Strategy Map สำนักงานสรรพากรภาค 3

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กระบวนการจัดการความรู้ สชป.๑๗
Advertisements

รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
กรมสรรพากร กระทรวงการ คลัง. การบริหารงานสรรพากร จัดเก็บภาษีให้ทั่วถึงเป็นธรรม มี ความโปร่งใส ค่าใช้จ่ายต่ำ ทั้งส่วนของ ทางการ และเอกชน มุ่งพัฒนาเป็นองค์กรแห่งการ.
ร่าง- แผนยุทธศาสตร์ HR นายแพทย์ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม ๒๕๕๙.
กองวิทยาการ กรมการขนส่ง ทหารเรือ. ภารกิจ มีหน้าที่ อำนวยการ ประสานงาน และดำเนินการ เกี่ยวกับการศึกษา ค้นคว้าวิจัย และพัฒนาเผยแพร่ให้คำแนะนำ ด้านวิทยาการขนส่ง.
ระบบยื่นชำระภาษีออนไลน์ (น้ำมัน โรงแรม ยาสูบ). ประเภทรายได้ภาษีท้องถิ่นจัดเก็บเอง ประเภท รายได้ อบจ. เทศ บาล อบต. เมือง พัทยา กทม. 1.1 ภาษี โรงเรือนที่ดิน.
เรื่อง หลักการและแนวทางทั่วไป การขออนุมัติโอน เปลี่ยนแปลง ปรับเพิ่ม – ลดงบประมาณ และ รายการ วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 คณะวิทยาศาสตร์
การบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management).
1. 2 สถานะโครงการสำคัญในปีงบประมาณ 2559 พร้อมจะส่งมอบ 8,112 หน่วย พร้อมจะส่งมอบ 8,112 หน่วย ส่งมอบ 10 โครงการ 1,384 หน่วย อยู่ระหว่างก่อสร้าง จะแล้วเสร็จ.
อาจารย์จงกลนี วิทยารุ่งเรืองศรี ผู้ทรงคุณวุฒิ สสส. ผู้จัดการโครงการศูนย์เรียนรู้ต้นแบบโรงเรียนเด็กไทยแก้มใส สถาบันสร้างเสริมวิถีบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ.
KM (Knowledge Management
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
Strategy Map วิสัยทัศน์ : “เป็นองค์การที่เป็นเลิศในการบริหารจัดการและคุ้มครองสิทธิการถือครองที่ดินของรัฐและประชาชน มุ่งเน้นการให้บริการโดยบริหารจัดการที่ดี
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
สัญญา หลักประกันและ การบริหารสัญญา
ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีวศึกษา ภาคตะวันออก
แนวทางการดำเนินงาน โครงการสนับสนุนค่าใช้จ่าย ในการจัดการศึกษา ตั้งแต่ระดับอนุบาล จนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ 2560.
การปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
การจัดการองค์ความรู้
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (Good Governance)
การปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
แผนยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข แผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย แผนปฏิบัติการ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
การเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุม
โดย นายศุมล ศรีสุขวัฒนา หัวหน้ากลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
แผนแม่บทการจัดการความรู้ ปี
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 12 มกราคม 2550
ระเบียบวาระการประชุม
คู่มือการเบิกจ่ายเงิน
รายงานผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัด 2.5 ระดับความสำเร็จของหน่วยงาน มีผลงาน วิจัย/R2R/KM ที่ถูกนำไปใช้ประโยชน์อย่างน้อย 1 เรื่อง ทันตแพทย์หญิงสุณี วงศ์คงคาเทพ ทันตสาธารณสุขทรงคุณวุฒิ(ด้านทันตสาธารณสุข)
มติ ครม. 15 ธค. 58 เห็นชอบแผนปฎิบัติงานโครงการ อบรมฯ ในกรอบวงเงิน 1,064,574,000 บาท -งบกลางฯ 948,150,000 บาท -ปรับแผนฯ ปี ,424,000.
การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ในสถานศึกษา
KNOWLEDGE MANAGEMENT (KM)
ปัญหาการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
การซักซ้อมความเข้าใจในการเบิกค่าตอบแทนให้กับเจ้าหน้าที่ ตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณสุข ที่บังคับใช้ในปัจจุบัน.
การปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน โรงเรียนเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ส่วนส่งเสริมการกระจายอำนาจ สำนักพัฒนาระบบ รูปแบบ และโครงสร้าง
ซักซ้อมแนวทางการจ่ายค่าตอบแทนตามหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการจ่ายค่าตอบแทน แนบท้ายข้อบังคับกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการจ่ายเงินค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข.
UNDO ข้าราชการ ผู้รับบำนาญ ผู้รับเบี้ยหวัด
การประชุมชี้แจงศูนย์สอบ O-NET ชั้น ป.6 และ ชั้น ม.3 ปีการศึกษา 2560
หมวด 6.2 กระบวนการสนับสนุน
การบริหารสัญญา และหลักประกัน.
นโยบายการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ขั้นตอนการรับและการเบิกจ่ายเงิน โครงการตามแผนพัฒนาอาชีพเกษตรกร ตามความต้องการของชุมชนเพื่อบรรเทาภัยแล้ง ปี 2558/59 นางกุลฤดี พัฒนะอิ่ม ผู้อำนวยการกองคลัง.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
การจัดการความรู้ กรมชลประทาน Knowledge management (KM)
การวัดวิเคราะห์และการจัดการความรู้
การใช้ บัตรเครดิตราชการ
เงินค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสอบแข่งขันบุคคลเข้ารับราชการ
แนวทางการกำกับติดตามและประเมินผล
หัวข้อในการบรรยาย 1. จำนวนบุคลากรสายสนับสนุน 2. เส้นทางความก้าวหน้า 3. องค์ประกอบของคณะกรรมการประเมินค่างาน 4. ขั้นตอนการแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น.
คะแนนประเมินตามระบบ SEPA
แผนผังความคิด.
นวัตกรรมและเทคโนโลยี สารสนเทศในอนาคต
Why’s KM ?.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการ
การกำหนดโครงสร้าง ตาม ว 108 (ว 1)
แนวปฏิบัติที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพ การทำบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่
คัดสรรกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่น ประจำปี 2562
กองการเงินและบัญชี กรมชลประทาน
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
แผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555
โดยนางปิยะพร หงษ์เงิน
สื่อการเรียนการสอนวิชาเครื่องรับโทรทัศน์ ( )
สำนักงานทะเบียนเครื่องจักรกลาง
เงินนอกงบประมาณ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรตามเกณฑ์ประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านบัญชีในระบบ GFMIS (กระทรวงสาธารณสุข) นายธราธิป หนูเจริญ นักวิชาการคลังชำนาญการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Strategy Map สำนักงานสรรพากรภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550

Strategy Map : สำนักงานสรรพากรภาค 3 ประสิทธิผลตามพันธกิจ ผลสำเร็จของการ สร้างความสมัครใจ ในการเสียภาษี ผลสำเร็จของการ เร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง บุคลากรมีคุณภาพ และจริยธรรม ผลสำเร็จของ การจัดเก็บภาษี คุณภาพการให้บริการ บริการมีคุณภาพ พัฒนาคุณภาพ บุคลากร ความโปร่งใส ในการเสียภาษี ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ เก็บภาษีอย่างมี ประสิทธิภาพ จัดอบรม สัมมนา และทำ E-Learning ใช้ IT เป็นแกนนำ การพัฒนาองค์กร การถ่ายทอดเป้าหมาย ตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล การพัฒนาความรู้ และการจัดองค์ความรู้

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ 1. ผลสำเร็จของการจัดเก็บภาษี จำนวนภาษีสรรพากรที่สามารถจัดเก็บได้ 123,545 ล้านบาท 140,465 ล้านบาท 157,508 - บริหารการจัดเก็บภาษีให้ได้ตามเป้าหมาย - ควบคุมกำกับดูแล ผู้เสียภาษีอย่างใกล้ชิดต่อเนื่อง และเป็นปัจจุบัน - ควบคุมติดตามการเสียภาษีของธุรกิจที่มีศักยภาพสูง

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) - จำนวนครั้งของการประชุมติดตามการจัดเก็บภาษี 6 ครั้ง - ดำเนินการจัดประชุมติดตามการจัดเก็บภาษี

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 2. ผลสำเร็จของการสร้างความสมัครใจในการเสียภาษี การกำกับดูแลการยื่นแบบแสดงรายการภาษีอย่างมีคุณภาพ การติดตาม การยื่นแบบแสดงรายการบนระบบ NA 95% - ปรับปรุงฐานข้อมูลกำกับดูแลผู้เสียภาษี ให้ถูกต้อง - ควบคุมและติดตามการกำกับดูแลของแต่ละทีมกำกับ - สร้างระบบ Knowledge Sharing ระหว่างทีมกำกับดูแลในกลุ่มกิจการเดียวกัน

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) การตรวจสภาพและการให้บริการความรู้แก่ผู้ประกอบการ ณ สถานประกอบการ NA 100% แผนการตรวจสภาพกิจการ ปีงบประมาณ 2550 - ร้อยละของจำนวนรายที่ดำเนินการเทียบกับจำนวนที่มีบนระบบสำรวจ 80% แผนสำรวจและติดตามผู้อยู่นอกระบบภาษี

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 3. ผลสำเร็จของการเร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง ร้อยละของหนี้ภาษีอากรค้างปลายปีที่ลดลงเทียบกับต้นปี (ร้อยละ) NA 12.12% 12.43% - แผนงานเร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้างเพื่อมุ่งผลการ จัดเก็บภาษี - บริหารผ่านระบบกำกับดูแลผู้ค้างภาษีรายตัว

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 4.บุคลากร มีคุณภาพและจริยธรรม จำนวนหลักสูตรที่มีเนื้อหาวิชาเกี่ยวข้องกับ “ คุณธรรมและจริยธรรม ” บรรจุเข้าเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรการ ฝึกอบรม NA อย่างน้อย 5 หลักสูตร - การจัดทำแผนการฝึกอบรม สัมมนา ประจำปีงบประมาณ 2550 - การจัดทำและสนับสนุนเจ้าหน้าที่เข้าเรียนE-Learning

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ 5. ความโปร่งใสในการเสียภาษี การจัดอันดับหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนผ่าน call center (อันดับ) NA กลุ่มที่ 5 (สภ.อันดับที่ 79-110) - การเปิดโอกาสให้ภาคเอกชนและประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการเสนอแนะข้อคิดเห็นผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น การจัดให้มีกล่องแสดงความคิดเห็น

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) 6. บริการมีคุณภาพ ระดับความสำเร็จของการคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม 6.1 กรณีผู้ประกอบการส่งออกที่ดี (VAT) - กรณียื่นแบบผ่าน Internet (ภายใน 15 วัน) NA 93% 80% แผนการคืนเงินภาษีมูลค่าเพิ่มแก่ผู้ส่งออกให้รวดเร็ว และถูกต้อง การปรับปรุงการให้บริการ และการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษี

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) - กรณียื่นแบบปกติ (ภายใน 45 วัน) NA 100% 85%

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) 6.2 กรณีผู้ส่งออกขึ้นทะเบียน (VAT) - กรณียื่นแบบผ่าน Internet (ภายใน 30 วัน) NA 100% 85% - แผนการคืนเงินภาษีมูลค่าเพิ่มแก่ผู้ส่งออกให้รวดเร็ว และถูกต้อง - กรณียื่นแบบ ปกติ (ภายใน 60 วัน) 90% - การปรับปรุงระบบการให้บริการ และการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษี

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) - ความพึงพอใจของ สท./ ผู้เสียภาษีภายในภาค NA 85% การสำรวจความพึงพอใจของ สท. เรื่องการเบิกจ่าย ค่ารักษาพยาบาล การสำรวจความพึงพอใจของผู้เสียภาษีภายในภาค เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ 7. ใช้ IT เป็นแกนนำ ระดับความสำเร็จของการคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภายใน 30 วัน ฯ) NA 100% 95% - แผนการคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ร้อยละของจำนวนผู้ผ่านการทดสอบการใช้คอมพิวเตอร์ มากกว่า90% 99% - แผนการอบรมความรู้ด้าน IT

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ (ต่อ) 8. เก็บภาษีอย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละของอัตราการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ (GFMIS) NA ระดับ 5 เร่งรัดการดำเนินงานให้การเบิกจ่ายเงินงบประมาณเป็นไปอย่างมี ประสิทธิภาพ

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 การพัฒนาองค์กร 9. การพัฒนาความรู้และการจัดองค์ความรู้ - ร้อยละของเจ้าหน้าที่ที่ ได้รับการฝึกอบรม ไม่น้อยกว่า 5 วันทำการต่อคน 96% 100% การสนับสนุน เจ้าหน้าที่เข้ารับการ อบรม สัมมนา จากสถาบันภายนอก การจัดทำแผนการ ฝึกอบรม ปีงบฯ 2550 การจัดทำE-Learning การนำ Competency มาใช้ในการบริหารงานบุคคล

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 การพัฒนาองค์กร (ต่อ) - การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) NA ขั้นตอนที่ 5 จัดทำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) อย่างน้อย 3 ครั้ง จัดทำรายงานสรุปประเด็นความรู้จากการทำ CoP พร้อมจัดส่งกรมสรรพากร (คณะทำงาน KM)

แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม สำนักงานสรรพากรภาค 3 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 การพัฒนาองค์กร (ต่อ) 10. การถ่ายทอด เป้าหมายตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดเป้าหมายตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล NA ขั้นตอนที่ 5 การจัดทำ Strategy Map การกำหนดตัวชี้วัด เป้าหมาย และจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน (สภ.3) นำการประเมินผลงานเข้าเชื่อมโยงกับระบบการสร้างแรงจูงใจ (Motivative)

e - r e v e n u e