งานนำเสนอ เรื่อง การเล่นมอญซ่อนผ้า

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบจัดการคลังข้อสอบส่วนกลาง
Advertisements

คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
จัดทำโดย ลูกกระต่ายเก่ง ด.ญ. วิยดา ศรีสมุทร เลขที่ 13
นโยบายการปรับเงินเดือน ประจำปี 2548 โปรดกรอกข้อมูลตามความเป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาปรับ เงินเดือน ปี 2548 นี้ คลิกต่อไป.
“ โครงงานแด่น้องผู้ด้อยโอกาส ”
นิทาน เรื่อง สองพี่น้องผจญภัย
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
ด.ญ. มินตรา บุตระ เลขที่ 31 ม. 2/5 ด.ญ. ชลธิชา สุ่มลาย เลขที่ 36 ม.2/5
มีวิธี ที่ The Entertainer By Scott Joplin ดีกว่า เส มอ.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
คำกริยา.
หน่วยที่ 2 วิธีการออกแบบโปรแกรม
พัฒนาการของทารกแรกเกิดถึง 1 ปี
กิจกรรมสืบสานการละเล่นแบบไทย โดย มิส. พันทิพา บุญเกื้อ
มีเรื่องดี ๆ อยากให้อ่าน
วิถีคุณธรรมนำความรู้
ชื่อโรงเรียนบ้านหนองเฒ่า
ทำประวัติส่วนตัวของด.ช.ณัฐดนัย ใหม่แก้วสุข
ทำประวัติส่วนตัวของด.ช.วิทวัส ตั้งสกุลเสริมสุข
การวัด จรรยา สินถาวร.
ยินดีต้อนรับนักเรียนทุกคน
การละเล่นของไทย จัดทำโดย ด.ญ.พรหมพร แสงผึ้ง ด.ญ.พัชราภา มหาวิจิตร เสนอ
เป็นการละเล่นที่สมมติว่า เป็นพระราชา ขี่ช้างออก รบกับข้าศึก จำนวนผู้เล่น : ๖ คนขึ้นไป ( ๘คนขึ้นไป จั่งสิ ม่วน ) สถานที่และการเตรียม : เดิ่นขี้ดิน หรือสนาม.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จัดทำโดยด.ช.ณัฐวุฒิ มูลสุมาลย์ ป4.1 เลขที่14
ยินดีต้อนรับสู่การอบรม ณ โรงเรียนสุรนารีวิทยา
แฟกทอเรียลและการเรียงสับเปลี่ยน
ชมรมดนตรีสากล Science Music Club SMC.
พิธีการเปิด-ปิดประชุมกอง ลูกเสือ
ลิง ลา.
หลักการโปรแกรมเบื้องต้น
CHIMERA นางสาวอธิชา วัฒนกิจ
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
โดย ส่วนวิชาการ สำนักงานคลังเขต 1 กรมบัญชีกลาง
รวมสูตรพื้นที่ผิว และปริมาตร
ชุดฝึกแทนค่าตัวแปรในนิพจน์พีชคณิต
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
คำบุพบท เป็นคำที่เขียนนำหน้าคำนาม คำสรรพนาม คำกริยา คำวิเศษณ์
กลุ่ม “902”.
ข้อเสื่อม เรื่องของใคร
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
จิตวิทยาสำหรับครู : การจัดการชั้นเรียน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เกมหาคู่ประเภทเดียวกัน
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
การออกแบบการเรียนรู้
การปฏิบัติตนต่อพระสงฆ์
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
เรื่อง สองพี่น้อง น. ส. สุพรรษา เคียงสันเทียะ ม.6/2 เลขที่ 13.
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
ลำดับผู้มีอำนาจในการสั่งการภายในโรงเรียน
ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม
นิทานอีสป เรื่อง เด็กเลี้ยงแกะ
โรงเรียน สัตว์. กาลครั้งหนึ่ง พวกเหล่าสัตว์ ทั้งหลายได้ตัดสินใจร่วมกันว่า " เพื่อที่จะให้พวกเราเหล่าสัตว์ทั้งหลาย สามารถติดตามทันกับโลกใหม่ที่ เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ฝึกปฏิบัติการ เทคนิค วิธีการใช้สื่อการสอน ในการ สอนฟิสิกส์ผ่านเน็ต ฟิสิกส์ 1.
โดย นายโดม เจริญศิริ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
เรื่องราวเกี่ยวกับนาย นครินทร์ เทินเกษม รหัส สาขา การตลาด คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
คำถาม 1.) แผนภูมิคอลัมน์แบ่งเป็น แผนภูมิย่อยกี่ชนิด.. a. 2 ชนิด b. 3 ชนิด c. 4 ชนิด d. 5 ชนิด.
นิทานเรื่อง กระต่ายกับเต่า
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
หลักการโปรแกรมเบื้องต้น
การทำอนิเมชั่นในโปรแกรม Photoshop
ความแตกต่างระหว่างวัยรุ่นชายและวัยรุ่นหญิง
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสุขสำราญราษฎร์รังสรรค์ เข้าสู่บทเรียน.
บทลงโทษด้วย ความรัก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

งานนำเสนอ เรื่อง การเล่นมอญซ่อนผ้า ยินดีต้อนรับเข้าสู่ งานนำเสนอ เรื่อง การเล่นมอญซ่อนผ้า

นายณัฐวุฒิ วงค์คำจันทร์ ชั้น ม. 6/2 เลขที่ 12 จัดทำโดย นายณัฐวุฒิ วงค์คำจันทร์ ชั้น ม. 6/2 เลขที่ 12

ครูผู้สอน ครูธีธัช กิติคุณ รายวิชา ค 43101 คณิตศาสตร์พื้นฐาน ครูผู้สอน ครูธีธัช กิติคุณ

วิธีการเล่น การเล่นเป็นกลุ่ม กี่คนก็ได้ ผู้เล่นทั้งหมดนั่งล้อมวงหันหน้าเข้าหากัน ให้ผู้เล่นคนหนึ่งเป็นมอญเดินอยู่นอกวงรอบๆ ผู้เล่นที่นั่ง ผู้เล่นทุกคนร้องคำกลอน "มอญซ่อนผ้า......ระวังให้ดีฉันจะตีก้นเธอ" จะเดินกี่รอบก็ได้ ขณะเดินต้องพลางไม่ให้ผุ้นั่งมองเห็นผ้า เมื่อผู้ใดดเผลอให้วางผ้าข้างหลังแล้วเดินวนอีกรอบ ถ้าผู้นั่งยังไม่รู้ตัวก็จะหยิบผ้าไล่ตีมอญ มอญจะต้องรีบวิ่งมานั่งแทนที่ และผู้ไดได้ผ้าก็จะเป็นมอญ แล้วเล่นต่อไปเหมือนเดิม

วิเคราะห์การละเล่น โอกาสที่ผู้ที่เป็นมอญจะวางผ้าไว้หลังเรา โอกาสที่เราจะได้เป็นมอญหรือเป็นผู้เล่น โอกาสที่ผู้เล่นจะตีมอญถูก โอกาสที่มอญจะได้กลับมาเป็นผู้เล่น

สิ้นสุดการนำเสนอ ขอบคุณครับ