เทคนิคบิกเอ็ม เพลิฬ สายปาระ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบสมการเชิงเส้น F M B N เสถียร วิเชียรสาร.
Advertisements

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเชิงซ้อน
อสมการ 1.1 อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้
ง า น วิ จั ย ใ น ชั้ น เ รี ย น ก ลุ่ ม ส า ร ะ ก า ร เ รี ย น รู้ ค ณิ ต ศ า ส ต ร์
การบวกและลบเอกนาม สิ่งที่นักเรียนควรรู้ เอกนามจะบวกหรือลบกันได้ก็ต่อเมื่อเป็นเอกนามที่คล้ายกัน ผลบวกของเอกนามที่คล้ายกัน = ผลบวกของสัมประสิทธิ์ x.
ประเภทของข้อมูล Excel 2007
ข้อตกลงในการเรียน พื้นฐานที่จำเป็นสำหรับนำไปใช้ในเรื่อง
ความสัมพันธ์ของการบวกและการลบ
โจทย์ 1. x + y + 2z + 3w = 13 x - 2y + z + w = 8 3x + y + z - w = 1
บทที่ 4 การจำลองแบบทางคณิตศาสตร์
ส่วนเกินของผู้บริโภค (consumer surplus)
บทที่ 6 โปรแกรมเชิงเส้น Linear Programming
จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับ
อสมการ.
สถิติ.
ใช้-เหลือ-เก็บ เคล็ดไม่ (ลับ) ฉบับประถม
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
อสมการ เสถียร วิเชียรสาร ขอบคุณ.
ความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ เป็นเซตของคู่อันดับ
ความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ เป็นเซตของคู่อันดับ
คณิตศาสตร์ธุรกิจ วันอังคาร 9:00-12:00 น. กลุ่ม 1 ห้อง B1138
คณิตศาสตร์และสถิติธุรกิจ
บทที่ 8 เมตริกซ์และตัวกำหนด.
รายวิชา ง23101 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยที่ 5 ตัวดำเนินการ (Operators)
เทคนิคทางคณิตศาสตร์ในการวิเคราะห์เชิงปริมาณ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี
Function and Their Graphs
บทที่ 4 การโปรแกรมเชิงเส้น (Linear Programming)
การเลือกจำนวน Hidden Node ที่เหมาะสมกับโครงข่ายประสาทเทียม
อสมการ (Inequalities)
การพัฒนานักเรียนโดยครูและโรงเรียน
การหาเซตคำตอบของอสมการ
ทบทวนอสมการกำลัง1. ทบทวนอสมการกำลัง1 การหาเซตคำตอบของอสมการ ตัวอย่าง.
สมการเชิงอนุพันธ์ย่อย สมการเชิงอนุพันธ์ที่มีตัวแปรอิสระเพียงตัวเดียว เรียกว่า สมการเชิงอนุพันธ์ธรรมดา (ordinary differential equation) สมการเชิงอนุพันธ์ที่มีตัวแปรอิสระมากกว่า.
ตัวดำเนินการ(Operator)
กลุ่ม ที่ 7. โครงการจัดทำเครื่องหมายแนว เขตพื้นที่ป่าอนุรักษ์ กิจกรรมเป้าหมา ย หน่วยนับอัตราต่อ หน่วย ( บาท ) งบประมา ณ ( ล้าน บาท ) 1. ปลูกต้นไม้ แสดงแนวเขต.
การแก้สมการพหุนามดีกรีสอง
ตัวดำเนินการในภาษาซี
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน รหัสวิชา ค ครูผู้สอน นางสาวสมใจ จันทรงกรด
ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล
โดย นางสาวสุพิศ ศรีบุศยดี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสวัสดิการ และคุ้มครองแรงงาน.
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
กำหนดการเชิงเส้น PLERN SAIPARA RMUTL.
Week 10 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น #2
บทที่ 4 นิพจน์ทางคณิตศาสตร์.
บทที่ 4 ตัวแบบควบคู่ และการวิเคราะห์ความไว (Dual Problem and Sensitivity Analysis) Operations Research โดย อ. สุรินทร์ทิพ ศักดิ์ภูวดล.
ตัวดำเนินการ และนิพจน์คณิตศาสตร์
ครูชำนาญ ยันต์ทอง โดย ครู ชำนาญ ยันต์ทอง โรงเรียนวัง ไกลกังวล โดย ครู ชำนาญ ยันต์ทอง โรงเรียนวัง ไกลกังวล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ค คณิตศาสตร์พื้นฐาน.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
แบบฝึกหัด จงหาคำตอบที่ดีที่สุด หรือหาค่ากำไรสูงสุด จาก
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การวิเคราะห์สหสัมพันธ์อย่างง่าย
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
บทที่ 2 กำหนดการเชิงเส้น : การแก้ปัญหาด้วยวิธีกราฟ (ต่อ)
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ตัวแปร และชนิดข้อมูล.
บทที่ 2 กำหนดการเชิงเส้น : การแก้ปัญหาด้วยวิธีกราฟ
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การหาเซตคำตอบของสมการ ค่าสัมบูรณ์
ทบทวนการแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มคำของบประมาณ ระดับโครงการ
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
บทที่ 3 การโปรแกรมเชิงเส้น (Linear Programming)
พาราโบลา (Parabola).
หลักการทั่วไปเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เทคนิคบิกเอ็ม เพลิฬ สายปาระ

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P.

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เป้าหมาย

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เป้าหมาย Minimize

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เป้าหมาย Minimize ข้อจำกัด

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เป้าหมาย Minimize ข้อจำกัด อสมการข้อจำกัดมีเครื่องหมาย ≥ เช่น 2x1 + 6 x2 ≥ 15

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เป้าหมาย Minimize ข้อจำกัด อสมการข้อจำกัดมีเครื่องหมาย ≥ เช่น 2x1 + 6 x2 ≥ 15 ลบด้วยตัวแปรเกิน s1 ในอสมการ 2x1 + 6 x2 - s1 = 15

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เป้าหมาย Minimize ข้อจำกัด อสมการข้อจำกัดมีเครื่องหมาย ≥ เช่น 2x1 + 6 x2 ≥ 15 ลบด้วยตัวแปรเกิน s1 ในอสมการ ถ้า x1 = 0 , x2 = 0 ทำให้ s1= -15 2x1 + 6 x2 - s1 = 15

ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เทคนิคบิกเอ็ม ปัญหากำหนดการเชิงเส้น L.P. เป้าหมาย Minimize ข้อจำกัด อสมการข้อจำกัดมีเครื่องหมาย ≥ เช่น 2x1 + 6 x2 ≥ 15 ลบด้วยตัวแปรเกิน s1 ในอสมการ ถ้า x1 = 0 , x2 = 0 ทำให้ s1= -15 2x1 + 6 x2 - s1 = 15 บวกตัวแปรเทียม A ในสมการ 2x1 + 6 x2 - s1 + A = 15

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ

พยายามหน่อยครับ