การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor โดย ครูจิรภัทร คำภาจันทร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การพัฒนาความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษทางด้านการบัญชีของนักศึกษา แผนกการบัญชีด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้โดยแผนการจัดการเรียนรู้ ณัฐเกียรติ ฉิมภู่
Advertisements

การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
การจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปด้วยโปรแกรม Joomla!
การศึกษารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ follow me เพื่อพัฒนาความรับผิดชอบทางการเรียนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 ของนักศึกษาระดับ ปวช.1 สาขาพณิชยการ โดย อ.ชรินทร.
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ผู้สอนนางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอนนางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล.

ความคิดเห็นของหัวหน้าสถานประกอบการต่อการฝึกงานของนักศึกษา ระดับปวส
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ระบบสารสนเทศและการพัฒนาระบบ Information Systems and System Development
นางนุชจรินทร์ แก้ววงวาล วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ระบบสารสนเทศเพื่อ การจัดการ ในมหา ลัยราชภัฏนครราชสีมา
บทที่ 4 ลงมือพัฒนา โครงงานคอมพิวเตอร์
การรายงานผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
Adobe Photoshop ลักษณะ Software ที่ฉันชอบ ลักษณะ Software ที่ฉันชอบ วิธีการใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop วิธีการใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop เหตุผลที่ชอบ.
บทที่ 1 หลักการทำโครงงาน
ซอฟต์แวร์และการเลือกใช้
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
หน่วยการเรียนรู้ การเขียน โปรแกรมภาษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง คำสั่ง HTML 5 การแทรก รูปภาพและการเชื่อมโยง รหัส รายวิชา ง การงาน อาชีพและเทคโนโลยี 6 กลุ่มสาระ.
โครงงานฝึกปฏิบัติงาน ( เล่ม 6) “ ” นางสาว รหัสประจำตัว กลุ่มเรียน ……………
1. พัฒนาและออกแบบระบบเพื่อง่ายต่อการบันทึกและ การออกรายงาน 2. พัฒนาและออกแบบระบบเพื่ออำนวยความสะดวก ให้แก่บุคลากรภายในศูนย์อุทกวิทยาและบริหารน้ำ.
Open Source Software กับบทบาทของ สถานศึกษา ธวัชชัย เอี่ยมไพโรจน์ อุปนายกสมาคมโอเพนซอร์สแห่งประเทศ ไทย.
การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับระบบการควบคุมภายใน ระดับสถานศึกษา ประจำปี 2559.
ยินดีต้อนรับผู้เข้าอบรมการพัฒนาเว็บไซต์ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
ครูสุนทร ยี่สุ้น จบการศึกษา : วิศวคอมพิวเตอร์ Website : 1.
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐาน และตัวชี้วัด การพัฒนาครูและศึกษานิเทศก์ด้านการสร้าง เครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัย ตามแนวการทดสอบนานาชาติ (PISA)
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
บทที่ 1: การเขียนโปรแกรมบน เว็บ (Web Programming) AJ Wathinee dung-onnam RERU.
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
13 October 2007
รายวิชา ISC2101 ระบบฐานข้อมูลเบื้องต้น 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
ครูประภาพรรณ แก้วเหมือน
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
หลักการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
บทที่ 5 ภาษาสคริปต์ ที่ใช้สำหรับการผลิตระบบการสอนบนเครือข่าย
เวลา น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ ชั้น 9
บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ประยุกต์
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์
ฝึกวิเคราะห์ย่อหน้า 1 การศึกษาทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งยังช่วยพัฒนาทางด้านความคิด สติปัญญา และสังคม ทั้งนี้การศึกษายังมีความสำคัญต่อการเป็นอยู่ เพราะรากฐานของความมั่นคงมาจากการได้รับการศึกษา.
ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การเขียนโปรแกรมบนมาตรฐานเปิด
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
กรอบรายการตรวจรับ อุปกรณ์ Firewall สำหรับจังหวัด
ผู้สอน อาจารย์ สายฝน เชียงสา
รายวิชา ISC2101 ระบบฐานข้อมูลเบื้องต้น 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุฑาวุฒิ จันทรมาลี
แนวทางการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2562
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM1301รายวิชา ทรัพยากรการท่องเที่ยว
การออกแบบ แผนการสอน (มคอ.3) แบบ COPYRIGHT BY CHITTAKHUP.
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
แบบฟอร์มที่ 2 ชื่อวิชา THM การวางแผนจัดนำเที่ยว (Tour Planning)
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM๒๒๐๗ กฎหมายและจรรยาบรรณวิชาชีพสำหรับอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวและบริการ 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ จริยธรรมและจรรยาบรรณในงานด้านอุตสาหกรรมบริการ(ต่อ)
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
ว่าที่ร้อยตรีศิริพงษ์ สายหยุด ผู้วิจัย
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
การเขียนเว็บ Web Editor
บทที่ 5 พัลส์เทคนิค
การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor โดย ครูจิรภัทร คำภาจันทร์

การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor

คำอธิบายรายวิชา คำอธิบายรายวิชา ศึกษาความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์  การสร้างเว็บไซต์  การใช้งาน โปรแกรม  เช่น  เป็นต้น  การสร้างและจัดการข้อความ  การ แทรกและจัดการภาพกราฟิก  การแทรกและจัดการวิดีโอ  การสร้างตาราง  การจัดการเฟรม การเชื่อมโยง อธิบายความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์  การใช้งาน  เช่น  เป็นต้น  ปฏิบัติการสร้างและจัดการข้อความ  การ  แทรกและจัดการ ภาพกราฟิก  การ  แทรกและจัดการวิดีโอ  การสร้างตาราง  การจัดการเฟรม  การเชื่อมโยง และสร้างสรรค์พัฒนาชิ้นงานด้านเว็บไซต์ได้อย่างน้อย  ชิ้นงาน เพื่อให้เห็นคุณค่าของการทำงานเกี่ยวกับเว็บไซต์  สามารถนำความรู้ไปใช้ ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน  และประยุกต์ใช้กับวิชาอื่นๆ  มีคุณธรรม  จริยธรรม  และค่านิยมที่ เหมาะสมในการทำงานเกี่ยวกับงานด้านเว็บไซต์และอินเทอร์เน็ต

ผลการเรียนรู้ ผลการเรียนรู้ 1. มีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ 2. มีความรู้ปฏิบัติการสร้างและจัดการข้อความ 3. มีความรู้การใช้และจัดการรูปภาพ 4. มีความรู้ปฏิบัติการใช้และจัดการวิดีโอ 5. มีความรู้ปฏิบัติการสร้างตาราง 6. มีความรู้ปฏิบัติการจัดการเฟรม 7. มีความรู้ปฏิบัติการสร้างการเชื่อมโยง 8. มีความรู้ปฏิบัติสร้างสรรค์พัฒนาชิ้นงานด้วยเว็บไซต์

การสร้างเว็บไซต์ด้วย Adobe Dreamweaver การสร้างเว็บไซต์ด้วย Adobe Dreamweaver