งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การออกแบบธุรกิจออนไลน์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การออกแบบธุรกิจออนไลน์"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การออกแบบธุรกิจออนไลน์
สิทธิเดช ลีมัคเดช

2 สิ่งที่ลูกค้าต้องการ
วิธีออกแบบธุรกิจ ปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ข้อจำกัด ทันสมัย / เทคโนโลยี กระบวนการสร้างและส่งมอบคุณค่า ความคิดสร้างสรร การปรับตัว ระดมสมอง : ลำดับความสำคัญ บริหารกิจการภายในให้ดี มีความเสี่ยงต่ำ คุณค่าที่ลูกค้ายินดีจ่าย การค้นหา : ปัญหาของลูกค้า พฤติกรรมของลูกค้า สิ่งที่ลูกค้าต้องการ

3 ผู้ประกอบการธุรกิจ (คุณ)
ธุรกิจ (Business) ทีมงาน ลูกค้า ผู้ประกอบการธุรกิจ (คุณ) สังคม

4 สิ่งที่ลูกค้าต้องการ !
ถูก เร็ว ดี

5 ธุรกิจต้องลงทุนเพิ่ม
การออกแบบธุรกิจ ชอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ประหยัดเงิน ธุรกิจต้องลงทุนเพิ่ม Concept ประหยัดเวลา ความเสี่ยง คุณภาพชีวิตดีขึ้น ทุนดำเนินการ Business

6 ลุย! ขาย กำไร นวัตกรรม ผู้นำ สื่อ สาร เป้าหมาย เพิ่มยอดขาย
ลดค่าใช้จ่าย กำไร นวัตกรรม ผู้นำ ขาย สื่อ สาร ประชาสัมพันธ์ กลยุทธ์ในการขาย ยอดขาย / ประเมินผล กลุ่มเป้าหมาย / ลดแลกแจกแถม ช่องทางจำหน่าย / โบนัส ประเภทสินค้า / รายได้ /ค่าใช้จ่าย

7 การเตรียมข้อมูลเพื่อจัดทำเว็บไซต์
ข้อมูลภาพ และ วิดีโอ ชัดเจน (ครบทั้งหมด ไม่ใช่แค่โฟกัส) น่าใช้ เน้นจุดเด่นของสินค้า บรรยากาศ มีคุณค่า ข้อมูล (อักษร) ขยายรายละเอียดที่ภาพบอกไม่ได้ เช่น วัสดุทำมาจากอะไร, คุณสมบัติ น่าเชื่อถือ (มีใบรับรอง, มีประสบการณ์) เรื่องราวที่มาน่าสนใจ (Story telling) ติดต่อสะดวก มีอีเมล, โทรศัพท์มือถือ หรือ เฟซบุ๊ก

8 ภาพที่ดี : ต้องมีความหมาย และให้ความรู้สึก
ภาพที่ดี : ต้องมีความหมาย และให้ความรู้สึก

9 ตกแต่งได้ แต่อย่าให้กลบความสำคัญของสินค้า

10 “งามง่าย” การผสมผสาน ระหว่างแฟชั่นกับดนตรี

11 ฉากหลัง ต้องสะท้อน ความโดดเด่น ของสินค้า

12 ข้อความ วิเคราะห์ปัญหาของกลุ่มเป้าหมาย ทางออกของปัญหา (สินค้า)
เพราะอะไรจึงแก้ได้ ? ความน่าเชื่อถือ (ใบรับรอง, ผู้เชี่ยวชาญ) กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ (ส่วนลด, จำนวนจำกัด) สั่งซื้อได้ทันที (โทรศัพท์) โทร

13

14 การตกแต่งรูปภาพ แถบเมนู ประวัติทำงาน แผ่นชิ้นงาน เครื่องมือทำงาน
เปิดหน้าต่าง แผ่นชิ้นงาน เครื่องมือทำงาน พื้นที่ทำงาน

15 การออกแบบ : Header, Banner, สื่อธุรกิจ, ฯลฯ
วัตถุประสงค์ : ภาพพจน์, แคมเปญ, แนวคิด สะท้อนผ่าน สัญญลักษณ์ , ภาพประกอบ, สิ่งสื่อความหมาย, สี, ความรู้สึก, แบรนด์ ต้องสอดคล้องและมีเอกภาพ ควรมีความหมายที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียว (Single Mind)


ดาวน์โหลด ppt การออกแบบธุรกิจออนไลน์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google