แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน 0 1 3 0 1 - Part 13.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาประสิทธิภาพการวางแผนของสถานศึกษา
Advertisements

โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
เรื่องของกบตัวเล็กๆตัวหนึ่ง
การเขียน ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
แรงผลักดัน ความท้าทายและเส้นทางสู่ความสำเร็จ
แรงดึงดูด และ แรงจูงใจของงานการทำงานภัยพิบัติคือ
รายงานการวิจัย.
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
EQ หลักสูตร การบริหารอารมณ์ สู่การทำงานอย่างมืออาชีพ
เมตาคอกนิชัน(Metacognition)
การเจรจาต่อรอง.
การพัฒนาการปิด การเจรจาต่อรอง
วิธีการทางสุขศึกษา.
การเขียนรายงานเชิงเทคนิค
Project Management.
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
การใช้สมอง #2 อ. รวินทร์ ไชยสิทธิพร.
บทที่ 4 กระบวนการตัดสินใจ
การสร้างแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11.
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การอ่าน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย.
หมวด2 9 คำถาม.
บทเรียนจากชีวิตกบ  .
ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง (Conflict and Negotiation)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
เทคนิคการพูดและการนำเสนอ
ประเด็นสำคัญในการพัฒนา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การแก้ไขปัญหาและการจัดการความขัดแย้ง
การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศไปพัฒนาองค์กร
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
การสร้างวินัยเชิงบวก
++คิดบวก +++ ความหมายของการคิดบวก การนำหลัก Positive Thinking มาใช้ ช่วยให้เราผ่านพ้นสถานการณ์ที่คิดว่าย่ำแย่ไปได้ เป็นการสร้างกำลังใจให้พร้อมลุยกับปัญหาได้อย่างมั่นใจ.
ขั้นตอนและหลักการวิเคราะห์
กลวิธีการสอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
บทที่ 11.
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
กระบวนการสมานฉันท์และสันติวิธี
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
การสื่อสารด้วยใจคลายวิกฤต
การสอนแบบสืบสวนสอบสวน
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
การพัฒนาตนเอง.
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R)
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
“การพูดแบบไม่เตรียมตัวล่วงหน้า” (Impromptu Speaking)
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
วิชาคอมพิวเตอร์ คุณครูภาราดร ฟุ้งเฟื้อง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. เห็นด้วยอย่าง มาก 2. เห็นด้วย 3. ไม่เห็นด้วย 4. ไม่เห็นด้วย อย่างมาก 1. เห็นด้วยอย่าง มาก 2. เห็นด้วย 3. ไม่เห็นด้วย 4. ไม่เห็นด้วย อย่างมาก

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าเชื่อว่า ทุกสิ่งทุก อย่างมีการเจรจาต่อรองกัน ได้ ในการเจรจาต่อรองทุก ครั้ง ย่อมมีผู้ชนะและผู้แพ้

คำถาม คำถามคำถาม ก่อนเข้าทำการเจรจา ต่อรอง ข้าพเจ้าพยายามที่ จะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ คู่เจรจาเท่าที่หาได้ ก่อนเข้าทำการเจรจา ต่อรอง ข้าพเจ้าพยายามที่ จะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ คู่เจรจาเท่าที่หาได้ ข้อเสนอของคู่เจรจา ใน ขั้นเริ่มต้น ช่วยให้ข้าพเจ้า สามารถปั้นแต่ง / คิดกล ยุทธในการเจรจาได้

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าพยายามที่จะ เปิดการเจรจาด้วยการ แสดงท่าทีทางบวก เช่น การอ่อนข้อหรือการยอมให้ เขาเล็กๆ น้อย ๆ ข้าพเจ้าสร้าง ภาพลักษณ์ของ ความสำเร็จ โดยเน้นที่การ ชนะที่เป็นไปได้ ในทุก สถานการณ์ของการต่อรอง

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าสามารถใช้ทั้ง การวิงวอน / ขอร้อง / แก้ ต่าง / แก้ฟ้อง เชิงอารมณ์ (Emotional pleas) พอๆกับ การใช้เกณฑ์ที่มีเหตุผล เพื่อการตกลงใจหรือเห็น ด้วยกับสิ่งที่เรานำเสนอใน การเจรจา ข้าพเจ้าไม่เคยระเบิด อารมณ์อย่างง่ายๆ ทันที ใน สถานการณ์เคร่งเครียด

เฉลยแบบประเมินก่อนเรียน เฉลยเฉลย ติดตามอ่าน " คำเฉลย ของแบบประเมินก่อน เรียน " ได้ภายหลังจาก สิ้นสุดการทำแบบ ประเมินหลังเรียน

สิ้นสุดแบบประเมินก่อนเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินก่อนเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click