Green Products & Services

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Why should they feel interested? How we get involved?
Advertisements

วิชา การตลาดระหว่างประเทศ
“JTEPA, RCEP and Projects Cooperation” สภาอุตสาหกรรมแห่ง ประเทศไทย The Federation of Thai Industries By Mr. Boonpeng Santiwattanatam Vice Chairman of The.
แนวโน้มการผลิต สินค้าเกษตรและอาหารในอนาคต ธงชัย บุณยโชติมา หอการค้าไทย 19 ธันวาคม 2557.
ดร.พงษ์ศานต์ พันธุลาภ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (2523)
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Planning)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
ประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน. 2 ผลการดำเนินงานที่สำคัญสู่ AEC 2015 การลดภาษีศุลกากรขาเข้าลดเหลือ 0% เกือบทุกรายการ การอำนวยความสะดวกทางการค้า เช่น - การจัดทำระบบศุลกากรหน้าต่าง.
Practice File. Our Executive Coaching Program is proven effective. Our customer survey show ROI of coaching can be as high as 3 times the investment value.
True Innovation Awards 2015 for True Presented by: Date:
By T’ Sumana Hanlamyuang. 1. First conditional or real condition ประโยคเงื่อนไขแบบที่ 1 ใช้เมื่อต้องการ แสดงเงื่อนไขที่ตั้งไว้ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะ.
Overseas Investment: Threats & Opportunities
คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (Environmental Management System
Economy Update on Energy Efficiency Activities
Tourism Marketing development by Green
ทิศทางการพัฒนา พฤติกรรมสุขภาพ 4.0
Knowledge Audit and Analysis
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
Road to the Future - Future is Now
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
สิ่งแวดล้อมกับภาคธุรกิจ
PCT / ระบบสำคัญ : ใช้ Cycle of Learning ในการหมุน PDSA
จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
Dr. Mano Choondee. By Director of Angthong
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
อุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) โดย นายปรีชา รุ่งรัตน์
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
รศ.ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
แผนงานส่งเสริม พนักงานสัมพันธ์
มิถุนายน 2548 การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งที่ 2
สาเหตุของการเปลี่ยนแปลงแนวทางการพัฒนา
การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable development)
ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (Environmental Management System
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
การเรียนรู้ในศตวรรษที่ ๒๑
โดย ดร.ปราณี คงพิกุล ผอ.กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการศึกษา
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
ระบบการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
ผ.ศ.เสาวลักษณ์ สุขประเสริฐ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
แผนยุทธศาสตร์ ๑๐ ปี มน. พ.ศ.๒๕๖๐ – ๒๕๖๙ เตรียมพัฒนานิสิตสู่ประชาคมโลก
ใบงานที่ 2 ประเด็น : … Engine : …….……………………………………………………………………
โดย นพ.วชิระ เพ็งจันทร์
ASEAN-Swiss Partnership for Social Forestry and Climate Change
การดูแลผู้สูงอายุระยะยาว ในบริบทกรมแพทย์ทหารเรือ
ผศ.ดร.พรชัย วิสุทธิศักดิ์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
FMC Model ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
การบัญชีบริหารสิ่งแวดล้อม (Environmental Management Accounting)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
บทที่ ๓ การวางแผนการพัฒนา Development Planning
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
การขับเคลื่อนนโยบายกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Green Products & Services Marketing with Green Products & Services Krisada Ruangchotevit, The Siam Cement PLC T. 02.586.5584, M. 081.626.1329 krisadar@scg.co.th

SCG Building Materials SCG Overview A conglomerate of 5 major business units Founded in 1913, and listed on the Stock Exchange of Thailand since 1976. Historical roots in producing Cement, with core business expansion to include: Petrochemicals, Paper & Packaging, Building Products, and Distribution. SCG Paper SCG Building Materials SCG Chemicals SCG Cement SCG Distribution

SCG Core values …Corporate Values will help guide business direction, people’s behaviors & organizational culture… Adherence to Fairness Dedication to Excellence Belief in the Value of the Individual Concern for Social Responsibility 3

SCG Vision By the year 2015, SCG will be well recognized as an innovative workplace of choice, and a role model in corporate governance and sustainable development. 4

SCG Guidelines for Sustainable Development Green product is addressed significant issue in the SD Guidelines SCG is recognized as the first company in Thailand launched a self-declaration type of environmentally friendly label under “SCG eco value”

Sustainable Development Framework Policy Code of conduct Culture Ethics / Morality Growing Economy Healthy Environment Happy Society Compliance with regulations and laws is a minimum requirement for all SCG operations. Sustainable Development Framework

Why Environmentally Friendly Label? 9.1 billion in 2050 Billions 98% in emerging countries Double urbanization Source: WBCSD Vision 2050 How can we live well with limited resources? Mitigation & Adaptation 50% original forest lost

Megatrend We Still Have a Choice!

Consumer Trends Source: Synovate/Aegis, 2007; Synovate/BBC World 2008. มีการกระตุ้นตลาดสินค้าสีเขียวโดยนโยบายการจัดซื้อที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งภาครัฐและเอกชน มีแนวโน้มความต้องการจากผู้ซื้อและผู้บริโภคสูงขึ้น การแสดงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นกลไกและเครื่องมือทางการตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ ผู้บริโภคและสังคมมีความสนใจและให้ความร่วมมือในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม Consumer awareness and willingness to act on environmental concerns is rising in most countries.

“เมื่อปี 2552 ผมให้นโยบายเรื่อง Green ให้ Integrate เข้าไปในทุกธุรกิจของเรา” “แผนหลักของทุกส่วนในองค์กรและพนักงาน 28,000 คน คือ การพัฒนาสินค้าจากนี้ไปอยู่ใน R&D กรีนเข้าไปอยู่ในเนื้อใน ตั้งแต่การคิดสินค้า การผลิต การคิดในอนาคตจะมีกรีนผสมอยู่ตลอดเวลา เพื่อเป็น Innovation Product” “สิ่งที่เราทำเป็นธุรกิจด้วย จึงออกเป็น SCG eco value ขึ้นมา และผู้บริโภคตอบรับอย่างมาก สินค้าพวกนี้ Functional Use ดีปกติ หรือดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ และได้ช่วยสิ่งแวดล้อม” ที่มา: บทสัมภาษณ์คุณกานต์ ตระกูลฮุน “SCG eco value บนแรงขับเคลื่อนนวัตกรรม” วารสาร Brandage ฉบับกุมภาพันธ์ 2553