หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ท่องเที่ยวเมืองระนอง
Advertisements

วิธีการเรียนบทเรียนมัลติมีเดีย Great Wall Chinese
QC: CPN Vendor System Oct 28, 2010 Nakarin P..
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครั้งที่ 9 Function(ต่อ).
ป.3 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน100,000”
Lecture 5: ทางเลือกแบบหลายทาง
เกณฑ์การให้คะแนน กลางภาค 60 คะแนน สอบกลางภาค 20 คะแนน
Control Statement if..else switch..case for while do-while.
ลำดับเรขาคณิต Geometric Sequence.
สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
คอมพิวเตอร์.
แบบสำรวจสายตานักเรียนในโครงการแว่นสายตา
Control structure part II
เพลงแรกเป็นแนวเพลง classic ที่ไพเราะของ Christian Bautista ชื่อ The Way You Look at Meแต่ห้ามฟังและดู music video อย่างเดียวนะ ทำแบบฝึกหัดใน.
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
สื่อการเรียนรู้ เรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับ
Microsoft Access.
Microsoft Access.
แผนผัง FlowChart Flow Chart คือ ขั้นตอนที่นำผลที่ได้จากการกำหนดและการ วิเคราะห์ปัญหามาเขียนเป็นแผนภาพหรือสัญลักษณ์ ประโยชน์ของผังงาน -ช่วยลำดับขั้นตอนการทำงานของโปรแกรม.
เนื้อหา ประเภทของโปรแกรมภาษา ขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรม
NUMBER SYSTEM เลขฐานสิบ (Decimal Number) เลขฐานสอง (Binary Number)
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
10 ข้อแตกต่างระหว่าง ผู้ชนะ กับ ผู้แพ้
โจทย์เลข A ซื้อปากกามาในราคา 40 บาท ขายต่อให้ B ในราคา 50 บาท
คำแนะนำในการตอบข้อสอบ
การจำแนก ประเภทความพิการ.
Lex & Yacc โดย...นายชัชวาลย์ ฮาสุวรรณกิจ.
ระบบจำนวนเต็ม โดย นางสาวบุณฑริกา สูนานนท์
การอ่าน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย.
ของการบริหารความเสี่ยง
Flow Control.
การปรับปรุงกรอบการประเมิน กองบัญชี สำนักการคลัง
Social Media for Education การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ Social Media
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
หมายเหตุ ให้นักเรียนทำเครื่องหมาย x ทับข้อ a.b,c ที่เห็นว่าถูกที่สุดเพียงข้อ เดียว.
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
การเปรียบเทียบทศนิยม และการใช้เครื่องหมาย  ,  ,  และ 
การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ: คำสั่ง while คำสั่ง do….while
1.SQL injection 2.Dictionary Attack 3.Brute Force วิธีการ Hack.
ตัวประกอบ (Factor) 2 หาร 8 ลงตัว 3 หาร 8 ไม่ลงตัว 4 หาร 8 ลงตัว
การสมัครและการใช้งาน
เป็นการสร้างช่องทางการ สื่อสารด้วยแผ่นภาพที่อาศัย รูปภาพใบหน้าในลักษณะ ต่างๆ พร้อมตัวหนังสือตัว โตๆที่มีสีสันสะดุดตา ทำให้ ผู้อ่านเข้าใจง่ายเมื่อพบเห็น.
English Conversation 1 สนทนาภาษาอังกฤษ 1
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการบวกเลข2หลัก
Classroom Language for Pratomsuksa 6.
เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประมาณค่า ครูสุชาฎา รถทอง โรงเรียนปทุมวิไล
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
บทเรียนสำเร็จรูป ท่องเที่ยวเมือง ระนอง โดย... ครูชมพูเนกข์ ชูเชิด รัตน์ เข้าสู่บทเรียน.
Luke 15 The Lost Sheep and the Lost Coin Luke 15 The Lost Sheep and the Lost Coin ลูกา​ 15 สูญหายแกะและ ลูกา​ 15 สูญหายแกะตัวและสูญหายเหรียญกษาปณ์
CONDITION Computer Programming Asst. Prof. Dr. Choopan Rattanapoka.
สื่อเสริมการเรียนรู้
EbscoHost & NetLibrary เป็นฐานข้อมูลที่ครอบคลุมงานวิชาการจากทั่วโลก ซึ่งมี full text มากกว่า 5,990 รายชื่อ รวมทั้งวารสารที่เป็น peer reviews อีกกว่า 5,030.
Sutin Katekao, MBA (UCLA)
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
ผังงาน (Flow chart).
แปลเพลง I’m not the only one (ฉันไม่ใช่คนเดียวของเธอ)
บทเรียนสำเร็จรูป ท่องเที่ยวจังหวัด ระนอง โดย ครูมัณทนา ดาว สุวรรณ เข้าสู่บทเรียน.
Sutin Katekao, MBA (UCLA)
UNIT 1 A1 Hello, Mr. Jones Part I.
Cardinal number = จำนวนนับ Ordinal number = ลำดับที่
A for animals.
D 1 E 1 S E M N G ม. I G I T Vocabulary A L 4.0.
อาจารย์ประจำวิชาอภิธาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป นอกจากนี้ ตัวเลข 0 ใน ภาษาอังกฤษมีชื่อเรียกต่างๆกัน ตามการใช้ ในสถานการณ์ต่างๆ ดังตัวอย่างต่อไปนี้

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป 30 thirty164 a/one hundred and sixty-four 40 forty596 five hundred and ninety-six 50 fifty7,830 seven thousand eight hundred and thirty 60 sixty1,000,000 a/one million 70 seventy1,000,000,000 a/one billion 80 eighty 90 ninety

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป 1. การออกเสียงตัวเลขให้ระวังคำเหล่านี้นะ คะ เพราะอาจจะออกเสียงผิดพลาด จนทำ ให้ผู้ฟังเข้าใจผิดได้ : fifteen, eighteen, forty, fifty, eighty. 2. เราสามารถใช้ a หรือ one นำหน้า hundred, thousand หรือ million เช่น There’s a hundred / one hundred meters to go! I’ve told you a thousand times not to do that. Unemployment stands at one million four hundred thousand

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ Note. a จะใช้ในสถานการณ์ที่ไม่เป็น ทางการ, one เป็นรูปแบบปกติ ที่ใช้ สำหรับจำนวนนับ เราไม่สามารถไม่ใช้ a หรือ one ได้ 3. ในรูปแบบ จำนวนนับตามด้วย of เช่น hundreds of, thousands of or millions of เป็นข้อยกเว้นที่ไม่ ต้องมี a/one หรือตัวเลขจำนวนนับ อื่น นำหน้า โดยกรณีนี้ใช้สำหรับ กรณีที่เป็นจำนวนที่ไม่แน่นอน เช่น หลายสิบ (dozens of) หลายร้อย (hundreds of) หลายพัน (thousands of) หรือ หลายล้าน (millions of)

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป เช่น There were hundreds of people in the square, NOT eight hundreds of… A drop of water consists of millions of atoms 4. เราใช้ and เชื่อมระหว่าง hundred และจำนวนตัวเลขที่เหลือ ( แต่ไม่ใช่ สำหรับภาษาอังกฤษแบบอเมริกา ) 5. สำหรับตัวเลข 1100, 1200 ถึง 1900 บางครั้งเราอ่านว่า eleven hundred, twelve hundred ตามลำดับ เช่น The hostage spent over fourteen hundred days in captivity.

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป

หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ