SMART PLANNERS Plan it easy Check it carefully. บุคลากรที่เข้าร่วมกลุ่ม : คุณศรีธร ตาวังค์ (ศรีธร) สังกัดหน่วยพัฒนาคุณภาพนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สมาชิกในกลุ่ม.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
Advertisements

ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
โครงการปรับปรุงระบบควบคุมการเข้าออก
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
1. 2 กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนา องค์กรและเกษตรกร ที่ตัวชี้วัด หน่วยนับ แผนผล % หมายเหตุ 1 สหกรณ์ผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง กลุ่มเกษตรกรผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
องค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา
ทีมคลินิกเบาหวาน/ความดัน
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
Contribute “Stay strong not stand alone”. อ.ที่ปรึกษา อ.ดร.เขมกร ไชยประสิทธ์ บุคลากร พี่เดียร์ สโรชินี ศิลปานันทกุล ภาคการเงิน นุก น.ส.มณีรัตน์
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
งานการเงินและพัสดุ กลุ่ม Q EASY คณะบริหารธุรกิจ คำขวัญ “Quest Quaint Quickly Quality”
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
RainbowRainbowRainbowRainbow สายรุ้งน่ะมี 7 สี แต่ถ้าจะทำ QCC ให้นึกถึงพวกเรา 7 คน.
โครงการ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ “ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ
สงกรานต์ ๒๕๕๗. ร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย สงกรานต์ ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ  จะร่วมสร้างวัฒนธรรมความ ปลอดภัยกันอย่างไร  จะทำสงกรานต์ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
ชมรมจริยธรรมศูนย์ฯ๗.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
นำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
QCC งานบริการการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
LesStep Faster Makes Better.
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ประสบการณ์การ การใช้ระบบติดตามผลการดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ยา/สารเสพติด
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 Promotion, Prevention & Protection Excellence
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
กลุ่มเกษตรกร.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ
การประชุมคณะกรรมการความร่วมมือด้านการลงทุนของอาเซียน (CCI) ครั้งที่ ๖๔
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
ทิศทางการดำเนินงานลดโรคหัวใจและหลอดเลือด (CVD)
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ISO ย่อมาจาก International Organization for Standardization คือ องค์การมาตรฐานสากล หรือองค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน เป็นองค์กรที่ออกมาตรฐานต่างๆ.
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
เอกสารประกอบการบรรยาย การประชุมเชิงปฎิบัติการ การจัดทำแผนฯ
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

SMART PLANNERS Plan it easy Check it carefully

บุคลากรที่เข้าร่วมกลุ่ม : คุณศรีธร ตาวังค์ (ศรีธร) สังกัดหน่วยพัฒนาคุณภาพนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สมาชิกในกลุ่ม นายเต้า -เต้า นางสาวกรรณิกาพึ่งรัศมีจอย นางสาวขวัญกมลประทุมคำแก้ม นางสาวขวัญชนิศบริสารคุณขวัญ นางสาวขวัญพิชญ์มานะจีรจรัสนิน นางสาวคุณาพรทบคลังฝ้าย นางสาวธัชพรผาทองแนน อาจารย์ที่ปรึกษากลุ่ม : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา

การกำหนดหัวข้อปัญหา No.ปัญหา คะแนน ความเป็นไปได้ ความรุนแรง ความถี่ รวม 1 การขาดตกบกพร่องใน ขั้นตอนการทำงานของ บุคลากรในคณะ ความพึงพอใจของ นักศึกษาปี1ในการเข้าร่วม กิจกรรมรับน้องของคณะ ความพึงพอใจของ นักศึกษาในการเข้าร่วม กิจกรรมสานสัมพันธ์5 คณะสังคมครั้งที่

หัวข้อที่ได้รับเลือก ความพึงพอใจของนักศึกษาใน การเข้าร่วมกิจกรรมสานสัมพันธ์ 5 คณะสังคมครั้งที่ 7

การกำหนดสภาพปัจจุบันและตั้งเป้าหมาย การดำเนินงานวันที่ดำเนินงาน 1. ค้นหา วิเคราะห์และคัดเลือกปัญหา18 สิงหาคม สิงหาคม กันยายน ตรวจสอบความพึงพอใจจากแบบ ประเมินความพึงพอใจปีก่อน เพื่อทำ check sheetและผังก้างปลา กันยายน หาสาเหตุหลักของปัญหาจากผัง ก้างปลาและตั้งเป้าหมาย 16 กันยายน 2558

7 Step QCC ส.ค. 58 ก.ย. 58ต.ค. 58พ.ย ค้นหาปัญหา 2. สำรวจ/ตั้งเป้าหมาย 3. การวางแผนดำเนินกิจกรรม 4. การวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา 5. กำหนดมาตรการและดำเนินการ แก้ไขปัญหา 6. ตรวจสอบผลการแก้ไข 7. กำหนดมาตรการปฏิบัติ 8. ขั้นตอนการจัดเตรียมรายงาน 9. นำเสนอผลงาน การกำหนดกรอบระยะเวลาการดำเนินงานแต่ละขั้นตอน การกำหนดกรอบระยะเวลาการดำเนินงานแต่ละขั้นตอน

ขนาดของพื้นที่ สภาพแวดล้อมโดยรอบ พฤติกรรมของพิธีกร กรรมการตัดสิน ไม่ยุติธรรม ความพร้อมของ ผู้จัดกิจกรรม พฤติกรรมของ รุ่นพี่ การรับรู้ถึงประโยชน์ ของแต่ละกิจกรรม ปริมาณอาหารและ เครื่องดื่มไม่เพียงพอต่อ ความต้องการผู้เข้าร่วม กิจกรรม รสชาติของอาหาร รายการอาหาร อาหารทำไว้นาน นัดเช้าเลิกดึก (แก้แล้ว เริ่มบ่าย) ล่าช้ากว่ากำหนด ไม่มีตาราง กำหนดเวลา กิจกรรมที่ชัดเจน ตารางทำกิจกรรม ไม่ชัดเจน กิจกรรมเหมือนทุกปี ที่ผ่านมาไม่แปลกใหม่ ความพึงพอใจของ นักศึกษาต่อการ เข้าร่วมกิจกรรม ความสัมพันธ์ 5 คณะสังคมครั้งที่ 7 4. ด้านประโยชน์ และภาพรวมของ การจัดกิจกรรม 2. ด้านผู้จัด กิจกรรม 1. ด้านสถานที่ สิ่ง อำนวยความสะดวก การได้รับการ สนับสนุนจากผู้ที่มี ส่วนเกี่ยวข้อง 3. ด้านดูแลเอาใจใส่ เป็นกันเองของรุ่นพี่ คณะบริหารธุรกิจ 5. ด้านอาหาร อาหารว่างและ เครื่องดื่ม 6. ความเหมาะสม ของเวลา 7. ด้านรูปแบบ/ ขั้นตอนกระบวนการ จัดกิจกรรม

ฐานกิจกรรม 5 FAC แบ่งสมาชิกในแต่ละฐาน ใบล่าแต้ม ฐานกิจกรรม มี 5 ฐาน Selfie 5 FAC #5FAC58 รูเยิฟเลิฟยู สื่อความหมายทายรัก ( Love Letter ) PING PONG CHART เด้งดึ๋ง ตึงตึง หย่อนหย่อน 5Fac ครั้งทึ่ 7 ชื่อกลุ่ม_____________ คำขวัญ_____________

การทำเป็นมาตรฐาน จะรักษามาตรฐานความพึงพอใจ ไม่ให้ปัญหา กลับมาเกิดขึ้นซ้ำได้อย่างไร ? ทำแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจหลังจัดกิจกรรม เปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมใหม่ทุกปีภายใต้เวลา ที่เหมาะสม กำหนดกฎเกณฑ์การให้คะแนนจากการทำกิจกรรม ให้เหมาะสม และตายตัว

ANNUAL COST SAVING รายการค่าใช้จ่ายปี 2558ค่าใช้จ่ายปี 2557 กิจกรรมต่างๆและ สถานที่ 25,000.-ไม่สามารถระบุได้ ชัดเจน อาหารห่อละ 20.- จำนวน 500 ห่อ เป็นเงิน 10,000.- * 1 มื้อ ( 5 คณะ ) ห่อละ 20.- จำนวน 200 ห่อ เป็นเงิน 4,000.- * 2 มื้อ ( 1 คณะ ) กีฬา(กรรมการ สถานที่) -บาสเกตบอล -ฟุตบอล 1,300.- ไม่มีการจัดแข่งกีฬา ทั้ง 2 ประเภท จึงไม่ เกิดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ หมายเหตุ : ในปี 2558 คณะบริหารธุรกิจเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม 5 FAC งบกิจกรรมปี 2558 = 55,700.-งบกิจกรรมปี 2557 = 21,200.-

เจ้าหน้าที่ 1.มีทัศนคติที่ดี 2.การทำงานสะดวกสบายมากขึ้น ผลลัพธ์ของการทำกิจกรรมที่ส่งผลต่อองค์กร 1.ความพึงพอใจของนักศึกษาในการเข้าร่วมกิจกรรม เพิ่มมากขึ้น 2.กิจกรรมมีรูปแบบที่เป็นระบบมากขึ้น