Click when ready Wang991.wordpress.com © 2004 - 2008 All rights reserved Stand SW 100 Relationchip and functions.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Wangg991.wordpress.com Stand SW 100 Click when ready  Reasoning.
Advertisements

Wang991.wordpress.com Tregonmetry Click when ready 
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
เฉลย (เฉพาะข้อแสดงวิธีทำ)
Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
Click when ready Whiteboardmaths.com © All rights reserved Stand SW 100 Reasoning การให้ เหตุผล.
การผลิตบ่อพัก ทำเอง ใช้เอง หจก. มภัสกาญ คอนสตรัคชั่น
“กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยง จากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ”
อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สัญญาณพื้นฐานในระบบโทรศัพท์
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
ค คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม การแทนกราฟ.
Relation and function - Good morning students. - How are you today?
จัดทำโดย น. ส. ดวงกมล งามอยู่เจริญ เลขที่ 8 น. ส. ณัชชา เชื้อตา เลขที่ 6 เตรียมบริหารธุรกิจปี 1.
Entity-Relationship Model E-R Model
ชื่อเรื่อง : ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ ในรายวิชาการบัญชีบริหาร ด้วยวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สถานการณ์จำลองการวางแผนงบประมาณในธุรกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์
Programs of the Intel® Education Initiative are funded by the Intel Foundation and Intel. Copyright © 2007, Intel Corporation. All rights reserved. Intel,
Click when ready  Wang991.wordpress.co m © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100.
1. Select query ใช้สำหรับดึงข้อมูลที่ต้องการ
การออกแบบออโตมาตาจำกัดเชิงกำหนด ( DFA )
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
วิชาโครงการ รหัส & ระดับ ปวช. และ ปวส.
หน่วยที่ 6 กราฟ (Graphs)
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
สมบัติของเลขยกกำลัง จัดทำโดย นางเพ็ญประภา รัตนะเดชะ.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
พื้นที่ผิวของพีระมิด
สมการเชิงเส้น (Linear equation)
บทที่ 7 การหาปริพันธ์ (Integration)
คุณลักษณะของสัญญาณไฟฟ้าแบบต่าง ๆ
Seminar 1-3.
บทที่ 4 การอินทิเกรต (Integration)
เซต (SET) ประวัติย่อของวิชาเซต ความหมายของเซต การเขียนแทนเซต
บทที่ 5 การวางแผนทางการเงิน ผศ. อรทัย รัตนานนท์ รศ.อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน.
โดย อาจารย์เสาวณีย์ พุ่มท้วม
จัดทำโดย…เสาวลักษณ์ ปัญญามี
ชั้น G ปารีส ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช
บทที่8 ภาคตัดกรวย 2. ภาคตัดกรวย 2. วงกลม กรวยเป็นรูปทรงเรขาคณิต
การขอโครงการวิจัย.
บทที่ 3 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ต้นทุน-ปริมาณ-กำไร
สมการพหุนาม ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
บทที่ 4 แรงและกฎของนิวตัน
บทที่ 2 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส.
การแก้ไขข้อมูล ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง
บทที่ 5 : ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน
บทที่ 1 อัตราส่วนและร้อยละ.
อ. อิสรี ไพเราะ (อ.ต๊ะ) MB
รูปหลายเหลี่ยมสองรูปที่คล้ายกันมีลักษณะอย่างไรข้อใด มีความยาวของเส้นรอบรูป และมีพื้นที่เท่ากัน มีรูปร่างเหมือนกัน.
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
เรื่อง การกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์
บทที่ 2 โครงสร้างข้อมูลแบบแถวลำดับหรืออาร์เรย์ (Array)
การเคลื่อนที่แบบต่างๆ
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
การเสริมสร้างพลังอำนาจ ในผู้ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในระยะแพร่กระจาย
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
บทที่ 5 พัลส์เทคนิค
การถ่ายโอนพลังงานความร้อน
กำหนดการเชิงเส้น : การแก้ปัญหาด้วยวิธีกราฟ
การเคลื่อนที่แบบฮาร์มอนิกอย่างง่าย (Simple harmornic motion)
Class Diagram.
ปรากฏการณ์ดอปเพลอร์ของเสียง Doppler Effect of Sound
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relationchip and functions

Starting the Lesson: (Warm-up) - Good morning students. - How are you today? S : ……………………………………….

For Learning to Happen! Clear your desk of anything that may distract you. Remove all other thoughts from your mind. ลบ ความคิดอื่น ๆ ออกจากใจคุณ Pay close attention.. ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด Try all the examples. พยายามดูตัวอย่างทั้งหมด Ignore all other distractions. ไม่สนใจสิ่งรบกวน

Learning Outcomes expected 1.The concept of the relationchip and funtions 2.Write a relationchip by in tabular form Equation and graph 3. Create relationchip or funtions of the siluration 4.Solve Graph of equation Inequality funtions ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง 1. มีความคิดรอบยอดเกี่ยวกับความสัมพันธ์และ ฟังก์ชัน 2. เขียนกราฟของความสัมพันธ์ และฟังก์ชันที่กำหนดให้ได้ 3. สร้างความสัมพันธ์หรือฟังก์ชัน จากสถานการณ์ หรือปัญหาที่กำหนดให้ได้ 4. ใช้กราฟของสมการ อสมการ ฟังก์ชันในการ แก้ปัญหา

ในการแสดงความสัมพันธ์ เช่น เงินค่าโทรศัพท์เป็น 5 เท่า ของจำนวนนาทีที่ ใช้เรียกออก นอกจาก จะเขียนแทนความสัมพันธ์ในรูปเซต r = {(m,b) / b = 5m} แล้วในบางครั้งจะเขียนเฉพาะ สมการเพื่อแสดงความสัมพันธ์ดังกล่าว ซึ่งได้แก่ b = 5m เมื่อ b แทนจำนวนเงินค่าโทรศัพท์ ( บาท ) และ m แทนจำนวนนาทีที่ใช้เรียกออก ในการแสดงความสัมพันธ์ เช่น เงินค่าโทรศัพท์เป็น 5 เท่า ของจำนวนนาทีที่ ใช้เรียกออก นอกจาก จะเขียนแทนความสัมพันธ์ในรูปเซต r = {(m,b) / b = 5m} แล้วในบางครั้งจะเขียนเฉพาะ สมการเพื่อแสดงความสัมพันธ์ดังกล่าว ซึ่งได้แก่ b = 5m เมื่อ b แทนจำนวนเงินค่าโทรศัพท์ ( บาท ) และ m แทนจำนวนนาทีที่ใช้เรียกออก Example 1 จำนวนนาที m จำนวนเงิน ( บาท ) b (m,b) (1,5) (2,10) (3,15) (4,20) (5,25)

Example 2 แทนความสัมพันธ์ระหว่างเวลาที่ได้ยินเสียงฟ้าผ่า ( x วินาที ) กับระยะทางระหว่างผู้ทีได้ยินเสียงกับสถานที่เกิดฟ้าผ่า (y กิโลเมตร ) จงแสดงคู่ อันดับบางคู่ อันดับบางคู่ของความสัมพันธ์ r และใช้คู่อันดับดังกล่าวเขียนกราฟของความสัมพันธ์ กับระยะทางระหว่างผู้ทีได้ยินเสียงกับสถานที่เกิดฟ้าผ่า (y กิโลเมตร ) จงแสดงคู่ อันดับบางคู่ อันดับบางคู่ของความสัมพันธ์ r และใช้คู่อันดับดังกล่าวเขียนกราฟของความสัมพันธ์ เวลา ( วินาที ) x ระยะทาง ( กิโลเมตร ) y (x,y) (0,0) (5,1) (10,2) (15,3) 15

Homework Page จงยกตัวอย่างสมาชิกของความสัมพันธ์ที่กำหนดให้ต่อไปนี้ โดยเขียนแสดงความสัมพันธ์ ในรูปคู่อันดับ สมการ กราฟ หรือ เซต 1. จงยกตัวอย่างสมาชิกของความสัมพันธ์ที่กำหนดให้ต่อไปนี้ โดยเขียนแสดงความสัมพันธ์ ในรูปคู่อันดับ สมการ กราฟ หรือ เซต 1) เวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นในแต่ละวันของสัปดาห์ใดสัปดาห์หนึ่ง 2) น้ำหนักของนักเรียนที่มีส่วนสูง 150 – 160 เซนติเมตรในห้องเรียน 3) พื้นที่ของรูปสามเหลี่ยมที่มีฐานยาว 10 เซนติเมตร

Homework Page จงเขียนความสัมพันธ์ที่กำหนดให้ต่อไปนี้ในรูปสมการ 1) ค่าโดยสารรถซึ่งคิดจากค่าโดยสารขั้นต้น 35 บาท รวมกับค่าโดยสารซึ่งคิดจาก ระยะทางที่รถวิ่งกิโลเมตรละ 1,50 บาท 1) ค่าโดยสารรถซึ่งคิดจากค่าโดยสารขั้นต้น 35 บาท รวมกับค่าโดยสารซึ่งคิดจาก ระยะทางที่รถวิ่งกิโลเมตรละ 1,50 บาท 2) ความยาวของเส้นทะเยงมุมของรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ซึ่งมีด้านยาวด้านละ a หน่วย 3) ค่าใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ในแต่ละเดือนซึ่งคิดจากค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 200 บาท รวมกับ ค่าใช้นาทีละ 3 บาท 3) ค่าใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ในแต่ละเดือนซึ่งคิดจากค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 200 บาท รวมกับ ค่าใช้นาทีละ 3 บาท

Click when ready  Teacher Mr.Chaweng © All rights reserved Stand SW 100 ขอให้ทุกคนตั้งใจทำการบ้านนะครับ

See you again next class