CLIL & APPLICATIONS เมื่อต้องการเปลี่ยนรูปภาพบนสไลด์นี้ ให้เลือกรูปภาพ แล้วลบออก จากนั้น คลิกไอคอนรูปภาพในพื้นที่ที่สำรองไว้เพื่อแทรกรูปภาพของคุณ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Introduction to TKT Test
Advertisements

แนวการพัฒนา/ปรับปรุงหลักสูตรในยุคโลกาภิวัตน์ เพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการ รศ. ดร. วิโรจน์ สารรัตนะ บรรยายในโครงการสัมมนาพัฒนาหลักสูตรคณะศึกษาศาสตร์และคณะสังคมศาสตร์
Oct 6, 2009 Planning for e-Learning Teaching ฐาปนีย์ ธรรมเมธา กอบกุล สรรพกิจจำนง.
Heading to Hyderabad, India for 8 weeks. E NGLISH LANGUAGE SCHOOL : H YDERABAD I NDIA Speaking ( Assigned Topics, Impromptu Speech, Use English.
Establishing a Culture of Achievement: Multiliteracies in the ELT Classroom Session #2: 27 July 2012.
Communicative language Teaching of Primary School โรงเรียน นำเสนอโดย.. คุณครู
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relationchip and functions.
Ellis Academic ฝ่ายหอสมุดคุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร
Copyright © 2011 Self-access Learning Centre, KMUTT Speaking Web Manual.
Practice File. Our Executive Coaching Program is proven effective. Our customer survey show ROI of coaching can be as high as 3 times the investment value.
Active Learning ผศ. ดร. เยาวเรศ ภักดีจิตร ภาควิชาหลักสูตร และการสอน.
สถาบัน ภาษาอังกฤษ สพฐ.. ความสามารถและทักษะ ตามจุดเน้น แสวงหาความรู้ เพื่อการแก้ปัญหา ใช้ เทคโนโ ลยี มีทักษะ ชีวิต ชั้น ม ใช้ ภาษาอังกฤษ ทักษะสื่อสาร.
การประเมินผลระหว่างเรียนที่ ส่งเสริมการสอนของครูและ การเรียนรู้ของนักเรียนใน ศตวรรษที่ 21.
ศาสตราจารย์ ดร. ชุติมา สัจจานันท์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
การเขียนแผนการสอน Media Base learning. รายละเอียดแผนการเรียนรู้ 1. สาระสำคัญ (Concept) เป็นความคิดรวบยอด หรือหลักการของเรื่องหนึ่งที่ต้องการให้เกิดกับ.
การใช้การเรียนแบบมุ่งปฏิบัติงาน เพื่อ ส่งเสริมความสามารถในการพูด และการ เขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง นายสุชาติ กองกูล วิทยาลัยเทคโนโลยี
แผนและขั้นตอนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การออกแบบการจัดการเรียนรู้
English for Reflective Thinking วิชา ภาษาอังกฤษเพื่อการสะท้อนคิด
เครื่องมือชุดธารปัญญา: แนวคิดและการประยุกต์ใช้
Introduction to Intelligent Systems
โรงเรียนในเตาพิทยาคม อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง
การออกแบบอีเลิร์นนิง
คิดไว สรุปไว ด้วย MIND MAP ยินดีต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนาหลักสูตร
ชัยเมศร์ อมรพลสมบูรณ์
เทคนิคการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดด้วยรูปแบบต่าง ๆ
ยินดีต้อนรับ สู่ ห้องสืบค้นสารสนเทศ
การเตรียมความพร้อมรับการประเมิน จาก สมศ.
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการตลาด
เตรียมลูกๆ ของท่านให้พร้อม
นักเรียนเขียนสะกดคำต่อไปนี้ให้ถูกต้อง
Information and Communication Technology Lab 13
By Dr. Khunakorn Khongchana Lecturer of English Program
นายดำหริ งิมสันเทียะ ผอ.สพป.อย.1
งานวันข้าวโพดเทียนบ้านเกาะ
เพื่อเข้าถึงแหล่งงบประมาณ
มิถุนายน 2548 การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งที่ 2
ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์ ดร. กานดา ณ ถลาง
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการจัดการโลจิสติกส์
Learning Assessment and Evaluation
ความต้องการสารสนเทศ (Information need)
ผู้อำนวยการกองกฎหมาย
การแนะแนวอาชีพในศตวรรษที่ 21
การเรียนรู้ในศตวรรษที่ ๒๑
โดย ดร.ปราณี คงพิกุล ผอ.กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการศึกษา
นายสมชัย ชวลิตธาดา EKACHAI SCHOOl โรงเรียนเอกชัย
คำขวัญอำเภอเมืองเชียงใหม่
การออกแบบธุรกิจออนไลน์
ปฏิรูปการเรียนรู้ ครูและผู้เรียน ด้วย Active Learning PLC และการนิเทศ
นายดำหริ งิมสันเทียะ ผอ.สพป.อย.1
ดร.ศรีวรรณ ฉัตรสุริยวงศ์ ครูเชี่ยวชาญ (คศ.4)
ระเบียบวิธีวิจัยทางการบัญชีบริหาร
1234 ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร กรุงเทพ
เรื่องวิวัฒนาการนาฏศิลป์ไทย
เรื่อง การทอผ้าห่มสี่เขา/ตะกอ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ กลุ่มภารกิจกำลังคนด้านสุขภาพ
12-13 พฤษภาคม 2561 ณ หอประชุมภัคพิพิธ โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ๒
แนวทางปฏิบัติงานตาม พ.ร.บ. แร่ พ.ศ. 2560
เรื่อง ทฤษฎีการค้นหาในการฝึกสุนัข
Skills of 21st century learning ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 3Rs X 7Cs (เรียนรู้ตลอดชีวิต) Reading ’Riting (Writing) ’Rithmetic (Arithmetic) ทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ.
Medical Communication/Counseling Training for the “Trainers” คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ธันวาคม 2558.
การพัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
บรรยายโดย พันเอก ณัฐพงษ์ เพราแก้ว
หมวด 2 : การให้ความสำคัญกับประชากรเป้าหมาย ชุมชน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย วีระโชติ รัตนกุล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
สารสนเทศศาสตร์เบื้องต้น
ระเบียบวิธีวิจัยทางการบัญชีบริหาร
การใช้ภาษาไทยเบื้องต้น 3(3-0)
ENGLISH - KKU Smart Learning
ฉบับที่ ๑๕/๒๕๖๐ วันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายปริญญา เพ็งสมบัติ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

CLIL & APPLICATIONS เมื่อต้องการเปลี่ยนรูปภาพบนสไลด์นี้ ให้เลือกรูปภาพ แล้วลบออก จากนั้น คลิกไอคอนรูปภาพในพื้นที่ที่สำรองไว้เพื่อแทรกรูปภาพของคุณ

TOPICS CLIL approach Class activities Applications

CLIL approach

CLIL approach Content and Language Integrated Learning: CLIL Concept => content subjects are taught and learnt in a language which is not the mother tongue of the learners “All teachers are teachers of language.”

Classroom principles Language is used to learn as well as to communicate It is the subject matter which determines the language needed to learn.

Elements of CLIL lesson Content = knowledge / skills / understanding Communication = using language + learning to use language Cognition = thinking skills >> concept formation Culture = alternative perspectives

Language Skills Listening Reading Speaking Writing

Class Activities

Bloom’s Taxonomy

Class Activities Jigsaw Techniques Categorization Collocation Ex: Anita Categorization Ex: Carnivore - Herbivore Collocation Ex: Lightning Matching – Gap Filling Ex: Orbit , Mail merge

Class Activities Games Discussion Mind Map Ex: Crossword, Word Search Ex: Shopping for electronics, Lightning Mind Map Ex: Carnivore - Herbivore

APPLICATIONS

Applications Examples Mentimeter Kahoot Plickers Word Cloud Mind Manager Infographic

Word Cloud Example

Mind Map Example

Infographic Example1

Infographic Example2

References https://www.teachingenglish.org.uk/article/clil-a-lesson-framework https://www.teachingenglish.org.uk/teaching-teens/resources http://jlifeoc.com/blooms-taxonomy/ https://www.plickers.com/ https://www.wordclouds.com/ https://kahoot.com/ https://www.mentimeter.com/ https://www.mindmup.com/ https://www.easel.ly