ตัวชี้วัด 2.5 ระดับความสำเร็จของหน่วยงาน มีผลงาน วิจัย/R2R/KM ที่ถูกนำไปใช้ประโยชน์อย่างน้อย 1 เรื่อง ทันตแพทย์หญิงสุณี วงศ์คงคาเทพ ทันตสาธารณสุขทรงคุณวุฒิ(ด้านทันตสาธารณสุข)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คลังความรู้สำนักชลประทานที่ 17
Advertisements

ระบบประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทำงาน (Re- Process) ประเภทความร่วมมือระหว่างสำนัก.
เปิดประชุมเวลา น. รายชื่อผู้เข้าประชุม.
Testing & Assessment Plan Central College Network I.
CHRO สรุปผลการดำเนินงานและแผน ยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข
KM (Knowledge Management
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
บทที่ 4 กลยุทธ์ระบบสารสนเทศ
ตัวชี้วัดที่ 5 : ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดน้ำ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรภาค 3
รูปแบบและแนวทางการประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
พ.ท.หญิง ญาติมา คุณวัฒน์
การจัดการองค์ความรู้
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  แนวคิดทฤษฏีเกี่ยวกับการจัดการความรู้ (KM)   วัตถุประสงค์
หน่วยงานที่ 2 บัณฑิตวิทยาลัย เวลา น. Process Key factor คำถาม (1) มีแนวทางและวิธีการอย่างไรในการส่งมอบผลิตภัณฑ์หลักและ/หรือ บริการหลักที่เราส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา.
การชี้แจงตัวชี้วัดของหน่วยงาน
ระเบียบวาระที่ 3 : เรื่องเพื่อพิจารณา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ ปี 2560 กรมอนามัย : ระดับหน่วยงาน
แผนยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข แผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย แผนปฏิบัติการ
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
วิทยาศาสตร์ และ กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ข้อพึงระวังในการปฏิบัติงาน
ถ้าคิดว่าคุณแน่ อย่าแพ้เรานะ
มาตรฐานระบบบริการสุขภาพ ด้านสุขศึกษา ปี 2562
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น (ชำนาญการ)
ระเบียบวาระการประชุม
การติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กลุ่มติดตามและประเมินผล กอง แผนงานและวิชาการ.
รร.มุกดารา เขาหลัก พังงา
งานระบบคอมพิวเตอร์และบริการ
คู่มือการเขียนวิจัย R2R ฉบับย่อสำหรับนักวิจัยหน้าใหม่
Introduction to information System
Introduction to information System
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
KNOWLEDGE MANAGEMENT (KM)
ปัญหาการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
ความหมายและความสำคัญ ของการประเมินภาคปฏิบัติ (Performance Assessment)
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  การเลือกใช้เครื่องมือ (Tools) ในการจัดการความรู้
นายนุกูลกิจ พุกาธร นายธีรภัทร์ ฉ่ำแสง Cluster KISS
Note เรียน คณะกรรมการทีมระบบ
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพ/ คุณภาพการทำงาน
ความก้าวหน้าการขับเคลื่อน งานวิชาการและนวัตกรรม กรมอนามัยปี ๒๕๖๑
องค์กรรอบรู้สุขภาพ (Health Literate Organization)
โดยสำนักอนามัย สิ่งแวดล้อมกรมอนามัย
Promoter - Supporter -Coordinator-Regulator
หมวด 6.2 กระบวนการสนับสนุน
การบูรณาการ สมรรถนะที่ ก.พ. กำหนด สมรรถนะ M.O.P.H.
กระบวนการหนังสือราชการ สำนักโรคติดต่อทั่วไป
การจัดการความรู้ กรมชลประทาน Knowledge management (KM)
แนวทางการกำกับติดตามและประเมินผล
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
โทร. (มท) หรือ โทร มีนาคม 2559.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM 3307 การจัดการงานฝ่ายห้องพัก 
โดย งานบริหารบุคลากรและค่าตอบแทน
Why’s KM ?.
นโยบายขับเคลื่อนงานวิจัย และจริยธรรมการวิจัย กรมอนามัย
ผลการดำเนินงาน ตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ในช่วงแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 12 (พ.ศ.2560 –
การกระจายอายุของบุคลากร เวชศาสตร์เขตร้อน
บทที่ 5 : ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน
แนวทางการพัฒนาระบบราชการ ของกรมอนามัย และหน่วยงานในสังกัด
โดย ทันตแพทย์หญิงวรวรรณ อัศวกุล ศูนย์อนามัยที่ ๕ ราชบุรี
แนวปฏิบัติที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพ การทำบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่
โรงพยาบาลจันทรุเบกษา
ข้อสังเกต/ข้อเสนอแนะต่อการ พัฒนาตัวชี้วัด
การจัดทำแผนปฏิบัติการ ระดับหน่วยงานกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2558
นโยบายและแนวทางในการกำกับมาตรฐาน
GSC151 ชีวิตและสภาพแวดล้อมในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง
ตัวชี้วัด 2.4 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงาน
การจัดการความรู้ เรื่อง การเขียนบทความวิจัยให้มีคุณภาพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวชี้วัด 2.5 ระดับความสำเร็จของหน่วยงาน มีผลงาน วิจัย/R2R/KM ที่ถูกนำไปใช้ประโยชน์อย่างน้อย 1 เรื่อง ทันตแพทย์หญิงสุณี วงศ์คงคาเทพ ทันตสาธารณสุขทรงคุณวุฒิ(ด้านทันตสาธารณสุข) สำนักคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน หน่วยงานที่รับการประเมิน : ทุกหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย กรณีที่ 1 หน่วยงานวิชาการที่ได้งบประมาณวิจัย ปี พ.ศ. 2561 ขั้นความ สำเร็จ รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2561) คะแนน หลักฐาน 1 ดำเนินการเสนอโครงร่างการวิจัยเพื่อขอรับการพิจารณาจริยธรรมการวิจัย เอกสารหลักฐานการขอรับการพิจารณาจริยธรรมการวิจัย 2 ผ่านการพิจารณาจริยธรรมการวิจัย 3 ผลการดำเนินงานตามแผนครบถ้วน/ รายงานเบิกจ่ายงบประมาณร้อยละ 20-35 - แผน/ขั้นตอนการดำเนินงานวิจัย - รายงานความก้าวหน้าการดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ ในระบบ NRMS - รายงานผลในระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงานกรมอนามัย (DOC) เว็ปไซต์ของหน่วยงาน และคลังข้อมูลของ KISS 4 ผลการดำเนินงานตามแผนงานครบถ้วน /การเบิกจ่ายงบประมาณร้อยละ36-45 5 ผลการดำเนินงานตามแผนงานครบถ้วน /การเบิกจ่ายงบประมาณ 46-50

รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน ระดับขั้นความ สำเร็จ รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2561-กรกฎาคม 2561) คะแนน หลักฐาน 1 ผลการดำเนินงานตามแผนงานครบถ้วน /การเบิกจ่ายงบประมาณร้อยละ 50.0059.9 - แผน/ขั้นตอนการดำเนินงานวิจัย - รายงานความก้าวหน้าการดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ ในระบบ NRMS - รายงานผลในระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงานกรมอนามัย (DOC) เว็ปไซต์ของหน่วยงาน และคลังข้อมูลของ KISS -สรุปรายงานผลโครงการวิจัย 2 ผลการดำเนินงานตามแผนงานครบถ้วน /การเบิกจ่ายงบประมาณร้อยละ 60.0-69.9 3 ผลการดำเนินงานตามแผนงานครบถ้วน /การเบิกจ่ายงบประมาณร้อยละ 70.0-79.9 4 ผลการดำเนินงานตามแผนงานครบถ้วน /การเบิกจ่ายงบประมาณร้อยละ 80.0-89.9 5 ผลการดำเนินงานตามแผนงานครบถ้วน /การเบิกจ่ายงบประมาณร้อยละ 90.0-100.0

รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน กรณีที่ 2 หน่วยงานวิชาการที่ไม่มีโครงการวิจัยพัฒนาโครงร่างวิจัย/R2R ระดับขั้นความ สำเร็จ รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2561) คะแนน หลักฐาน 1 สำรวจสถานการณ์/ประเมินโครงการวิจัยในปีที่ผ่านมา เจัดทำโครงร่างวิจัย/R2R -เอกสารหลักฐานแสดงการวิเคราะห์โครงร่างวิจัย/และ R2R ของหน่วยงาน 2 จัดทำแผนและพัฒนาโครงร่างวิจัย/R2R แผนการพัฒนาโครงร่างวิจัย/ และ R2R ของหน่วยงานและแผนการติดตามประเมินผล 3 นำเสนอโครงร่างวิจัย/ R2Rที่เหมาะสมแก่ คณะกพว.หน่วยงาน -เอกสารหลักฐานแนวทางในการประเมิน/พัฒนาโครงร่างวิจัย/ และ R2R ของหน่วยงาน -รายงานการประชุม  4 โครงร่างวิจัย/และ R2R ที่สมบูรณ์ โครงร่างวิจัย/ และ R2R 5 สรุปโครงร่างวิจัย/และ R2R รายงานสรุปโครงร่างวิจัย/ และ R2R

รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน ระดับขั้นความ สำเร็จ รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2561-กรกฎาคม 2561) คะ แนน หลักฐาน 1 ดำเนินการตามแผน R2R ของหน่วยงาน จำนวน 1 เรื่อง - แผนการดำเนินงาน R2R จำนวน 1 เรื่อง - รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงาน R2R 2 ดำเนินการตามแผน R2R ของหน่วยงานรวมเป็น 2 เรื่อง - แผนการดำเนินงาน R2R จำนวน 2 เรื่อง 3 ดำเนินการตามแผน R2R ของหน่วยงาน รวมเป็น 3 เรื่อง - แผนการดำเนินงาน R2R จำนวน 3 เรื่อง 4 ดำเนินการตามแผน R2R ของหน่วยงานรวมเป็น 3 เรื่องและเผยแพร่ผลงาน R2R ไปใช้ประโยชน์ 1 เรื่อง - เอกสารรายงานและหลักฐานการนำผลงาน R2R ไปใช้ประโยชน์ จำนวน 1 เรื่อง 5 ดำเนินการตามแผน R2R ของหน่วยงานรวมเป็น 3 เรื่องและเผยแพร่ผลงาน R2R ไปใช้ประโยชน์ 2 เรื่อง - เอกสารรายงานและหลักฐานการนำผลงาน R2R ไปใช้ประโยชน์จำนวน 2 เรื่อง

รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน กรณีที่ 3 การจัดการความรู้ของหน่วยงานสนับสนุน ขั้นความ สำเร็จ รอบการประเมิน/คะแนนการประเมิน รอบ 5 เดือนแรก 1 ชิ้น และ 5 เดือนหลัง 1 ชิ้น คะแนน หลักฐาน 1 ทบทวน วิเคราะห์สถานการณ์ บ่งชี้ข้อมูล/ความรู้ที่สำคัญอย่างยิ่งยวด (Critical Knowledge) เอกสารหลักฐานแสดงกระบวนการประชุมระดมสมองหรือแสดงวิธีการบ่งชี้ข้อมูล/ความรู้ 2 จัดทำแผนปฏิบัติการและกำหนดงบประมาณขับเคลื่อนการดำเนินงานของหน่วยงานตามกระบวนการ KM Process แผนและขั้นตอนการดำเนินงานการจัดการความรู้และแผนปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงาน 3 ดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการจนเกิดผลผลิตจาก KM Process ครบทุกขั้นตอน รายงานความก้าวหน้าการดำเนินตามแผนปฏิบัติการและผลผลิตที่เกิดจาก KM Process ครบทุกขั้นตอน 4 - ถอดบทเรียนการจัดการความรู้ และนำผลการจัดการความรู้ไปใช้ประโยชน์หรือ ขยายผลในหน่วยงาน หรือในพื้นที่ เอกสารถอดบทเรียนการจัดการความรู้ และผลการจัดการความรู้ไปใช้ประโยชน์หรือ ขยายผลในหน่วยงาน หรือในพื้นที่ 5 - นำผลการจัดการความรู้ไปใช้ประโยชน์และขยายผลในระดับเขตหรือระดับประเทศ - รายงานผลการจัดการความรู้ที่นำไปใช้ประโยชน์ เอกสารถอดบทเรียนการจัดการความรู้ และผลการจัดการความรู้ไปใช้ประโยชน์หรือ ขยายผลในระดับเขตหรือระดับประเทศ