
บทที่ 6 การบริหารและการวางแผนการผลิต
ด้านระบบสารสนเทศสุขภาพ
เรื่องอุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคล
การประชุมหัวหน้ากลุ่มบริหารยุทธศาสตร์ กรมอนามัย ครั้งที่ 2/2559
P eople centered approach M astery Retreat MOPH เป็นองค์กรหลักด้านสุขภาพ ที่รวมพลังสังคม เพื่อประชาชนสุขภาพดี พัฒนาและอภิบาลระบบสุขภาพ อย่างมีส่วนร่วมและยั่งยืน.
การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาคุณภาพคน งานและองค์กร
พระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2544 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ
การบริหารและขับเคลื่อน
แผนยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี(ด้านสาธารณสุข) และการตรวจราชการประจำปี ๒๕๖๐
Service Plan สาขาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน
วันที่ 29 สิงหาคม 2562 นายบรรเจิด เดชาศิลปชัยกุล เภสัชกรเชี่ยวชาญ
โครงการชลประทานมุกดาหาร Work Smart Award 2017 สำนักงานชลประทานที่ 7
การประชุมการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ service plan จังหวัดพิษณุโลก
แนะนำหนังสือใหม่ สิงหาคม 2560
ปศธ.พบดรีมทีม ร่วมสานฝันพัฒนา สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ในปี2551
Happy work place index & Happy work life index
สิ่งที่ควรและไม่ควรปฏิบัติในงานบริการ (DO & DON’T IN CUSTOMER SERVICE)
เทคนิคการทำวิจัยสถาบัน
แนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice)
“ ทิศทางการขับเคลื่อนงานกองทุน
ข้อมูลทั่วไป สถานะสุขภาพ ทรัพยากรสาธารณสุข การบริหารจัดการ.
คปสจ.เดือนสิงหาคม สิงหาคม 59.
“ทิศทางความร่วมมือในการลดการประสบอันตรายและโรคจากการทำงาน”
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
MK. 325 การจัดซื้อ ( Purchasing )
ใบงาน Work Shop หน่วยงานสนับสนุน
ข้อมูลการระดมความคิดเห็นต่อ การเปิดสอนหลักสูตรปริญญาโท แผน ข
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านบัวงาม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี
แผนงานประชาคมสังคมและวัฒนธรรมอาเซียน ภายหลังปี 2558 ( )
การวางแผนทรัพยากรมนุษย์ HR Planning
เป็นปัญหาสาธารณสุข อันดับ ๓ ของจังหวัด
Service Profile หน่วยงาน : ห้องคลอด รพร.เดชอุดม
เกษตรอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี
ใบงานกลุ่มย่อย.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การรายงานผลการดำเนินงาน ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) ของ.................... ประกอบการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) ของคณะกรรมการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 วันที่........ เมษายน 2561

ข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการในปีงบประมาณที่ผ่านมา .............................................................................................................. การดำเนินการเกี่ยวกับข้อเสนอแนะของคณะกรรมการ ..............................................................................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 1 ตัวชี้วัด ร้อยละความสำเร็จของแผนปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน 1. โครงการที่ต้องดำเนินการทั้งหมดตามแผนปฏิบัติราชการฯ ปี 2561 รวม ... โครงการ 2. โครงการเพิ่มเติมที่ดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 รวม ... โครงการ 3. สถานะของโครงการ แล้วเสร็จ จำนวน ... โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน .... โครงการ ยกเลิก จำนวน ... โครงการ

4. ปัญหา/อุปสรรค์ในการดำเนินการ .............................................................................................................. 5. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการ/ขออุทธรณ์ฯ ..............................................................................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.1 ร้อยละความสำเร็จในการใช้จ่ายงบประมาณ 2.1.1 ร้อยละความสำเร็จของการก่อหนี้ผูกพัน 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการ/ขออุทธรณ์ฯ ..................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.1 ร้อยละความสำเร็จในการใช้จ่ายงบประมาณ 2.1.2 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ ..................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.1 ร้อยละความสำเร็จในการใช้จ่ายงบประมาณ 2.1.3 ร้อยละของเงินกันไว้เบิกเหลื่อมปี 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ ..................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.2 คะแนนของความสำเร็จในการจัดทำงบการเงิน 2.2.1 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำงบการเงินทันเวลา และถูกต้อง 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ ..................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.2 คะแนนของความสำเร็จในการจัดทำงบการเงิน 2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายงานบัญชี มูลค่าทรัพย์สินประจำปี 2560 ทันเวลาและถูกต้อง 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ ..................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม ภายใน 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ ..................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 3 ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ ผู้รับบริการ 1. จำนวนเรื่องร้องเรียน (ตั้งแต่ตุลาคม 2560 ถึงวันที่รายงาน) .......................................... 2. จำนวนเรื่องร้องเรียนที่แก้ไขแล้วเสร็จ .......................................... 3. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 4. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ ..................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 3 ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ก. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของปีงบประมาณที่ผ่านมา 1) โครงการของปีงบประมาณ พ.ศ. ............. - ชื่อโครงการ ..................................................... - ผลการดำเนินงาน ..................................................... - ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .....................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 3 ข. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 - ชื่อโครงการ ..................................................... - ผลการดำเนินงาน ...ให้รายงานความก้าวหน้าของโครงการทั้งในภาพรวม และเป็นรายตัวชี้วัด... - ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน ..................................................... ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ .....................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 3 ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 1. ระดับความพึงพอใจในปีที่ผ่านมา .......................................... 2. ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงบริการในปีที่ผ่านมา .......................................... 3. ผลการดำเนินการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ/การพัฒนาบริการต่าง ๆ .......................................... 4. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .................................................. 5. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ ..........................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 4 ตัวชี้วัดที่ 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการเสริมสร้าง ธรรมาภิบาล เพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ และประสิทธิภาพ ในการปฏิบติงานของหน่วยงาน 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ .....................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 4 ตัวชี้วัดที่ 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life) 4.2.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน 1. ผลการดำเนินงาน .......................................... 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ .....................................................

ผลการดำเนินการของมิติที่ 4 ตัวชี้วัดที่ 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life) 4.2.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการสร้างเสริมสุขภาพ ของบุคลากรในหน่วยงาน 1. ค่าเฉลี่ยดัชนีมวลกาย (BMI) ของบุคลากรในหน่วยงาน ครั้งที่ 1 ค่า BMI = ....... แปลผลค่า BMI อยู่ในระดับ ................... 2. ผลการดำเนินงาน ..........................................

3. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน .......................................... 4. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ .....................................................

ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการในภาพรวม ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................