วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด
Advertisements

บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
กรอบการประเมิน น้ำหนัก 56 ( คะแนน ) คะแนน ที่ได้ปี 56 น้ำหนัก 57 ( คะแนน ) คะแนน ที่ได้ปี 57 มิติที่ 1 ประสิทธิผลของการปฏิบัติงาน
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
บทที่ 2 การวางแผนการตลาด
(Principles of marketing)
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
นายสุเมธ มีนาภา ผู้อำนวยการกองแผนงาน. อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 24 พนักงาน ราชการ 77 ลูกจ้าง 33 รวม 34 ปฏิบัติ หน้าที่ กลุ่ม พัฒนาฯ 1. นายเกษม โคเลิศ นักวิเคราะห์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน กิจกรรม งบประมา ณ ยอด เบิกจ่าย จริง ร้อยละการ เบิกจ่าย แหล่งเบิกจ่าย พัฒนาสุขภาพ กลุ่มวัย 1,000, รพ. มหาราช นครศรีธรรมราช.
บทที่2 การวางแผนการผลิตและกำลังการผลิต
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
ความรู้ด้านงานธุรการ งาน สารบรรณ งานการเงินและพัสดุเบื้องต้น สำหรับข้าราชการและ เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานด้านการป้องกัน รักษาป่า ธุรการและสาร บรรณ การเงิน.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
แนวทางการเตรียมตัวสอบ Comprehensive
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
บทที่ 15 การวางแผนการขาย และการพยากรณ์ยอดขาย
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2561
รศ. ทวีศักดิ์ สูทกวาทิน สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
บทที่ 12 การส่งเสริมการตลาดโดยใช้บุคคล (Personal Communication)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
MK201 Principles of Marketing
บทที่ 13 จริยธรรมทางการตลาดและ
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปการตลาดระดับโลก
(The Marketing Information Gathering)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
Marketing.
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
หัวข้อการนำเสนอรายงาน
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
Supply Chain Management
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202) January 15, 2016 บทที่ 14 การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation Asst.Prof.Dr/Pattana Sirichotpundit, Ph.D. วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202) Credit : ผศ.ดร พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 5/9/2019 1

ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต, Ph.D. การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต, Ph.D. Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) การปฏิบัติการทางการตลาด (Marketing Implementation) การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) สิ่งแวดล้อมทางการตลาด (Marketing Environments) รูปแบบการบริหารงาน (Management Style) ประเภทขององค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) สิ่งแวดล้อมทางการตลาด (Marketing Environments): ภายใน/ภายนอก ปัจจัยภายนอกบริษัท ระยะห่างทางเขตภูมิศาสตร์ ปัญหาช่วงเวลาในการติดต่อ ประเภทลูกค้า กฎระเบียบภาครัฐบาล ข้อจำกัดต่างๆ ปัจจัยภายในบริษัท ปริมาณยอดขาย จำนวนตลาด ขนาดองค์กร การบริหารทรัพยากรมนุษย์ ความยืดหยุ่นในการบริหารงาน Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) สิ่งแวดล้อมทางการตลาด (Marketing Environments): กล่องทั้ง 6 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) สิ่งแวดล้อมทางการตลาด (Marketing Environments): หลักพื้นฐานทั่วไป Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) รูปแบบการบริหารงาน (Management Style) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) ประเภทขององค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization องค์กรตามเขตภูมิศาสตร์ (Geographical Organization) องค์กรตามหน้าที่ (Functional Organization) องค์กรตามผลิตภัณฑ์ (Product Organization) องค์กรแบบผสมรวม (Matrix Organization) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) ประเภทขององค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization องค์กรตามเขตภูมิศาสตร์ (Geographical Organization) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) ประเภทขององค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization องค์กรตามหน้าที่ (Functional Organization) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) ประเภทขององค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization องค์กรตามผลิตภัณฑ์ (Product Organization) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การจัดองค์กรทางการตลาด (Marketing Organization) ประเภทขององค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization องค์กรแบบผสมรวม (Matrix Organization) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation ทักษะในการจัดสรรงาน (Allocating Skills) ทักษะในการเฝ้าติดตาม (Monitoring Skills) ทักษะในการจัดองค์การ (Organizing Skills) ทักษะในการติดต่อประสานงาน (Interactive Skills) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation) การควบคุมแผนงานประจำปี (Annual-Plan Control) การควบคุมความสามารถในการทำกำไร (Profitability Control) การควบคุมประสิทธิภาพ (Efficiency Control) การควบคุมเชิงกลยุทธ์ (Strategic Control) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation) การควบคุมแผนงานประจำปี (Annual-Plan Control) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation) การควบคุมความสามารถในการทำกำไร (Profitability Control) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation) การควบคุมประสิทธิภาพ (Efficiency Control) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation) การควบคุมเชิงกลยุทธ์ (Strategic Control) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation) การประเมินผลด้านการเงิน (Financial Results) ผลตอบแทนด้านการลงทุน (ROI) ผลตอบแทนจากสินทรัพย์ (ROA) ผลตอบแทนจากส่วนผู้ถือหุ้น (ROE) การประเมินผลด้านการตลาด (Marketing Results) การเติบโตของยอดขาย (Market Growth) ความสามารถเชิงการแข่งขัน (Competiveness) ความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) กิจกรรมการส่งเสริมการตลาดต่างๆ (Marketing Promotions) การโฆษณา**การประชาสัมพันธ์**การตลาดทางตรง การส่งเสริมการขาย--การขายโดยพนักงาน Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation การควบคุมและการประเมินผลการตลาด (Marketing Control & Evaluation): การวัดลูกค้า ความพึงพอใจ และความสามารถในการทำกำไรระยะยาว Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 09/05/62

การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด Marketing Implementation and Evaluation Q&A 09/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.