ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกตั้งคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 22 พฤษภาคม.
Advertisements

การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน)
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
กองแบบแผน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
การจัดการองค์ความรู้ ( KM )
เรื่อง เทคโนโลยีบอรดแบนด์ไร้สาย
ความรู้เรื่องประชาคมอาเซียน
จัดทำโดย ด. ญ. ศศิปภา มณีขัติย์ ชั้น 2/6 เลขที่ 4.
การฝึกงานของ นักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
เครื่องชี้วัดคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
เครือข่ายคอมพิวเตอร์
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
ศูนย์พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๓๔ ด้วยระบบ TEPE Online ระดับภาค.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
โครงการศูนย์ดิจิทัลชุมชน สำนักงาน กศน. จังหวัดขอนแก่น.
สรุปกิจกรรมการบริหารจัดการวัคซีน ไข้หวัดใหญ่ ปี 2559 รวินท์นิภา ภักดี กลุ่มงานควบคุมโรค รวินท์นิภา ภักดี กลุ่มงานควบคุมโรค.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
1) จำนวนเงินใน Slip Carbon ไม่ตรงกับ ยอดเงินของโรงเรียน สาเหตุที่ยอดเงินใน Slip Carbon ไม่ตรง กับโรงเรียนเนื่องจาก  โรงเรียนชำระเงินสะสม 3% ที่ธนาคารไทย.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
โครงงาน(Project) เรื่อง ระบบร้านเช่าหนังสือออนไลน์
Material requirements planning (MRP) systems
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
งานสังคมครั้งที่ 1 เรื่อง การเก็บข้อมูลประวัติหมู่บ้าน ชุมชน วิถีชุมชน
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
โครงการกำจัดปัญหาโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี ถวายเป็นพระราชกุศลฯ
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
การสัมมนาแนวทางการดำเนินงาน
การเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการน้ำดื่ม คณะแพทยศาสตร์
ข้อเสนอแนวทางการบริหารระบบยา ปี 2561
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
Integrated Information Technology
SMS News Distribute Service
รายวิชา การบริหารการศึกษา
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพ จังหวัดน่าน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
4 เทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมเครือข่าย
ขดลวดพยุงสายยาง.
สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
การติดตาม (Monitoring)
แจ้งเข้า – ออก ที่ถูกต้องได้ประโยชน์อย่างไร และงานสื่ออิเล็กทรอนิกส์
การบริหารจัดการระบบสารสนเทศ (ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
รายงานสถานการณ์E-claim
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
Transportation Management System ( TMS )
เครื่องโทรศัพท์ติดต่อภายใน intercommunication
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย

ประวัติของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2497 โดยแปลงสภาพมาจาก องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2545 ทีโอที นับเป็นองค์กรที่วางรากฐานระบบสื่อสารโทรคมนาคมไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 59 ปี ด้วย ประสบการณ์อันยาวนาน ทีโอที พร้อมให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจรตอบสนองความต้องการครอบคลุม ทุกกลุ่มเป้าหมายให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

วิสัยทัศน์ มุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศ พันธกิจ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการดำเนินธุรกิจ ให้บริการโทรคมนาคมอย่างมีคุณภาพ สร้างหลักประกันการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและการสื่อสารของประชาชน

วัตถุประสงค์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการที่มีคุณภาพ และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการจากเราเป็นอันดับแรก ให้บริการสาธารณะอย่างเหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด ให้สิ่งที่เหมาะสมกับสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม ให้ผลตอบแทนอย่างเหมาะสมแก่พนักงาน และผู้ถือหุ้น หาพันธมิตรเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจระหว่างประเทศ

ลักษณะของงานของศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย ลักษณะของงานของศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย ทำหน้าที่ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมทุกประเภททั้งในและระหว่างประเทศ ผ่าน บริการต่างๆ ทั้งทางสายโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต โทรศัพท์เคลื่อนที่

งานที่ได้รับมอบหมาย 1. บริการลูกค้าด้านต่างๆ ทำเรื่องติดตั้ง, ยกเลิก , เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น อินเตอร์เน็ตแก่ลูกค้า ตรวจสอบยอดค้างชำระให้ลูกค้า ตรวจสอบ Modem Router ADSL เพื่อทำการเครมให้ลูกค้า และบริการด้านอื่นๆ

2. รับแจ้งปัญหาการใช้งานเลขหมายหรืออินเตอร์เน็ต ตรวจสอบและซ่อมบำรุงอินเตอร์เน็ต วิเคราะห์อาการเสียเบื้องต้น เพื่อช่วยให้มีความรวดเร็วในการดำเนินการซ่อมแก่พนักงานช่าง

3. รับเรื่องขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต Fttx (ใยแก้วนำแสง) ของลูกค้า

4. เพิ่มข้อมูลลูกค้าลงระบบ GIS(Geographic Information System) เพื่อให้รู้พิกัดที่ตั้งของลูกค้า เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทางของพนักงานช่าง

5. จัดการอุปกรณ์ ONU (Optical Network Unit) ที่ใช้ติดตั้ง อินเตอร์เน็ต Fttx ตั้งแต่เริ่มลงทะเบียน Serial Number ของอุปกรณ์ จนถึงแจกจ่ายอุปกรณ์ให้ช่างดำเนินการให้ลูกค้าในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้ง การเคลมอุปกรณ์ เพื่อไม่ให้อุปกรณ์ที่เบิกมามีการสูญหาย และง่ายแก่การเบิกอุปกรณ์ครั้งต่อไป

ปัญหาและอุปสรรคในการฝึกงาน 1. เนื่องจากมีพนักงานด้านบริการที่น้อย จึงทำให้มีภาระงานในแต่ละวันเพิ่มมากขึ้น 2. คอมพิวเตอร์ที่สำนักงานเป็นรุ่นล่าหลัง และมีไวรัส ทำให้การทำงานมีความล่าช้า 3. โดยส่วนตัวไม่มีทักษะการพูดคุยกับลูกค้า ทำให้บกพร่องต่อหน้าที่บริการ 4. ในแต่ละวันมีงานที่ได้รับมอบหมายจำนวนมาก ทำให้การทำงานมีความล่าช้า

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงาน 1. ความอดทน 2. ความรอบคอบ 3. ความมีวินัย 4. ประสบการณ์จากการทำงานจริง 5. หัวใจบริการ

จบการนำเสนอ