ร่วมวิเคราะห์ปัญหา พม่าบุก ปล้นสะดม ข่มขืน จับไปเป็นเฉลย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทฤษฎีใหม่.
Advertisements

ด.ญ.กชกร โชคเฉลิมวงศ์ เลขที่ 15 ป.4/3
เศรษฐกิจ พอเพียง.
กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
นางกาญจนา แย้มลักษณะเลิศ
การประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เครื่อข่ายเชื่อมโยงการเรียนรู้
สรุปข้อเสนอแนะ กลุ่มผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ เครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชนระดับภูมิภาค.
ความหมายของเครือข่าย
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
เศรษฐกิจพอเพียง.
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
เกษตรตามแนว ทฤษฏีใหม่
ชีวิตและวัฒนธรรมไทย
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
สมรรถนะที่จำเป็นสำหรับผู้รับผิดชอบ การจัดการรายบุคคลในโรงพยาบาล (Case Manager และ Case Management Unit)
ปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง.
โครงการ พัฒนาศักยภาพสหกรณ์ แบบเบ็ดเสร็จตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสิงห์บุรี
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
เศรษฐกิจพอเพียง ด.ญ.ฐิติพร เลาหสูต.
ด.ช.ณัฐนันท์ขาววิเศษ เลขที่1ป4/6
เศรษฐกิจพอเพียง ด.ญ นันทิตา ชนปทาธิป ชั้นป.4/2 เลขที่28
โดยเด็กชายทรงธรรม รูปสวยดี
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
Competency Phatthalung Provincial Center for Skill Development.
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
กระบวนการขับเคลื่อนหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง
ความดีเด่นของสถานศึกษา
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
โครงการพัตนาสุขภาพจิตครอบครัว
Information Technology
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด2 9คำถาม.
ผลการสังเกตการณ์กิจกรรมมูลนิธิเมาไม่ขับ
ระดับเขต : สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 4 จังหวัดราชบุรี
โครงการ ส่งเสริมการออม.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ใบความรู้ เรื่อง สื่อสารสนเทศในแบบต่างๆ
รู้และเข้าใจเรื่องของชีวิต
เกษตรทฤษฎีใหม่.
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
รูปแบบ/ประเภทเกษตรกรรมยั่งยืน และการจัดการทรัพยากรธรรมชาติ
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กระบวนการการทำงานชุมชน
กิจกรรมการวางแผน… สร้างงานนำเสนอ
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
คัดเลือกรายชื่อครูแกนนำ. ความสำคัญของครูแกนนำ ครูแกนนำเป็นผู้มีส่วนนำความสำเร็จ ในการพัฒนาศีลธรรม ทั้งในโรงเรียนและชุมชน ทำหน้าที่: ประสานงานพัฒนาด้านศีลธรรมในสังคม.
เศรษฐกิจพอเพียง เศรษฐกิจพอเพียง หลวงในรักเรา เรารักในหลวง
การระดมความคิดกลุ่ม เขียนแผนที่ยุทธศาสตร์ฉบับปฏิบัติการ 1. แผนที่ยุทธศาสตร์ฉบับปฏิบัติการที่ได้เลือก จากแผนที่ใหญ่ โดยมีความสำคัญเร่งด่วน ใช้ เวลาสั้น.
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การแปลงนโยบายและแผน นำสู่การปฏิบัติ
คุณธรรมนักปกครอง กับค่านิยมหลักของคนไทย นายประดิษฐ์ ยมานันท์
การเงินส่วนบุคคลตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
จุดเน้นวิชาประวัติศาสตร์
จัดทำโดย ปฏิภาณ ไชยกุล อดิศร สุดดวง
นายพนาสิน หอมจิตต์ ชั้น ปวช 1 เลขที่ 11 กลุ่ม 1 แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
เศรษฐกิจพอเพียง โดย ด.ช.พีรดนย์ ศรีสอน.
ตัวชี้วัดที่ ตัวชี้วัดที่ ตัวชี้วัดที่
จัดทำโดย ด.ช. ดิเรกรัตน์ ด่านลัมจาก เลขที่3
เศรษฐกิจพอเพียง.
เกษตรอินทรีย์ชีวภาพบ้านตะโกสิงห์หมู่ 9 ตำบลอีสานเขต
งานธุรกิจ สาระการงานอาชีพ และเทคโนโลยี.
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
เศรษฐกิจพอเพียง นางสาวสุนิสา จันทร์ตะบูน ชั้น ปวช 1 เลขที่ 20 กลุ่ม 2
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ร่วมวิเคราะห์ปัญหา พม่าบุก ปล้นสะดม ข่มขืน จับไปเป็นเฉลย

แบ่งหน้าที่

ร่วมกิจกรรม

ร่วมรับผลประโยชน์

ตัวชี้วัดว่าเป็นการมีส่วนร่วมหรือไม่ 1 ระยะเวลาของการทำกิจกรรม ต้องยาวนานจนกว่าผลลัพธ์จะเกิดขึ้น 2 การประสานงานและการทำงานร่วมกัน ติดต่อสื่อสารกันเป็นประจำ 3 เกี่ยวข้องกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่หลากหลาย 4 การแลกเปลี่ยนและแบ่งปัน คือจุดที่สำคัญที่สุดของการมีส่วนร่วม เช่นการแลกเปลี่ยน/แบ่งปัน ข้อมูลข่าวสาร ความรู้ เทคโนโลยี และการแบ่งปันผลประโยชน์ และร่วมรับผิดชอบทางสังคม

9 ขั้นตอน สู่การพึ่งตนเองอย่างยั่งยืนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ขั้นที่ 9 สร้างเครือข่าย ขยายผลสำเร็จ ขั้นที่ 8 ค้าขาย ภายใต้การรู้จักพอประมาณ ขั้นที่ 7 เก็บรักษา ถนอมหรือสะสมเพื่อยามขาดแคลน ขั้นที่ 6 ทาน คือ ให้ผู้อาวุโสน้อยกว่า และสรรพสัตว์ทั้งหลาย ขั้นที่ 5 ทำบุญ คือ ให้ พ่อ แม่ พระ ผู้อาวุโสกว่า หรือผู้มีศิลสูงกว่า ขั้นที่ 1 พอกิน ขั้นที่ 2 พอใช้ ขั้นที่ 3 พออยู่ ขั้นที่ 4 พอร่มเย็น