เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงสร้างองค์กร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Advertisements

สิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กับการบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ผู้สอนนางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอนนางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล.
แบบสอบถาม (Questionnaire)
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
LO Masterplan วัตถุประสงค์ของแผน 1. ประยุกต์ใช้แนวคิดองค์กรเรียนรู้และการจัดการความรู้ เพื่อยกระดับขีดความ สามารถหลัก (Core Competency) ของบุคลากรและกลุ่มงาน.
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
รศ.ดร.จิตตินันท์ เดชะคุปต์ สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
นวัตกรรม และ การประเมินผลการศึกษา
ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
บทที่ 6 การจัดการองค์การ.
กาฬสินธุ์ ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
กรณีศึกษา : สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
เทคโนโลยีสารสนเทศ การเรียนการสอน 5 กับ
เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา การศึกษาร่วมสมัย EDUCATIONAL TECHNOLOGY and COMMUNICATIONS มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เกียรติ
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
สภาพและความต้องการของเด็กสถานพินิจเด็กและเยาวชนชาย:ศึกษากรณีบ้านมุทิตา
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
การวิเคราะห์และปรับปรุงสภาพการทำงานตามหลักการยศาสตร์
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
รศ. ดร. สิทธิชัย แก้วเกื้อกูล คณบดี รศ. สุวรรณา สมบุญสุโข รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ. ดร. คมกฤตย์ ชมสุวรรณ รองคณบดีฝ่ายวางแผน และพัฒนา รศ. ดร. กุลธิดา ธรรมวิภัชน์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
การประชุม ผู้อำนวยการสถานศึกษา สพป. มหาสารคาม เขต 1 15 มกราคม 2558 ณ ห้องประชุม 4 B อาคารศูนย์ภาษา และคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ดร. สุรัตน์
แผนการตรวจรับรอง สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่า ทำงาน โดยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี วันเวลาหน่วยงานทีมประเมิน 11 กค.59 เช้า - รพท. นภ. บ่าย สสอ. เมือง ศูนย์อนามัย.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
เก่ง. ความรู้และทักษะ คุณลักษณะที่เน้น ความรู้ ทักษะเชิง วิชาชีพ และศาสตร์ที่ เกี่ยวข้อง.
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
ศูนย์สุขภาพชุมชน (Mini Health Center)
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ (Constructivism Theory)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร
โรงเรียนกับชุมชน.
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
แนวทางการนำเสนอข้อมูลต่อ รวอ. ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
MGT 228 การจัดการสมัยใหม่ บทที่ 11 การจูงใจ (MOTIVATION)
นโยบายการขับเคลื่อน การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของคนไทย ยุค 4.0
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีและชีวิต Environment, Technology and Life
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
รายวิชา การบริหารการศึกษา
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
ทิศทางการดำเนินงานลดโรคหัวใจและหลอดเลือด (CVD)
ระเบียบวิธีการศึกษาคติชนวิทยา
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
กรณีศึกษา : เทคโนโลยีชีวภาพกับสิ่งแวดล้อม
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
(Code of Ethics of Teaching Profession)
ปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพ และ วิถีชีวิตเพื่อสุขภาพ
สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีและชีวิต Environment, Technology and Life
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
อ. ดร. ณฐิตากานต์ ปินทุกาศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา การศึกษาร่วมสมัย กับ EDUCATIONAL TECHNOLOGY and COMMUNICATIONS in CONTEMPORARY EDUCATION ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การจัดการเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การจัดการเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

สภาพแวดล้อม : ENVIRONMENT เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา สภาพแวดล้อม : ENVIRONMENT มาจากภาษาฝรั่งเศส (ENVIRON) หมายถึง AROUND หมายถึง ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การจัด เป็น การสร้าง การหา การปรับปรุง และการปรับเปลี่ยน สภาพแวดล้อมทางการศึกษา เป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวของผู้เรียน และส่งผลต่อการพัฒนาพฤติกรรมของผู้เรียนด้าน พุทธิพิสัย จิตพิสัย และทักษะพิสัย punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

การจัดสร้างและจัดหาสภาพแวดล้อมทางการศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การจัดสร้างและจัดหาสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การทำให้ได้สภาพแวดล้อมใหม่ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ด้วยวิธีการต่างๆ punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

การปรับปรุงสภาพแวดล้อมทาง การศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การปรับปรุงสภาพแวดล้อมทาง การศึกษา การปรับ เพิ่มเติม ลดทอน สภาพแวดล้อมเดิมให้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์ใหม่ที่ต้องการ ด้วยวิธีการต่างๆ punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

การปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมทาง การศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา การปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมทาง การศึกษา การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมเดิมให้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์ใหม่ที่ต้องการ ด้วยวิธีการต่างๆ punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

ประเภทการจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา ประเภทการจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา สภาพแวดล้อม ทางกายภาพ เป็นสภาพสิ่งแวดล้อมทั้งที่เป็นวัตถุและนามธรรมที่ส่งผลต่อร่างกายของบุคคล เช่น ต้นไม้ โต๊ะเก้าอี้ อาคาร สถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก สื่อ วัสดุอุปกรณ์ ภูมิทัศน์ punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

ประเภทการจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา ประเภทการจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา สภาพแวดล้อม ทางจิตภาพ เป็นสภาพสิ่งแวดล้อมที่ทำให้เกิดความรู้สึกทางบวกหรือทางลบที่ส่งผลต่อจิตใจของบุคคล อาจจะเป็นวัตถุ สิ่งของ หรือบุคคล เช่น สี อุณหภูมิ บรรยากาศ บุคลิกภาพ punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

ประเภทการจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา ประเภทการจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา สภาพแวดล้อม ทางสังคม เป็นสภาพสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นจากปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคล เช่น ปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร ผู้สอน ผู้ปฏิบัติงาน ผู้ให้บริการ ผู้รับบริการ ผู้เรียน punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

รูปแบบสภาพแวดล้อมทางการศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษากับการศึกษาร่วมสมัย การจัดสภาพแวดล้อมทางการศึกษา รูปแบบสภาพแวดล้อมทางการศึกษา ศูนย์เรียนรู้ แหล่งเรียนรู้ แหล่งวิทยบริการ สถานปฏิบัติการ สถานนันทนาการ ศูนย์บริการ ภายในบ้าน ภายในชั้นเรียน อุทยานการศึกษา พิพิธภัณฑ์ punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

Assistant Professor Dr. Kiatisak Punlumjeak RMUTT

เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ punlumjeak@hotmail.com ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก