Agenda Training Admin User

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเข้าใช้งาน PDX เปิดโปรแกรม Internet Browsers Internet Explorer
Advertisements

การจัดการเว็บไซค์คลังความรู้ ด้วยระบบฐานข้อมูล MySql
ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
PHP session / Login Professional Home Page :PHP
การตั้งค่าโมเด็ม (Modem) เพื่อต่ออินเตอร์เน็ต
การเชื่อมต่อเครือข่ายขนาดเล็ก ผศ. พิเชษฐ์ ศิรรัตนไพศาลกุล.
Ditsayakul Saeung.ITOFebruary 15, 2008 How to write a blog post การเขียน blog 1. เขียนผ่านหน้า website ของ blog 2. เขียนจากโปรแกรทมี่ติดตั้งบนเครื่องคือ.
How to map download TCN 10.1 to Garmin Asus M10. เข้าสู่ Garmin Asus เว๊บไซด์ แล้วเลือก ประเทศไทย และ ทำ การเลือกในส่วน บริการ เลือกในส่วนของ การอัพเดพ.
การเพิ่ม ลบ จำกัดสิทธิ User
Login เข้าสู่ระบบงานสำหรับเจ้าหน้าที่ 1. เข้าหน้าจอเจ้าหน้าที่ 2. เข้าสู่ระบบงานเจ้าหน้าที่โดยการ loginwww.xxxx.xx/administrator.
ระบบ Upload File การเข้าใช้งาน - เปิดโปรแกรม IE
การติดตั้งโปรแกรมคัดกรองความเสี่ยงสุขภาพวัยรุ่น
หน้าจอการสืบค้น (OPAC)
ราคาวัสดุก่อสร้างในท้องถิ่น download แบบฟอรม์ Excel
Setup Printer “RICOH MP 161 SPF”
การเข้าทำงานของ สมาชิก ในการเพิ่มและแก้ไข ข้อมูลข่าวสาร.
Office 365 CDG Group Training
Strictly Private and Confidential HOOS Systems ( Supplier EDI) 09 June 2016.
MEE 231 Computer Programming สัปดาห์ที่ 7 ทดลองใช้คำสั่งภาษา C โปรแกรม Code::Blocks.
Docushare V6.5 Agenda Training User. การใช้งาน สำหรับ Admin User การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร - การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร การสร้าง และ จัดการ.
ยินดีต้อนรับผู้เข้าอบรมการพัฒนาเว็บไซต์ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่ โปรแกรมจัดเก็บ เอกสารให้ง่ายต่อการค้นหานำกลับมาใช้แก้ไข ครับ สำหรับใครที่มีเอกสารเยอะๆ และเวลาจะ นำมาใช้ทีนึงแล้วรู้สึกอยากต่อการเข้าถึง.
EndNote Web งานบริการสารนิเทศ ฝ่ายบริการทรัพยากรสารนิเทศ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปีการศึกษา
การอบรมระบบความรับผิดทางละเมิดและแพ่ง
ศูนย์ข้อมูลกลางเพื่อบริหารจัดเก็บและใช้ประโยชน์
การบริหารการทดสอบ O-NET
การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ
บทที่ 5 การสร้างแผนภาพความคิด
1. วิธีการ Set ค่าคอมพิวเตอร์ก่อนติดตั้ง
Microsoft Access การใช้งานโปรแกรมระบบจัดการฐานข้อมูล
Microsoft Visual Basic 2010
การประชุมชี้แจงเรื่อง การจ่ายเงินผ่านระบบ KTB corporate online
ProQuest Dissertations & Theses
Training Admin Docushare
Introduction to RapidMiner Studio
Document Management Solution
ห้องประชุมออนไลน์ Online Conference
บทที่ 4 การใช้งานอินเทอร์เน็ตเบื้องต้น Introduction to Internet
ระบบเบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์
Register คลิก register.
ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การทบทวนและซักซ้อมการปฏิบัติงานใน ระบบจ่ายตรงเงินเดือนและค่าจ้างประจำ ระหว่าง ๒ – ๓ มี.ค. ๖๐ ณ ศูนย์ศึกษายุทธศาสตร์กองทัพไทย.
การพัฒนาศูนย์พึ่งได้ (OSCC)
การสอบที่มีประสิทธิภาพ
การสร้างเว็บไซต์อย่างง่าย ด้วย
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
วันชนา จีนด้วง ศูนย์อนามัยที่ 2 พิษณุโลก
ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
สำหรับใช้งานระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
นายสำราญ สาราบรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร วันที่ 1 กรกฏาคม 2560
ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
สู่ความเป็นโรงเรียนวิถีพุทธ ปีที่ ๙
นายสำราญ สาราบรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร วันที่ 1 กรกฏาคม 2560
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ Internet
คู่มือใช้งานระบบข้อมูลสารสนเทศอนามัยสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย
คู่มือการใช้งาน Expense ผ่าน Mobile/Tablet (Android) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป / ผู้อนุมัติ 01 มีนาคม 2560 ส่วน สนับสนุนธุรกิจ ฝ่าย Busitness IT.
รายงานการระบาดศัตรูพืช
แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
การใช้งานฐานข้อมูล Web of Science
วิธีเข้าระบบทดสอบจริยธรรมตำรวจ
การดำเนินงานเว็บไซต์สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอ
การให้บริการไฟล์ File Transfer Protocol
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดแบบและวิธีการรายงานผลการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา
Installer Project Prawit Pimpisan Computer Science RERU.
การสมัครเข้าใช้งานโปรแกรม (การขอ Username/ Password)
Use Case Diagram ระบบเบิก-รับเวชภัณฑ์
การใช้ระบบโปรแกรม การกำหนดสิทธิ์การใช้งาน  เจ้าหน้าที่ บันทึก
การบริหารจัดการเว็บไซต์
การพัฒนาเว็บไซต์ ในงานธุรกิจ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Agenda Training Admin User Docushare V6.5

Agenda การใช้งาน สำหรับ Admin User การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร - การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร การสร้าง และ จัดการ Collection การใช้งาน DocuShare Client 2

การใช้งาน สำหรับ Admin User 1. เปิด Internet Explorer 2.ใส่ URL ที่อยู่ของ Docushare ใส่ค่า Login Username : Password : กด Login

4. เลือก Collections ที่ต้องการ 5. เลือกเปิด File ที่ต้องการใช้งาน

การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร 1. Login/Password 2. เลือก Collections ที่ต้องการ เลือก Add Document

File Name: เอกสารที่ต้องการนำเข้า Title : หัวข้อของเอกสาร Summary : Description : รายละเอียดเอกสาร Keywords : Expiration Date : กำหนดวันหมดอายุของเอกสาร Versions : กำหนด Versions ของเอกสาร

Add Calendar (ปฎิทิน) Add Collection (Folderจัดเก็บ)

Add URL(ที่อยู่ของ Websites)

การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร 1. เลือก Icon ด้านขาว ของเอกสาร

View : ดูข้อมูลเอกสาร Edit : ดูไขข้อมูลเอกสาร

Permissions : กำหนดสิทธิ์ใช้งานเอกสาร Read Properties = ดูชื่อ File งาน Read Content = ดูเนื้อหา ข้อความที่อยู่ในเอกสาร Read History = ดู Version , ประวัติของเอกสาร Write Properties = สร้าง,เพิ่ม,ชื่อ File งาน,Up File (ลบงานที่ Up ไม่ได้) Write Content = สร้าง,เพิ่ม,แก้ไข เนื้อหา ข้อความที่อยู่ในเอกสาร Manger = ทำได้ทุกอย่าง Notifications : แจ้งเตือนเอกสาร

Locations : การกำหนดที่อยู่ของเอกสาร Version History : การดู Version เอกสาร

Comments : การเพิ่ม Comment หมายเหตุให้เอกสาร Change History : การดูประวัติเอกสาร

การสร้าง และ จัดการ Collection

เลือก Add Collection เลือก ใส่ข้อมูล เช่น Title: (name Collection) เลือก กด Apply

เลือก Collection (เพื่อ ย้ายมาหน้าแรกของ Home Page กรณีที่ไม่ต้องการย้ายไม่ต้องเลือกทำต่อ) เลือก Properties

Edit : เพื่อแก้ไขข้อมูล Collection เช่นชื่อ เมื่อแก้ไขข้อมูลเสร็จแล้ว ให้กด Apply

Permissions : เพื่อกำหนดสิทธิ์การใช้งาน Reader : อ่านข้อมูลหรือ Downloadได้อย่างเดียว Writer : อ่าน แก้ไขข้อมูล, Download ,Upload , Add Calendar,ตรวจสอบประวัติ Document Manager : อ่าน ลบ แก้ไขข้อมูล, Download ,Upload , Add Calendar,ตรวจสอบประวัติ Document , Change Owner , กำหนดสิทธ์ผู้ใช้

Notifications : แจ้งเตือนผู้ที่เกี่ยวข้อง

Locations : การกำหนดตำแหน่งหรือย้ายที่อยู่ของ Collection Change History : การดูประวัติของ ข้อมูล สามารถเลือกวันที่ต้องการได้

การใช้งาน DocuShare Client 1. เลือก My DocuShare Places 2. เลือก Map Server 3. ใส่ URL ของ Server กด Next

4. เลือก User existing DocuShare account กด Next 5. ใส่ Username / Password กด Next

6. กด Next 7. กด Finish

การ นำเอกสาร เข้า/ออก ผ่าน Docushare Client 1. เลือก Collection ที่ต้องนำเอกสารเข้า 2 . เลือก New เพื่อสร้าง Collection หรือ นำข้าเอกสาร

การ กำหนดค่าเอกสารต่างๆ 1. เลือกเอกสาร กด Moue ขวา เลือก Properties 2. เลือกกำหนดค่าเอกสารตามหัวข้อดังนี้

General : ดูหรือแก้ไขชื่อ File เอกสาร Description : การใส่ค่า รายละเอียดและ Key Word เพื่อใช้ในกาค้นหาเอกสาร

Permissions : การกำหนดสิทธิ์ใช้งานเอกสาร

Q & A