การขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ กองการเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารงานบุคคล
Advertisements

2 ตาม พ. ร. บ. ระเบียบข้าราชการ พลเรือน พ. ศ ******************* กำหนดให้ อ. ก. พ. กระทรวง เป็นผู้พิจารณากำหนดตำแหน่ง ตามหลักเกณฑ์ และเงื่อนไข ที่
แนวทางการบริหารงบประมาณ
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
เอกสารการบรรยายเรื่อง
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
1 เอกสารประกอบการอบรม ข้าราชการและพนักงาน สายสนับสนุนในมหาวิทยาลัย เพื่อทำผลงานทางวิชาการในการกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้นเป็นระดับ ชำนาญงาน ชำนาญงานพิเศษ ชำนาญการ.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
โดย... นายวินิจ รักชาติ อดีตผู้อำนวยการ สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จังหวัด กาญจนบุรี
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
วิชากฎหมายอาคาร รหัสวิชา ท-ป-น (2-0-2) หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.2556 ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างก่อสร้าง สาขาวิชาช่างโยธา.
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ผู้อำนวยการกองทรัพยากรบุคคล
“วิธีการใช้งาน PG Program New Version สำหรับ PGD”
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
โดย ผศ. ไพบูลย์ แย้มเผื่อน
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
การจ้างงานชาวต่างชาติ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
คู่มือ การจัดทำและนำส่งการรายงานการเปลี่ยนแปลงการถือหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของกรรมการ ผู้บริหาร ผู้สอบบัญชี ผู้ทำแผน และผู้บริหารแผน ขั้นตอนที่
ณ ห้องประชุม พธ.ทร.(๒) วันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๙๓๐
ผลปฏิบัติงานในรอบ TOR 2/60 กุมภาพันธ์ – กรกฎาคม 2560
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
การเบิกจ่ายเงิน ตามโครงการฝึกอบรม
ถวิล สร่ายหอม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
แนวทางการประเมิน ระดับเชี่ยวชาญ ในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
ผศ.ดร.สุจิตรา อู่รัตนมณี
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
มาตรา ๕๔ การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะใดและการเลื่อนเป็นวิทยฐานะใด ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน วิทยฐานะตามมาตรา ๔๒ ซึ่งผ่านการประเมิน ทั้งนี้
การขอรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามมาตรา 26
แนวทางจัดทำเอกสารประกอบการสอน เพิ่มเติม อีกรูปแบบ
กลุ่มเกษตรกร.
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออกของผู้เรียน
รองศาสตราจารย์สนิท สัตโยภาส
การขอโครงการวิจัย.
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
SMS News Distribute Service
การตรวจสอบเอกสารเกี่ยวกับ
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
การบรรจุแต่งตั้งและอัตราเงินเดือน
วิธีการขอกำหนดตำแหน่งวิชาการ
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
ตอนที่ 4.3 กรณีศึกษา : การสร้างเสริมประสิทธิภาพ งานส่งเสริมการเกษตร สำนักงานอำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์ ตอนที่ กรณีศึกษา : การจัดการความรู้
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
ประชุมชี้แจงการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ พ. ศ
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ กองการเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น การขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ กองการเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

แบบคำขอรับการพิจารณา (ก.พ.อ.03) ส่วนที่ 1 แบบประวัติส่วนตัวและผลงานทางวิชาการ ส่วนที่ 2 แบบประเมินคุณสมบัติโดยผู้บังคับบัญชา ส่วนที่ 3 แบบประเมินผลการสอน

การเขียน ก.พ.อ. แบบประวัติส่วนตัวและผลงานทางวิชาการ เพื่อขอดำรงตำแหน่ง................................................ (ผู้ช่วยศาสตราจารย์/รองศาสตราจารย์/ศาสตราจารย์) โดยวิธี................................. ในสาขาวิชา..................................................... ของ................................................. (นาย/นาง/นางสาว) สังกัด ภาค/สาขาวิชา.......................................................... คณะ......................................................มหาวิทยาลัย....................................... --------------------------------------------

แบบ ก.พ.อ.03 ส่วนที่ 1 แบบประวัติส่วนตัวและผลงานทางวิชาการ 1. ประวัติส่วนตัว วันเดือนปีเกิด อายุ ..... ปี การศึกษา (เรียงจากวุฒิสูงสุดไปต่ำสุด) (ระบุสาขาที่จบให้ชัดเจน)

ตัวอย่าง การกรอกวุฒิการศึกษา คุณวุฒิ ปี พ.ศ. ที่จบ ชื่อสถานศึกษาและประเทศ 1.3.1 ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (พืชไร่) 2546 มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเทศไทย หัวข้อวิทยานิพนธ์ Application of simulation model in evaluating yield performances of peanut lines under different environments 1.3.2 วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (พืชศาสตร์) 2541 มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเทศไทย หัวข้อวิทยานิพนธ์ การศึกษาสาเหตุการมีเมล็ดข้าวเจ้าปนในรวงข้าวเหนียว 1.3.3 วิทยาศาสตรบัณฑิต (เกษตรศาสตร์) 2538 มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเทศไทย คุณวุฒิเต็ม................ ระบุหัวข้อวิทยานิพนธ์

แบบ ก.พ.อ.03 ส่วนที่ 1 แบบประวัติส่วนตัวและผลงานทางวิชาการ (ต่อ) 2. ประวัติการรับราชการ 2.1 ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง..................................... ขั้น..............................บาท 2.2 ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอาจารย์ เมื่อวันที่............เดือน................พ.ศ.............. 2.3 ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ ในสาขาวิชา. ............................. เมื่อวันที่................เดือน.................พ.ศ..................... 2.4 ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ ในสาขาวิชา.................................. อายุราชการ...............ปี................เดือน 2.5 ตำแหน่งอื่น ๆ ........................................................................

แบบ ก.พ.อ.03 3. ภาระงานย้อนหลัง 3 ปีการศึกษา 3.1 งานสอน 3.2 งานวิจัย 3.1 งานสอน 3.2 งานวิจัย 3.3 งานบริการทางวิชาการ 3.4 งานบริหาร 3.5 งานอื่นๆ

แบบ ก.พ.อ.03 4. ผลงานทางวิชาการที่เสนอเพื่อประกอบการพิจารณาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ (เป็นผลงานที่เคยใช้ยื่นขอตำแหน่ง) 5.1 ผลงานทางวิชาการที่เคยเสนอเพื่อประกอบการพิจารณาตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ 5.2 ผลงานทางวิชาการที่เคยเสนอเพื่อประกอบการพิจารณาตำแหน่งรองศาสตราจารย์

แบบ ก.พ.อ.03 5. ผลงานทางวิชาการที่เสนอพื่อประกอบการพิจารณาแต่งตั้งตำแหน่งทางวิชาการ เขียนตามรูปแบบบรรณานุกรม การเรียงหัวข้อผลงานทางวิชาการ ให้เริ่มจากผลงานที่มีชื่อผู้เสนอขอตำแหน่งเป็นชื่อแรก และมีส่วนร่วมมากที่สุด โดยเรียงจากปีปัจจุบันก่อน ต่อจากนั้นจึงเป็นชื่อ 2, 3, ... ตามลำดับ การวิจัยในคนหรือในสัตว์ทดลอง ต้องแสดงหลักฐานหนังสือรับรอง หรือหนังสือการได้รับอนุญาตให้ทำวิจัยในเรื่องนั้นๆ จากคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน หรือคณะกรรมการพิจารณาโครงการวิจัยที่มีการใช้สัตว์ทดลอง แล้วแต่กรณี

แบบ ก.พ.อ.03 งานวิจัย ชื่อผู้วิจัย ชื่อเรื่อง ชื่อวารสาร ปี พ.ศ. (ค.ศ.) ปีที่ หน้าแรก-หน้าสุดท้าย ข้อมูลร้อยละของการมีส่วนร่วมในผลงาน วารสารที่เผยแพร่อยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มไหน เช่น TCI กลุ่ม 1, กลุ่ม 2 Scopus ISI ระบุ Impact factor ของวารสาร

แบบ ก.พ.อ.03 ผลงานทางวิชาการในลักษณะอื่น ชื่อผู้ร่วมงาน ชื่อเรื่อง ชื่อวารสาร ปี พ.ศ. (ค.ศ.) ปีที่ หน้าแรก-หน้าสุดท้าย ข้อมูลร้อยละของการมีส่วนร่วมในผลงาน

แบบ ก.พ.อ.03 ตำรา/หนังสือ ชื่อผู้แต่ง ชื่อเรื่อง ชื่อ บรรณาธิการ ชื่อตำรา เมืองที่พิมพ์ สถานที่พิมพ์ ปีที่พิมพ์ หน้าแรก-หน้าสุดท้าย ข้อมูลร้อยละของการมีส่วนร่วมในผลงาน กรณีผู้ขอตำแหน่งเขียน 2 เรื่องขึ้นไป ให้ระบุจำนวนหน้ารวม จำนวน ........ กี่หน้า และระบุเรื่องที่ตนเองเขียน จำนวน ......... กี่หน้า คิดเป็นร้อยละเท่าไหร่ ตำราจะต้องใช้ประกอบการเรียนการสอนมาแล้วอย่างน้อย 1 ภาคการศึกษา โดยต้องระบุว่าใช้ในการเรียนการสอนรายวิชาใด รหัสใด หลักสูตรใด ตั้งแต่เมื่อใด หนังสือที่เสนอขอตำแหน่งจะต้องเผยแพร่สู่สาธารณชนมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 เดือน

แบบ ก.พ.อ.03 บทความทางวิชาการ ชื่อผู้แต่ง ชื่อเรื่อง ชื่อ บรรณาธิการ ชื่อหนังสือ เมืองที่พิมพ์ สถานที่พิมพ์ ปีที่พิมพ์ หน้าแรก-หน้าสุดท้าย ข้อมูลร้อยละของการมีส่วนร่วมในบทความ วารสารที่เผยแพร่อยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มไหน เช่น TCI กลุ่ม 1 ระบุ Impact factor ของวารสาร

ผลงานทางวิชาการ 4.2.1.1 Vilayvong S., P. Banterng, A. Patanothai, and K. Pannangpetch. 2015. CSM-CERES-Rice model to determine management strategies for lowland rice production. Scientia Agricola. 72(3): 229-236. (Impact factor 2015 = 0.80). (ร้อยละ 50) ผลงานทางวิชาการทุกประเภท ให้เสนอโดยเขียนตามหลักของการเขียนเอกสารอ้างอิง อันประกอบด้วยชื่อผู้แต่ง ปี พ.ศ. ชื่อเรื่อง แหล่งพิมพ์ จำนวนหน้า เป็นต้น ในกรณีที่มีผู้เขียนร่วมหลายคน ให้ผู้เขียนร่วมส่งหลักฐานรับรองว่า มีส่วนร่วมในผลงานเท่าใด มาประกอบการพิจารณาด้วย ระบุฐานข้อมูลว่างานวิจัยดังกล่าวอยู่ในฐานข้อมูลใด เช่น ฐานข้อมูล TCI เป็นต้น ถ้าระบุ impact factor ได้ ให้ระบุด้วย

จัดกลุ่มผลงาน กรณีที่ผลงาน มีส่วนร่วมน้อยกว่าร้อยละ 50 จัดกลุ่มผลงานวิจัย ผลงานวิจัย จำนวน 6 เรื่อง เป็นงานวิจัยเกี่ยวกับทางด้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ 4.1.1.1 Yimdee J, Iamsaard S, Chaiciwamongkol K, Wattanathorn J, Tiamkao S, Hipkaeo W, Samrid R, Sukhorum W, Uabundit N. Antioxidant profiles of Thai herbs: Clitoria Ternatea, Cyperus Rotundus and Zingiber Officinal Roscoe extracts. KKU Science Journal 2012; 40 (Supplement): 187 – 91. (จำนวน 5 หน้า) (ร้อยละ 60) 4.1.1.2 Iamsaard S, Burawat J, Kanla P, Arun S, Sukhorum W, Sripanidkulchai B, Uabundit N, Wattathorn J, Hipkaeo W, Fongmoon D, Kondo H. Antioxidant activity and protective effect of Clitoria ternatea flower extract on damage induced by ketoconazole in rats. J. Zhejiang. Univ. Sci. B (Biomed & Biotechnol) 2testicular 014 Jun; 15(6): 548-55. [doi: 110.1631/jzus.B 1300299] (จำนวน 8 หน้า) (ร้อยละ 35) 4.1.1.3 ................................................... (ร้อยละ 35) ................................................................................................................................................................................... จัดกลุ่มผลงาน กรณีที่ผลงาน มีส่วนร่วมน้อยกว่าร้อยละ 50

จัดกลุ่มผลงานวิจัย 1. ผลงานวิจัย จำนวน 32 เรื่อง แบ่งเป็นชุดวิจัย จำนวน 3 ชุด ดังนี้ 4.3.1.1 ชุดวิจัยลำดับที่ 1: งานวิจัยด้านการนำเทคนิคทางด้านเรียลไทม์พีซีอาร์มาประยุกต์ใช้ในการตรวจวินิจฉัยและตรวจแยกเชื้อก่อโรคต่างๆ จำนวน 21 เรื่อง ได้แก่ .................................................................. (ส่วนร่วม 50%) ................................................................. (ส่วนร่วม50%) .................................................................. (ส่วนร่วม 5%) ................................................................. (ส่วนร่วม10%) 4.3.1.2 ชุดวิจัยลำดับที่ 2: งานวิจัยด้านการนำเทคนิคการหาลำดับเบสชนิด pyrosequencing จำนวน 8 เรื่อง .................................................................. (ส่วนร่วม 40%) ................................................................. (ส่วนร่วม 30%) .................................................................. (ส่วนร่วม 10%) ................................................................. (ส่วนร่วม 5%) ...................................................................................................................................................................................

ใบแสดงสัดส่วนการมีส่วนร่วม ให้ระบุปริมาณงาน ร้อยละ หน้าที่ความรับผิดชอบ ลงลายมือชื่ออย่างน้อยกึ่งหนึ่ง บวกร้อยละให้ครบ 100 (ห้ามเกินหรือขาด)

การจัดส่งผลงาน บทความวิจัย: ปก สารบัญ กองบรรณาธิการ ใบแสดงสัดส่วนการมีส่วนร่วม กรณีการประชุมวิชาการ proceeding ให้แนบปก สารบัญ คณะกรรมการจัดการจัดการประชุม ใบแสดงสัดส่วนการมีส่วนร่วม การเข้าเล่ม ติดสลิป หรือกระดาษสีขั้น เย็บเป็นเล่ม ไม่ต้องใส่แฟ้ม บรรจุใส่กล่อง A4 ติดชื่อผู้ขอตำแหน่งทางวิชาการ

กรณีเสนอผู้ทรงคุณนอกบัญชี บันทึกข้อความชี้แจงเหตุผลความจำเป็น แนบประวัติผู้ทรงคุณวุฒิ แบบประวัติและผลงานทางวิชาการของผู้ทรงคุณวุฒิ  1.ชื่อ – นามสกุล...................................................................................................................................   2. วัน เดือน ปีเกิด ................................................................................................................................... 3. ตำแหน่ง/สังกัด (กรณีที่มิได้เป็นบุคคลในสถาบันอุดมศึกษา ให้ระบุสถานที่ทำงานปัจจุบัน และตำแหน่งหน้าที่การงาน) …………………………………………………………………………………………………… 4. ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน.................................................................................................................... 5. ตำแหน่งทางวิชาการ (ถ้ามี) ดำรงตำแหน่ง .............................................................................................................................................

กรณีเสนอผู้ทรงคุณวุฒินอกบัญชี 6. ประวัติการศึกษาในระดับปริญญา      7. สถานที่ติดต่อ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ................................................................................................................................................................... 8. ผลงานทางวิชาการย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) หรือ ประสบการณ์การทำงานในวงวิชาการหรือวิชาชีพ เกี่ยวข้องในสาขาวิชาเดียวกันหรือใกล้เคียงกันกับสาขาวิชาที่เสนอขอแต่งตั้ง .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. คุณวุฒิ (ระบุชื่อปริญญาและสาขาวิชาที่จบ) ปีที่สำเร็จการศึกษา สถานศึกษาที่จบ/ประเทศ

ส่วนที่ 3 ประเมินผลการสอน คณะอนุกรรมการเพื่อประเมินผลการสอน โดยได้รับมอบอำนาจจากคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในการประชุมครั้งที่.........../................เมื่อวันที่.............................. ได้ประเมินผลการสอนของ นาย/นาง/นางสาว..................................................................................... ในรายวิชา .....471 100 ชื่อวิชา ................................. แล้วเห็นว่า บุคคลดังกล่าวเป็นผู้มีความ........(ชำนาญ/ชำนาญพิเศษ/เชี่ยวชาญ)........ในการสอน มีคุณภาพ...(อยู่/ไม่อยู่).... ในหลักเกณฑ์และวิธีการตามที่สภาสถาบันกำหนด วันที่ประชุม ระบุวันที่ประเมินผลการสอนจริง เพิ่มรายวิชาที่ประเมินผลการสอน รหัสวิชา วันที่ประธานคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ให้ตรงกับวันประชุม

สรุป ชื่อคุณวุฒิที่สำเร็จ : เขียนให้ถูกต้องตามที่ใช้อย่างเป็นทางการ ประวัติการรับราชการ : ระบุวันที่แต่งตั้งและสาขาวิชาที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง และเงินเดือนปัจจุบันด้วย ภาระงานย้อนหลัง 3 ปี : การคิดจำนวนชั่วโมงให้ถูกต้อง การระบุชื่อกิจกรรมที่ปฏิบัติให้สอดคล้องกับหัวข้อภาระงาน การจัดประเภทผลงานทางวิชาการให้ถูกต้องตามคำจำกัดความ การเขียนเอกสารอ้างอิงให้ถูกต้องตามระบบที่กำหนด

สรุป การจัดเรียงเอกสารผลงานทางวิชาการ : ควรเรียงผลงานทางวิชาการให้ตรงกับหัวข้อในแบบ ก.พ.อ.03ฯ หนังสือรับรองการมีส่วนร่วมในผลงานทางวิชาการ : ถ้าเป็นสำเนาให้ผู้เสนอขอลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมวันที่ เดือน พ.ศ. ตรวจสอบหลักฐานการได้รับอนุมัติให้ทำงานวิจัยในคนหรือในสัตว์ทดลอง เอกสารประกอบการสอน หรือเอกสารคำสอน หรือตำรา หรือหนังสือ : หากนำข้อมูล หรือรูปภาพ หรือตาราง มาจากแหล่งอื่น ให้อ้างอิงแหล่งที่มาด้วย หากเป็นหนังสือหรือตำราต้องได้รับอนุญาตจากผู้ถือสิทธิ์ด้านทรัพย์สินทางปัญญา ได้แก่ สำนักพิมพ์ หรือผู้แต่งเดิม (เจ้าของผลงาน) ใส่เลขหน้าเอกสารทุกหน้า

สรุป กพอ. 03 จำนวน 15 ชุด ส่วนที่ 2 แบบประเมินคุณสมบัติโดยผู้บังคับบัญชา ส่วนที่ 3 ประเมินผลการสอน แบบแจ้งความประสงค์รับรู้ข้อมูล แบบรับรองผลงานทางวิชาการ ว่าเป็นไม่เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ผลงาน 6 ชุด เย็บเล่ม ติดสลิปผลงานทางวิชาการตรงตาม กพอ. ผลงานวิชาการ แนบใบแสดงการมีส่วนร่วม ตำรา/หนังสือ แนบหลักฐานการเผยแพร่ผลงาน เอกสารและหลักฐานประเมินผลการสอน : คำสั่ง ผลการประเมิน เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน แบบตรวจสอบคุณสมบัติและผลงานทางวิชาการ จำนวน 1 ชุด ส่งไฟล์ กพอ. 03 แบบสรุปรายละเอียดและรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิ ส่งเป็นเอกสาร + mail kronki@kku.ac.th auchya@kku.ac.th