แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน 0 1 3 0 1 - Part 12.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
Advertisements

การเตรียมความพร้อมในการเสนอโครงการภายใต้แผนปฏิบัติการฯในระดับจังหวัด
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นโยบายการปรับเงินเดือน ประจำปี 2548 โปรดกรอกข้อมูลตามความเป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาปรับ เงินเดือน ปี 2548 นี้ คลิกต่อไป.
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
OpenProject รุ่นที่ มกราคม 2553 การเคหะแห่งชาติ อ
พิมพ์ชื่อบริษัทหรือหน่วยงาน
Research Problem ปัญหาการวิจัย
การบริหารกลุ่มและทีม
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การวางแผนการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
นโยบายการจ่ายโบนัส ประจำปี 2549 โปรดกรอกข้อมูลตามความความรู้สึกที่เป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาจ่ายโบนัส ปี 2549 นี้ คลิกต่อไป.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11.
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
กลุ่มที่ ๓ เรื่อง โรคไม่ติดต่อ
การแก้ไขปัญหาและการจัดการความขัดแย้ง
หมวดที่ 5 การวัดผลและการประเมิน
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
การเพิ่มผลผลิต Productivity
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
ข้อเสนอแนะและปัจจัยแห่งความสำเร็จ
องค์ประกอบของการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฐานข้อมูล Data Base.
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
สอบถามความต้องการโบนัส ประจำปี 2553 โปรดกรอกข้อมูลตามความความรู้สึกที่เป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาจ่ายโบนัส ปี 2553 นี้ คลิกต่อไป.
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
ชื่อเรื่อง การศึกษาความสนใจด้านการดูแลสุขภาพตนเองของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ และนักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางศิริพร.
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
จัดทำโดย น.ส. อมรทิพย์ พึ่งเพียร
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การสอนแบบสืบสวนสอบสวน
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
อบรมปฏิบัติการ จัดทำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
การศึกษาผลการให้นักศึกษา ท่องชุดคำถามก่อนการสอบ รายหน่วยรายวิชาวิถีธรรมวิถี ไทยของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร.
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การสืบเสาะหา ความรู้แบบนำทาง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. เห็นด้วย 2. ไม่เห็นด้วย 1. เห็นด้วย 2. ไม่เห็นด้วย

คำถาม คำถามคำถาม ความขัดแย้งทุกกรณีลด ประสิทธิภาพขององค์การ คนส่วนใหญ่มี ความสามารถในการ ปรับเปลี่ยนการตอบสนอง ต่อความขัดแย้งของตนไป ตามลักษณะสถานการณ์

คำถาม คำถามคำถาม หัวหน้า หรือผู้จัดการไม่ ควรให้ความสนใจในความ ขัดแย้งทุกอย่าง ความขัดแย้งบางอย่าง นั้น จัดการแก้ไขไม่ได้

คำถาม คำถามคำถาม ความขัดแย้งส่วนใหญ่มี สาเหตุจากการขาดการ ติดต่อสื่อสาร การวิจัยบ่งชี้ว่า การจ่าย เงินเดือนสูงๆให้แก่ผู้อาวุโส เป็นสาเหตุใหญ่ของความ ขัดแย้ง

คำถาม คำถามคำถาม การปรับโครงสร้างต่างๆ ต้องการให้แต่ละกลุ่มคณะ ล้มเลิกคุณค่าบางอย่าง การใช้อำนาจเป็นกล ยุทธที่มีประสิทธิภาพของ การแก้ปัญหาความขัดแย้ง ที่สำคัญๆ เมื่อวิธีเล็กๆ น้อย ๆ ไร้ผล

คำถาม คำถามคำถาม การร่วมใจร่วมแรงกัน สร้าง / ทำงาน / การ ประสานงานกัน เป็นกล ยุทธที่มีประสิทธิภาพใน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ให้ผ่านพ้นไปได้เสียก่อน เนื่องจากมีเวลาน้อยมาก เคยพบผลวิจัยว่าการ ร่วมใจร่วมแรงกันแก้ปัญหา และเน้นการสร้างสรรค์ / ทำงานประสานงานกันให้ ทุกคนชนะ เป็นกลยุทธที่มี ประสิทธิภาพที่สุด ในการแก้ปัญหาความ ขัดแย้ง เคยพบผลวิจัยว่าการ ร่วมใจร่วมแรงกันแก้ปัญหา และเน้นการสร้างสรรค์ / ทำงานประสานงานกันให้ ทุกคนชนะ เป็นกลยุทธที่มี ประสิทธิภาพที่สุด ในการแก้ปัญหาความ ขัดแย้ง

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 5, 6, 7, 9 และ 10 ให้คะแนน เห็นด้วย = o ; เห็นด้วย = o ; ไม่เห็นด้วย = 1 ; ไม่เห็นด้วย = 1 ; คำถาม 2, 3, 4 และ 8 ให้ คะแนน เห็นด้วย = 1 ; เห็นด้วย = 1 ; ไม่เห็นด้วย = 0 ; ไม่เห็นด้วย = 0 ;สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 5, 6, 7, 9 และ 10 ให้คะแนน เห็นด้วย = o ; เห็นด้วย = o ; ไม่เห็นด้วย = 1 ; ไม่เห็นด้วย = 1 ; คำถาม 2, 3, 4 และ 8 ให้ คะแนน เห็นด้วย = 1 ; เห็นด้วย = 1 ; ไม่เห็นด้วย = 0 ; ไม่เห็นด้วย = 0 ;สรุปคะแนนรวม

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 8 คะแนน และสูงกว่านี้ แสดงว่า ท่านเป็นผู้มี ทักษะการแก้ปัญหา ขัดแย้งได้ดีเยี่ยม ให้ เกรด เอ คะแนน ชี้แนะได้ ว่า ท่านยังมีข้อบกพร่อง ในการใช้ทักษะการ แก้ปัญหาขัดแย้งอยู่ หลายด้าน ให้เกรด บี 5 คะแนน และต่ำลงมา ชี้แนะได้ว่า ท่านจะต้อง เข้ารับการอบรมเพื่อ ปรับปรุงทักษะการ แก้ปัญหาขัดแย้งอีกมาก ให้เกรด ซีการแปลผล 8 คะแนน และสูงกว่านี้ แสดงว่า ท่านเป็นผู้มี ทักษะการแก้ปัญหา ขัดแย้งได้ดีเยี่ยม ให้ เกรด เอ คะแนน ชี้แนะได้ ว่า ท่านยังมีข้อบกพร่อง ในการใช้ทักษะการ แก้ปัญหาขัดแย้งอยู่ หลายด้าน ให้เกรด บี 5 คะแนน และต่ำลงมา ชี้แนะได้ว่า ท่านจะต้อง เข้ารับการอบรมเพื่อ ปรับปรุงทักษะการ แก้ปัญหาขัดแย้งอีกมาก ให้เกรด ซี

สิ้นสุดแบบประเมินก่อนเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินก่อนเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click