Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Wang991.wordpress.com Tregonmetry Click when ready 
Advertisements

Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกตั้งคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 22 พฤษภาคม.
เฉลย (เฉพาะข้อแสดงวิธีทำ)
Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
การผลิตบ่อพัก ทำเอง ใช้เอง หจก. มภัสกาญ คอนสตรัคชั่น
อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การจัดการองค์ความรู้ ( KM )
Relation and function - Good morning students. - How are you today?
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relationchip and functions.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
เฉลยแบบฝึกหัดเตรียมความพร้อมก่อนเรียน บทที่ 3 Consumer Behavior
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สรุปสถานการณ์การ ระบาดเพลี้ยแป้ง ระหว่างวันที่ สิงหาคม 2554.
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
Click when ready  Wang991.wordpress.co m © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100.
สารบัญญัติ ของพระราชบัญญัติ การสาธารณสุข พ.ศ. 2535
โดย นางสาวราตรี สมความคิด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรี ย่าน.
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
BUNCHEE TIPS BY AOODY FOR MM MEETING ON FEBUARY 17, 2014.
แหล่งน้ำธรรมชาติของโลก แหล่งน้ำในบรรยากาศ (Atmospheric Water) ได้แก่ สถานะไอน้ำ เช่น เมฆ หมอก สถานะของเหลว ได้แก่ ฝน และน้ำค้าง และสถานะของแข็ง ได้แก่
องค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา
กระบวนการของการอธิบาย
1.
ABC WORLD (All Business Center) ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 30 อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงพยาบาลรามคำแหง บิ๊กซี เดอะมอลล์รามคำแหง เดอะมอลล์บางกะปิ
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
บทเรียนโปรแกรมเพื่อการทบทวน
การหาร ระดับ 1 อ. กิตติเชษฐ์ สวัสดิ์ธนาสกุล
นางสาวศิวพร แพทย์ขิม เอกสุขศึกษา กศ. บ. คณะพลศึกษา.
“วิธีการใช้งาน PG Program New Version สำหรับ PGD”
stack #2 ผู้สอน อาจารย์ ยืนยง กันทะเนตร
ACCOUNTING FOR INVENTORY
บทที่ 7 การหาปริพันธ์ (Integration)
การบัญชีต้นทุนช่วง (Process Costing).
บทที่ 4 การอินทิเกรต (Integration)
บทที่ 8 เงื่อนไขตัดสินใจ
การวิเคราะห์ ต้นทุน ปริมาณ กำไร
บทที่ 5 การวางแผนทางการเงิน ผศ. อรทัย รัตนานนท์ รศ.อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน.
โครงสร้างแบบลำดับ (20 นาที 10 คะแนน)
การเบิกจ่ายเงิน ตามโครงการฝึกอบรม
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
(มีผลใช้บังคับวันที่ ๑ พ.ย. ๒๕๕๗)
พื้นฐานการออกแบบ กราฟิก หมายถึง ศิลปะแขนงหนึ่งซึ่งใช้การสื่อความหมาย ด้วยเส้น สัญลักษณ์ รูปวาด ภาพถ่าย กราฟ แผนภูมิ การ์ตูน ฯลฯ เพื่อให้สามารถสื่อความหมายของข้อมูลได้ถูกต้องตรง.
Driver Service sect. Training. Video ภาพอุบัติเหตุ ที่ 1 สถานที่เกิดเหตุ : ทางด่วนขา เข้าบางนาตราด เวลาโดยประมาณ : 16: 45 น.
ตอนที่ 1: ใจที่ตั้งมั่นคง
“Thailand’s Sustainable Business” ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
SMS News Distribute Service
บทที่ 3 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ต้นทุน-ปริมาณ-กำไร
แนวทางการรณรงค์ พัฒนาการเด็ก 4-8 กรกฎาคม 2559
ตัวอย่างการจัดทำรายงานการผลิต และงบการเงิน
“ถ้าหากบริษัทบุหรี่ต้องหยุดทำการตลาดที่พุ่งเป้าไปที่เด็กๆ บริษัทบุหรี่จะล้มละลายภายใน 25 – 30 ปี เพราะจะไม่มีลูกค้าเพียงพอที่ธุรกิจจะอยู่ได้”
อ. อิสรี ไพเราะ (อ.ต๊ะ) MB
ความดัน (Pressure).
บทที่ 15 แผนการจ่ายเงินจูงใจ
บทที่ 6 เงินลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุน
การเปลี่ยนแปลงประมาณการทางบัญชี และข้อผิดพลาด
การเคลื่อนที่แบบโปรเจคไตล์ (Projectile Motion) จัดทำโดย ครูศุภกิจ
นางสาวรตยา พนมวัน ณ อยุธยา นางสาววิไลลักษณ์ ดวงบุปผา
การเคลื่อนที่แบบต่างๆ
27 , 30 ตุลาคม 2549 ธนาคารแห่งประเทศไทย
เศษส่วนและทศนิยม.
กำหนดการเชิงเส้น : การแก้ปัญหาด้วยวิธีกราฟ
บทที่ 7 การบัญชีภาษีมูลค่าเพิ่ม
ปรากฏการณ์ดอปเพลอร์ของเสียง Doppler Effect of Sound
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready  © 2004 - 2008 All rights reserved Stand SW 100 Click when ready  Relation and function

ok Exercises 4.3.2 (2) Answer Assignments Page 174 1.จากกราฟที่กำหนด จงตรวจสอบว่าค่า y มากกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด และ y น้อยกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด 1 ok

ok Exercises 4.3.2 (2) Exercises 4.3.2 (2) Answer Assignments Page 174 1.จากกราฟที่กำหนด จงตรวจสอบว่าค่า y มากกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด และ y น้อยกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด 1.จากกราฟที่กำหนด จงตรวจสอบว่าค่า y มากกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด และ y น้อยกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด 2 ok

ok Exercises 4.3.2 (2) Exercises 4.3.2 (2) Answer Assignments Page 174 1.จากกราฟที่กำหนด จงตรวจสอบว่าค่า y มากกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด และ y น้อยกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด 1.จากกราฟที่กำหนด จงตรวจสอบว่าค่า y มากกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด และ y น้อยกว่า 0 เมื่อ x มีค่าอยู่ในช่วงใด 3 ok

ok 2. Solve the quadratic inequality by using graph Answer Assignments Exercises 4.3.2 (2) Page 174 2. Solve the quadratic inequality by using graph ok

ok 2. Solve the quadratic inequality by using graph Answer Assignments Exercises 4.3.2 (2) Page 174 2. Solve the quadratic inequality by using graph ok

ok 2. Solve the quadratic inequality by using graph Answer Assignments Exercises 4.3.2 (2) Page 174 2. Solve the quadratic inequality by using graph ok

ok 2. Solve the quadratic inequality by using graph Exercises 4.3.2 (2) Page 174 2. Solve the quadratic inequality by using graph ok

3. Solve the quadratic inequality by using graph Exercises 4.3.2 (2) Page 174 3. Solve the quadratic inequality by using graph

ok 3. Solve the quadratic inequality by using graph Exercises 4.3.2 (2) Page 174 3. Solve the quadratic inequality by using graph ok

ok 3. Solve the quadratic inequality by using graph Exercises 4.3.2 (2) Page 174 3. Solve the quadratic inequality by using graph ok

3. Solve the quadratic inequality by using graph Exercises 4.3.2 (2) Page 174 3. Solve the quadratic inequality by using graph

Example ชายผู้หนึ่งโยนลูกบอลขึ้นไปในอากาศในแนวดิ่ง ถ้าความสูง (เป็นฟุต)ของ ลูกบอลที่โยนขึ้นไปหาได้จากสูตร เมื่อ t แทน เวลาเป็นวินาที 1) จงหาเวลาในขณะที่ลูกบอลอยู่ที่จุดที่สูงที่สุดจากพื้น 2) จงหาว่า นานเท่าใดลูกบอลจึงตกถึงพื้น T F 1 6 2 10 3 12 4 5 7 Solution ok

Example t 3.1 3.2 3.3 3.4 3.5 3.6 3.7 F(t) 12.09 12.16 12.21 12.24 12.25 Fine the Vertex เวลาผ่านไป 3.5 นาที ลูกบอลจะอยู่สูงจากพื้น 12.25 ฟุต SHOW ok

ok 2) เมื่อลูกบอลตกถึงพื้น หมายถึง f (t) จะต้องมีค่าเท่ากับ 0 Example 2) เมื่อลูกบอลตกถึงพื้น หมายถึง f (t) จะต้องมีค่าเท่ากับ 0 ลูกบอลจะตกถึงพื้นเมื่อโยนลูกบอลขึ้นไปนาน 7 นาที ok

Homework Exercises 4.3.3 Page 182 ถ้า x เป็นจำนวนนับซึ่งบวกกับจำนวนนับจำนวนที่สอง มีผลลับเป็น 45 1) จงเขียนจำนวนที่ สอง ในรูปของ x 2) จงเขียนผลคูณของจำนวนนับสองจำนวนที่บวกกันได้ 45 ในรูปของ x 3) จงหาจำนวนนับสองจำนวนที่มีผลบวกเป็น 45 และผลคูณเป็น 164 4)จงหาว่า x มีค่ามากที่สุดได้เท่าใด พร้อมทั้งแสดงเหตุผล ok

ok Exercises 4.3.3 2. จงหาค่ามากที่สุดของ เมื่อ โดยใช้ Homework Exercises 4.3.3 Page 182 2. จงหาค่ามากที่สุดของ เมื่อ โดยใช้ ความรู้เรื่องกราฟ ok

Homework Exercises 4.3.3 Homework Page 183 3.ถ้ารายได้เฉลี่ยจากการขายสินค้า(ต่อชิ้น) เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วเท่ากับ 100-.0.1(x) บาท เมื่อ x แทนจำนวนสินค้าที่ขาดได้ 1. จงเขียนสมการแสดงรายได้จากการขายสินค้า x ชิ้น 2.จงหาว่า จะต้องขายสินค้ากี่ชิ้นจึงจะมีรายได้มากที่สุด 3.จงหารายได้ที่มากที่สุดในข้อ 2 ok

ok Exercises 4.3.3 1. จงเขียนสมการแสดงรายได้ของเจ้าของห้องพักแห่งนี้ Homework Exercises 4.3.3 Page 183 4.เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งมีห้องพักสำหรับให้เช่า 80 ห้อง เขาพบว่าถ้าคิดค่าเช่า ห้องละ 4,000 บาทต่อเดือน จะมีผู้พักเต็มทุกห้อง แต่ถ้าเพิ่มราคาเช่าห้องพักเป็น ห้องละ 4,200 บาท จะมีห้องว่าง 1 ห้อง และถ้าเพิ่มราคาเช่าห้องพักเป็นห้องละ 4,400 บาท ก็จะมีห้องว่าง 2 ห้อง โดยห้องว่างจะเพิ่มขึ้น 1 ห้อง เมื่อเพิ่มราคาค่าเช่าห้อง อีกห้องละ 200 บาท 1. จงเขียนสมการแสดงรายได้ของเจ้าของห้องพักแห่งนี้ 2.ถ้าต้องการให้มีรายได้เดือนละ 375,000 บาท เจ้าของห้องพักต้องคิดราคาค่าเช่าห้องละเท่าไร 3.เจ้าของห้องควรตั้งราคาห้องเท่าใด จึงจะมีรายได้มากที่สุด ok 4. จงหารายได้มากที่สุดที่เจ้าของหอพักจะได้รับ

Homework Exercises 4.3.3 Page 183 5.คณะผู้จัดทัวร์คิดราคาตั๋วสำหรับค่าพาหนะและอาหาร คนละ 475 บาท สำหรับลูกทัวร์ 75 คน แต่ถ้ามีลูกทัวร์เกิน 75 คน ลดราคาตั๋วให้ 5 บาท สำหรับลูกทัวร์ที่เพิ่มขึ้น 1 คน (เช่น ถ้ามีลูกค้า 80 คน ราคาตั๋วจะเท่ากับ 475-(5 x 5 ) หรือ 450 บาท จงใช้ความรู้เรื่อง กราฟเพื่อ หา 1. จำนวนลูกค้าที่จะทำให้ผู้จัดทัวร์มีรายได้มากที่สุด 2.การจัดทัวร์ครั้งนี้จะรายได้มากสุดเท่าได ok

Caerfully your assignments Teacher Mr.Chaweng © 2013-2020 rights reserved Stand SW 100 Click when ready  Caerfully your assignments

See you again next class