8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
Advertisements

ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
บทที่2 การวางแผนการผลิตและกำลังการผลิต
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
การประชุมหารือกรอบการ พัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) กรมการ แพทย์ นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช รองอธิบดีกรมการแพทย์ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558.
LOGO แนวคิดเกี่ยวกับระบบ สารสนเทศ นางสาวกนกรัตน์ นพ โสภณ SMET
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
มีระบบหลักประกันสุขภาพที่ประชาชน เข้าถึงด้วยความมั่นใจ.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
การเงินธุรกิจ (Business Finance) รหัสวิชา FIN1104
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
การวิเคราะห์ ต้นทุน ปริมาณ กำไร
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การรายงานความคืบหน้าหรือสถานะ
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การวิเคราะห์องค์กร รู้จักตนเอง
Strategic Line of Sight
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
การปฐมนิเทศและการบรรจุ
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Marketing.
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
บทที่ 9 งบประมาณการลงทุน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การเงินทางธุรกิจ (Business Finance) รหัสวิชา FIN1103
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบัญชีต้นทุน
งานนำเสนอสำหรับโครงการ นิทรรศการวิทยาศาสตร์
ตัวแบบมาร์คอฟ (Markov Model)
หัวข้อการนำเสนอรายงาน
การวางแผนกำลังการผลิต
Supply Chain Management
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ

การแข่งขัน 8/26/2019 สรุปการแข่งขัน ร่างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันของบริษัทคุณ

ภารกิจขององค์กร 8/26/2019 ระบุภารกิจระยะยาวของบริษัทคุณอย่างชัดเจน พยายามใช้คำที่จะช่วยเป็นแนวทางในการเติบโตของ บริษัทคุณ แต่ให้กระชับที่สุด

ทีมงาน 8/26/2019 แสดงรายชื่อผู้บริหารระดับสูงและผู้บริหารหลักตามชื่อ มีความสำเร็จก่อนหน้าเพื่อแสดงว่าเป็นบุคคลที่ประสบ ความสำเร็จ สรุปจำนวนปีประสบการณ์ในสาขานี้

สรุปตลาด 8/26/2019 สรุปตลาดของคุณในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ตรวจทานการเปลี่ยนแปลงในส่วนครองตลาด ความ เป็นผู้นำ ผู้เล่น การเปลี่ยนแปลงตลาด ต้นทุน การ กำหนดราคา หรือการแข่งขันที่ให้โอกาสบริษัทของคุณ ประสบความสำเร็จ

โอกาส 8/26/2019 ระบุปัญหาและโอกาส ระบุปัญหาของผู้บริโภค และกำหนดลักษณะของ โอกาสทางผลิตภัณฑ์/บริการที่เกิดจากปัญหาเหล่านั้น

8/26/2019 แนวคิดทางธุรกิจ สรุปเทคโนโลยี แนวคิด หรือกลยุทธ์หลักที่ธุรกิจของคุณ ใช้

เป้าหมายและวัตถุประสงค์ 8/26/2019 เป้าหมายและวัตถุประสงค์ แสดงรายการเป้าหมายภายใน 5 ปี ระบุวัตถุประสงค์ที่เจาะจงและสามารถวัดได้สำหรับการ บรรลุเป้าหมายภายใน 5 ปี แสดงรายการวัตถุประสงค์ของส่วนครองตลาด แสดงรายการวัตถุประสงค์ด้านรายได้/ความสามารถใน การทำกำไร

8/26/2019 แผนการเงิน ร่างแผนการเงินระดับสูงที่กำหนดรูปแบบทางการเงินและ สมมติฐานการกำหนดราคาของคุณ แผนนี้ควรรวมถึงยอดขายและกำไรรายปีที่คาดไว้ในอีก 3 ปีถัดไป ใช้ภาพนิ่งหลายภาพเพื่อให้ครอบคลุมเรื่องนี้อย่าง เหมาะสม

ความต้องการทรัพยากร 8/26/2019 แสดงรายการความต้องการสำหรับทรัพยากรต่อไปนี้ บุคลากร เทคโนโลยี การเงิน การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์ บริการ

ความเสี่ยงและรางวัล 8/26/2019 สรุปความเสี่ยงของโครงการที่เสนอและวิธีรายงานความ เสี่ยงนั้น ประเมินรางวัลที่คาดหวัง โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังหาเงินทุน

8/26/2019 ปัญหาหลัก ระยะสั้น ระบุการตัดสินใจหลักและปัญหาที่ต้องการการแก้ไข ทันทีหรือในระยะสั้น ระบุผลลัพธ์ของการเลื่อนตัดสินใจ ระยะยาว ระบุปัญหาที่ต้องการการแก้ไขระยะยาว ถ้าคุณกำลังหาเงินทุน ให้ระบุเกี่ยวกับปัญหาที่ต้องใช้ ทรัพยากรทางการเงินมาแก้ไขปัญหา