Out Come
1. Information System down time ตัวชี้วัด 1. Information System down time เป้าหมาย 0 ครั้ง ครั้ง
ปี 56 สาเหตุ SWITCH HUB ของระบบ PMK ที่ตึก กว. ชั้น 1 เสีย เนื่องจาก ไม่มีเครื่องสำรองไฟ วิธีการแก้ไข ผอ.รพ.อ.ป.ร. อนุมัติใช้เงินมูลนิธิ รพ.อ.ป.ร. จัดหา เครื่องสำรองไฟ จำนวน 110 เครื่อง ( ปัจจุบันซึ่งยังขาดอีก 74 เครื่อง ) จัดหาเพิ่มเติมในปี 58 อีก 23 เครื่อง (ใช้งบเงินรายรับ)
2. Information System response time ตัวชี้วัด 2. Information System response time เป้าหมาย 48 นาที ช.ม.
ความพึงพอใจ เป้าหมาย > 80% ตัวชี้วัด 5. 3. IT USER SATISFACTION ความพึงพอใจ เป้าหมาย > 80% เปอร์เซ็นต์
ปี 55 โปรแกรมลงข้อมูลในระบบ RM ตัวชี้วัด 4. Knowledge asset created นวัตกรรม เป้าหมาย 2 ปี / 1 เรื่อง ปี 55 โปรแกรมลงข้อมูลในระบบ RM
ปัจจุบัน มีปัญหาในการใช้งาน จากระบบ ยังไม่ได้ เชื่อมต่อกัน (LAN) ตัวชี้วัด ปัจจุบัน มีปัญหาในการใช้งาน จากระบบ ยังไม่ได้ เชื่อมต่อกัน (LAN)
ปี 56 พัฒนาโปรแกรมโลกลมร้อน ตัวชี้วัด นวัตกรรม ( ต่อ ) ปี 56 พัฒนาโปรแกรมโลกลมร้อน
ปี 57 โปรแกรมจัดเก็บรูป ปี 57 โปรแกรมจัดเก็บรูป วัตถุประสงค์ เพื่อลดขั้นตอนและเวลาในการสืบค้นภาพ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่างๆ
นวัตกรรม ( ต่อ ) ปี 58 โปรแกรมรวบรวม KPI วัตถุประสงค์ วัดผลการดำเนินงานหรือประเมินผลการดำเนินงาน ของ รพ.อ.ป.ร.
1.โครงการพัฒนา Website รพ.อ.ป.ร. แผนงานพัฒนา 1.โครงการพัฒนา Website รพ.อ.ป.ร. วัตถุประสงค์ 1. เพื่อพัฒนา Website รพ.อ.ป.ร. ให้มีความทันสมัย สวยงาม 2. เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และความรู้ให้กับผู้รับบริการ ให้ เกิดประโยชน์สูงสุด ตัวชี้วัดหลัก - จำนวนครั้ง การเข้าเยี่ยมชม Website - ความพึงพอใจของผู้เข้าเยี่ยมชม รายละเอียดโดยย่อ คณะกรรมการอนุกรรมการสารสนเทศ ร่วมกับคณะกรรมการ จัดทำ Website รพ.อ.ป.ร. วางแผนพัฒนา จัดทำ Website Map และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และความรู้ ให้แก่ผู้รับบริการ
2.โครงการพัฒนาฐานข้อมูลของ รพ.อ.ป.ร. ในระบบ PMK แผนงานพัฒนา 2.โครงการพัฒนาฐานข้อมูลของ รพ.อ.ป.ร. ในระบบ PMK วัตถุประสงค์ 1. เพื่อพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลให้มีความถูกต้องครบถ้วน และ ปลอดภัย 2. เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างเหมาะสมและทันเวลา ตัวชี้วัดหลัก เปอร์เซ็นความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รายละเอียดโดยย่อ คณะกรรมการสารสนเทศ โดยแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศได้นำ ข้อมูลระบบฐานข้อมูลในระบบ PMK มาวิเคราะห์ถึงความต้องการของผู้ใช้บริการ แล้วนำมาสรุปในรายงานประจำเดือน เผยแพร่ในระบบสารสนเทศ รพ.อ.ป.ร.
ผู้รับผลงาน ฝ่ายบริหาร ศูนย์การเงิน ศูนย์พัฒนาคุณภาพ
3.โครงการพัฒนาระบบ WiFi ในพื้นที่ รพ.อ.ป.ร. วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้กำลังพล ผู้มาใช้บริการใน รพ.อ.ป.ร. และครอบครัวสามารถเข้าถึงระบบสารสนเทศของโรงพยาบาลได้อย่างทั่วถึง 2. เพื่อให้ รพ.สามารถสื่อสารข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง ทั่วถึง ทันเวลา ตัวชี้วัดหลัก ร้อยละของการติดตั้งจุดปล่อยสัญญาณระบบ WiFi ครอบคลุม พื้นที่ รพ.อ.ป.ร รายละเอียดโดยย่อ คณะกรรมการสารสนเทศ ร่วมกับ บริษัท TOT จำกัดมหาชน ดำเนินการสำรวจ และติดตั้งจุดปล่อยสัญญาณโดยแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นผู้ดูแลระบบ WiFi ในอาคาร รพ. และ บริษัท TOT เป็นผู้ดูแลระบบ WiFi ชุมชน
( Thailand Hospital Indicator Project , แผนงานพัฒนา 4. เข้าร่วม THIP ( Thailand Hospital Indicator Project , โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศ เปรียบเทียบ วัดระดับคุณภาพโรงพยาบาล )