Yeunyong Kantanet School of Information and Communication Technology

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Mini MIS. 3  University Policy  Staff Expertise  Time  Budgeting.
Advertisements

หลักสูตรวิทยาศาสตร มหาบัณฑิต สาขาวิชาการพัฒนา ซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจ ทำไมจึงเรียนสาขานี้ – บุคลาการด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ยังเป็นที่ ต้องการในบริษัทที่ปรึกษา.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบฐานข้อมูล
WATTANAPONG SUTTAPAK SOFTWARE ENGINEERING, SCHOOL OF INFORMATION COMMUNICATION TECHNOLOGY, UNIVERSITY OF PHAYAO Chapter 4 analysis of algorithm efficiency.
Course outline Software Architecture and Design
Midterm outline Object-oriented programming Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Technology, university of phayao.
Course outline Software Architecture and Design
SMARTPAYMENT REQUIREMENT Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Tecnology, university of phayao.
INTRODUCTION SOFTWARE ARCHITECTURE AND DESIGN WATTANAPON G SUTTAPAK Software Engineering, School of Information Communication Technology, University of.
Lesson 10 Software Evolution
COURSE OUTLINE STRUCTURE PROGRAMMING Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Technology, university of phayao.
WATTANAPONG SUTTAPAK SOFTWARE ENGINEERING, SCHOOL OF INFORMATION COMMUNICATION TECHNOLOGY, UNIVERSITY OF PHAYAO Chapter 9 Heap and Hash 1.
PowerPoint Introduction to Computer Information Science KANOKWATT SHIANGJEN.
Business System Analysis and Design (BC401)
State Diagram Wattanapong suttapak, Software Engineering,
CHAPTER 1 INTRODUCTION TO JAVA WEB PROGRAMMING Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Technology, university of.
System Requirement Collection (2)
BC424 Information Technology 1 บทที่ 7 การพัฒนาระบบ สารสนเทศ (Information System Development)
Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Tecnology, university of phayao เกณฑ์การนำเสนอ และเกณฑ์การให้ คะแนน ครั้งที่
MVC DESIGN PATTERN WATTANAPON G SUTTAPAK Software Engineering, School of Information Communication Technology, University of PHAYAO 1.
PowerPoint Introduction to Computer Information Science KANOKWATT SHIANGJEN.
เข้าสู่ วิชา การงานอาชีพ จัดทำโดย ด. ญ. สุชัญญา เขียวสมอ ม.1/14 เลขที่ 38 ด. ญ. พรรณวษา ยาวะระ ม.1/14 เลขที่ 32 นำเสนอ อาจารย์ ฐิตาพร ดวงเกตุ โรงเรียนวินิตศึกษา.
การพัฒนาการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษากับการขับเคลื่อนประเทศไทย ๔.๐
เทคโนโลยีสารสนเทศ อาจารย์ศิริพร ศักดิ์บุญญารัตน์
ว่าที่ ร.ต.หญิงวรรณธิดา วรสุทธิพงษ์ ครูแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบและการวิเคราะห์ระบบ
บทที่ 2 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ และระบบสารสนเทศ
การนำเสนอผลการจัดทำแผนและคำของบประมาณ
Information Systems Development
บทที่ 3 การกําหนดปัญหา การศึกษาความเป็นไปได้และการวางแผนโครงการ
Computer Programming การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
การทดสอบซอฟต์แวร์ Software Testing
การออกแบบสถาปัตยกรรมแอปพลิเคชั่น
การปรับปรุงระบบ GIS e-Learning
ฮาร์ดแวร์และยูทิลิตี้เบื้องต้น
Information and Communication Technology Lab3 New
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ * Management Information Systems
Data mining สุขฤทัย มาสาซ้าย.
การบริหารความปลอดภัยสารสนเทศ
Information and Communication Technology Lab2
System Requirement Collection (1)
บทที่ 1 ความหมายขอบเขต และผลกระทบของเทคโนโลยีสารสนเทศ.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
นวัตกรรมและเทคโนโลยี คือ INNOTECH
แนะนำรายวิชา การออกแบบระบบการจัดการเรียนรู้บนเครือข่าย
Project Feasibility Study
แนวทางการดำเนินงาน การประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
Introduction to information System
Database ฐานข้อมูล.
(1) ภาวะการหางานทำของบัณฑิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
School of Information & Communication Technology
ความสำคัญและประเภทของโครงงานคอมพิวเตอร์
ปฏิบัติงานการแสดง อ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์.
นายสมชัย ชวลิตธาดา EKACHAI SCHOOl โรงเรียนเอกชัย
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)
การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี
บรรยายโดย คุณครูกิริยา ทิพมาตย์ สพม. เขต 23
5 แบบจำลองกระบวนการ Process Modeling
Hashing Sanchai Yeewiyom
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
เทคโนโลยีสารสนเทศ อาจารย์ศิริพร ศักดิ์บุญญารัตน์
Algorithms Analysis Sanchai Yeewiyom
อุทธรณ์,ฎีกา.
[ บทที่ 1 ] ระบบฐานข้อมูล
狗隻的訓練 聖士提反女子中學附屬小學 孫晞庭.
นายเกรียงไกร แก้วมีศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองสุราษฎร์ธานี
ประเด็นการขับเคลื่อนองค์การไปสู่ระบบราชการ 4.0
Introduction to Structured System Analysis and Design
อัลกอริทึม (Algorithm) ???
การรวบรวมข้อมูลข่าวสารการตลาด (The Marketing Information Gathering)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

221331 การวิเคราะห์และการออกแบบระบบทางธุรกิจ Business System Analysis and Design Yeunyong Kantanet School of Information and Communication Technology University of Phayao

จุดมุ่งหมายรายวิชา เพื่อให้นิสิตมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดการวิเคราะห์และการออกแบบระบบ ระเบียบวิธีการ วิเคราะห์ระบบทางธุรกิจ เครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์และพัฒนาระบบ วงจรการพัฒนาระบบ ระบบ แผนภูมิสายงาน ตารางการตัดสินใจ การศึกษาความเป็นไปได้ของการพัฒนาระบบ การกำหนดความ ต้องการของผู้ใช้ ระเบียบวิธีการออกแบบระบบ การออกแบบฟอร์มและระเบียบข้อมูล ระบบการจัดเก็บ เอกสาร การตรวจสอบการประเมินผล แนวคิดการวิเคราะห์และออกแบบเชิงวัตถุ หลักการวิเคราะห์ ออกแบบเชิงวัตถุ กระบวนการวิเคราะห์และออกแบบเชิงวัตถุ 

วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้นิสิตสามารถศึกษาและวิเคราะห์ระบบในทุกรูปแบบขององค์กรอย่างมีขั้นตอนที่ถูกต้อง 2. เพื่อให้นิสิตสามารถออกแบบระบบให้เป็นไปตามความต้องการของผู้ใช้ โดยให้สามารถออกแบบในด้าน Output Design, Input Design, Software Design, File and Database Design 3. เพื่อให้นิสิตสามารถนำเครื่องมือมาช่วยในการศึกษาวิเคราะห์และออกแบบระบบ 4. เพื่อให้นิสิตเกิดความเข้าใจการวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง 

หัวข้อ/รายละเอียด ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิเคราะห์และออกแบบระบบ การพัฒนาระบบสารสนเทศ การกำหนดปัญหาและการศึกษาความเป็นไปได้ การวิเคราะห์ความต้องการ แบบจำลองกระบวนการ แบบจำลองข้อมูล

หัวข้อ/รายละเอียด การออกแบบระบบ การสร้างระบบและการบำรุงรักษา แนวคิดการวิเคราะห์และออกแบบเชิงวัตถุ หลักการวิเคราะห์ออกแบบเชิงวัตถุ กระบวนการวิเคราะห์และออกแบบเชิงวัตถุ

แผนการประเมินผลการเรียนรู้ พฤติกรรมการเข้าเรียน 10% ส่งงานและนำเสนองานที่ได้รับมอบหมายตามขอบเขตที่ให้ทั้งรายบุคคลและรายกลุ่ม 30% สอบกลางภาค สอบปลายภาค

แผนการประเมินผลการเรียนรู้ ใช้เกณฑ์การตัดเกรดแบบอิงเกณฑ์ ดังนี้ คะแนน 80 - 100 ระดับผลการเรียน A คะแนน 75 - 79 ระดับผลการเรียน B+ คะแนน 70 - 74 ระดับผลการเรียน B คะแนน 65 - 69 ระดับผลการเรียน C+ คะแนน 60 - 64 ระดับผลการเรียน C คะแนน 55 - 59 ระดับผลการเรียน D+ คะแนน 50 - 54 ระดับผลการเรียน D คะแนน 0 - 49 ระดับผลการเรียน F 

Q&A The End