promotion Meaning communication process between producers and tourists

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
4/3/2017 1:52 AM เทคนิคการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ eBay และอื่นๆ How to make money online เขมิกา รุ่งโรจน์วิสัย Online Business Consultant
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
Marketing Promotional Strategy
Lesson 7 Promotion Mix.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
หลักการตลาด บทที่ 15 การส่งเสริมการขาย.
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
Customer Relationship Management : CRM
Strategic Brand Communication Campaigns
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
วิชา การตลาดระหว่างประเทศ
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Marketing Plan for Software Business
การประยุกต์ใช้งานมัลติมีเดีย
1 บทที่ 17 Designing and Managing Integrated Marketing Communications บรรยายโดย...สุรพล สังฆโสภณ.
02:Information system e Syste m อ. ปกรณ์ วิญญู หัตถกิจ.
การส่งเสริมการตลาด และการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
Customer Relationship Management (CRM)
My Profile. Samart Kittiruangwittaya สามารถ กิตติเรืองวิทยา ( มาร์ค )
หลักการตลาด บทที่ 14 การโฆษณา.
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
บทที่ 6 “การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม”
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
Principle of Marketing
บทที่ 13 การจัดจำหน่าย.
บทที่ 7 ราคา Price.
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
Marketing Concept วิวัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด แบ่งได้ 5 แนว
การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Retailing)
การบริหารความปลอดภัยสารสนเทศ
การเตรียมความพร้อมในการจัดทำงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
ทิศทางการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2560
การส่งเสริมการตลาด 9 กระบวนการติดต่อสื่อสาร
จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
Visual Communication for Advertising Week14
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการเงิน
Student activity To develop in to the world community
การโฆษณาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของธุรกิจขายสินค้าออนไลน์
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด.
THM 2303 การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว
สถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม
THM3430 การจัดการไมซ์ในธุรกิจที่พักแรม
MGEN313 การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานขาย
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย และการกระจายสินค้า
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทาง การตลาด
Origin Group Present.
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (Integrated Marketing Communication)
SERVICE MARKETING การตลาดบริการ • ความหมายของการบริการ • ความสำคัญของการบริการ • ความแตกต่างระหว่างสินค้าและการบริการ • ประเภทธุรกิจบริการ.
หลักการทางด้านการตลาด
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
การพัฒนา IT ให้บูรณาการเข้ากับโครงสร้างและระบบงาน
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางธุรกิจ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การขายสินค้าออนไลน์.
สภาพแวดล้อมทางการตลาด
การรวบรวมข้อมูลข่าวสารการตลาด (The Marketing Information Gathering)
ORGANIC TOURISM.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

promotion Meaning communication process between producers and tourists Inform n persuade them to buy their products

Promotion mix Advertising To Know persuade buy Public Relation To make relationship Sale Promotion / motivation technique cash discount ,gift, coupon, member card sampling premiums bonus rebates taxes refund contests การชิงโชคsweepstakes events sponsorship Personal selling / Oral presentation air plane, weapon, ship, industrial engine travel medical computer etc

event sponsorship วันที่ 27 ก. พ. -2 มี. ค

Promotion Objectives Inform New product Get a new customers, new target Push to Buy more Maintain a good relationship Competion

Type of Advertising 1 target/ audience customer ,agent ,social 2 area / Local International Global ads 3 medias /print ,electronic ,digital internet tv radio person

Promotion strategy

กลยุทธ์ดึง pull strategy เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคซื้อ กิจกรรมการส่งเสริมการขายที่มุ่งเน้นที่ผู้บริโภคการส่งเสริมการขายที่มุ่งเน้นที่ผู้บริโภค consumer-oriented sales promotion ที่นิยมใช้กันทั่วไป ได้แก่ การแจกคูปอง (couponing) การแจกของตัวอย่าง (sampling) การให้ของแถม (premiums) การเพิ่มขนาดบรรจุภัณฑ์ (bonus packs) การลดราคา (price-offs) การคืนเงิน (rebates) การแข่งขัน (contests) การชิงโชค (sweepstakes) การอุปถัมภ์กิจกรรมพิเศษ (event sponsorship)

กลยุทธ์ผลัก push strategy Trade-oriented sales promotionกิจกรรมการส่งเสริมการขายที่มุ่งเน้นที่คนกลาง หรือผู้จัดจำหน่ายที่นิยมใช้กันทั่วไป ได้แก่ การให้ส่วนลดทางการค้า trade allowances การจัดแสดง ณ แหล่งซื้อ point of purchase display การแข่งขันทางการขาย sales contests การจัดโปรแกรมฝึกอบรม training programs การจัดแสดงสินค้า trade shows การโฆษณาร่วม cooperative advertising

Promotion strategy search engine marketing

Promotion strategy/IMC

Promotion

Promotion/print ads

Tourism thailand.org

Promotion

Promotion

Promotion

Tourism promotion by Russia President

Tourism promotion by Russia President

Application

Question

Eco tourism trip

Center west sand : Phuket

Center west sand : Phuket

Center west sand : Phuket

Center west sand : Phuket

สุรินทร์ ตาชัย สิมิลัน