รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
Advertisements

แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ กรมอนามัย ครั้งที่ 3-2/2557
แนวทางการพัฒนาระบบราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ขอต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมินฯ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การประชุมชี้แจง (ร่าง)กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557 เวลา น. ณ ห้องประชุม.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
หมวด2 9 คำถาม.
1. การดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการ/คณะทำงาน
1 ก.พ.2550 ห้องประชุมดาวเรือง
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
PrtScrn หน้าปก.
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์การตามหลักธรรมาภิบาล เสริมสร้างมาตรการ / กลไก เพื่อรองรับการ เข้าสู่ประชาคมอาเซียน S1 มีการให้บริการข้อมูลเพื่อรองรับ ประชาคมอาเซียน.
ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความโปร่งใส ในกระบวนงานกระบวนการพัฒนาและคุ้มครองพิทักษ์สิทธิเยาวชน (การเสริมสร้างความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชน) ของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
พิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงานภายใน
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
ตัวชี้วัด ปี 2548 คำรับรองการปฏิบัติราชการ มิติ 1 ประสิทธิผล
กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
ลักษณะสำคัญขององค์กร
ดัชนีชี้วัดระดับบุคคล หมายถึง เครื่องมือที่ใช้วัดและประเมินผลการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ที่สำคัญของบุคคลแต่ละตำแหน่งหรือแต่ละบุคคล ซึ่งแสดงผลเป็นข้อมูลในรูปของตัวเลขเพื่อสะท้อนประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานของบุคคล.
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ระเบียบวาระการเตรียมทีมนิเทศงาน ปี 2557
คำรับรองการปฏิบัติ ราชการ กรมอนามัย ปี 2549 จำนวน 20 ตัวชี้วัด.
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
กระบวนการที่สร้างคุณค่า และ กระบวนการสนับสนุน
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการ ประหยัดพลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
การกำหนด การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
สรุปประเด็น เป้าหมายการทำงาน – ภารกิจ 5 ด้านตาม NHA
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง อำนาจหน้าที่ 1. ตรวจราชการ ประสานงาน เร่งรัด ติดตาม ตรวจสอบ และ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ.
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ระบบข้อมูลสารสนเทศ 4.2 กระบวนงานพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน ณ โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด นนทบุรี 26 กุมภาพันธ์ 2557 โดย ... กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย

หัวข้อนำเสนอ แนวทางการพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย 25 ก.พ.57 10.30 น. ความเป็นมาของการพัฒนาระบบราชการ กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของกรมอนามัย กลไกการดำเนินการของกรมอนามัย คำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน 25 ก.พ.57 13.00 น. รายละเอียดตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินผล โดยเจ้าภาพตัวชี้วัด 2 - 9 26 ก.พ.57 09.00 น. การรายงานและการประเมินผล การกระจายค่าเป้าหมายตัวชี้วัดของกรมอนามัย ให้หน่วยงาน

การรายงานผลการดำเนินงานรายตัวชี้วัด ผู้รายงาน ......................................... โทรศัพท์ ..................... 1) ข้อมูลผลการดำเนินงาน ประเด็นการประเมิน น้ำหนัก คะแนนเต็ม คะแนนได้ 2) คำชี้แจงการปฏิบัติงาน /มาตรการที่ได้ดำเนินการ 3) ปัจจัยสนับสนุนต่อการดำเนินงาน 4) ปัญหา/อุปสรรคต่อการดำเนินงาน 5) หลักฐานอ้างอิง (ระบุรายชื่อเอกสาร และนำหลักฐานทั้งหมดขืนเว็บไซต์ของหน่วยงาน) 3

ช่องทาง/เวลาส่งรายงาน SAR ตามคำรับรองฯ การบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ หรือภารกิจหลักของหน่วยงาน 2. การเบิกจ่ายงบประมาณ ระบบ GFMIS 31 มี.ค. 30 มิ.ย. 30 ก.ย. 3. การประหยัดพลังงาน ระบบ e-report.energy 4. การป้องกัน/ปราบปรามการทุจริต เรื่องร้องเรียนจริยธรรม ขรก. ภายใน10วัน 5. การถ่ายทอดตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายจากระดับหน่วยงานสู่ระดับบุคคล 6. การจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ความพึงพอใจ/เรื่องร้องเรียน e-mail /หนังสือส่ง สลก. วันที่ 25 ทุกเดือน 7. การรายงานข้อมูลให้มีความครบถ้วน ถูกต้อง และทันสมัย 31 มี.ค. 30 มิ.ย. 30 ก.ย. ระบบ DOC กรมอนามัย 8. การพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร กรมอนามัย 9. การดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการที่สร้างคุณค่า 4

การรายงานผลงานตามคำรับรอง การปฏิบัติราชการองหน่วยงาน ในระบบ DOC กรมอนามัย หน้าเว็บ DOC

คำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงาน รายงานคำรับรอง

คำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงาน

รายงานคำรับรอง

การตรวจประเมินตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ การประเมินประสิทธิผล (300 คะแนน) การบรรลุเป้าหมายตาม ยุทธศาสตร์หรือภารกิจหลัก ของหน่วยงาน (หน่วยงานละไม่เกิน 3 ตัวชี้วัด) การพัฒนาองค์การ (500 คะแนน) 5. การถ่ายทอดตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายจากระดับหน่วยงานสู่ระดับบุคคล 6. การจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 7. การรายงานข้อมูลให้มีความครบถ้วน ถูกต้อง และทันสมัย 8. การพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรกรมอนามัย 9. การดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการที่สร้างคุณค่าของกรมอนามัย หน่วยงานเจ้าภาพ ประเมินผลจากรายงาน ประเมินตนเอง (SAR) และหลักฐานที่ส่ง ตามระบบรายงาน การประเมินประสิทธิภาพ (300 คะแนน) 2. การเบิกจ่ายงบประมาณ 3. การประหยัดพลังงาน 4. การป้องกันและปราบปราม การทุจริต 9

การตรวจประเมินตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ การประเมินประสิทธิผล (300 คะแนน) การบรรลุเป้าหมายตาม ยุทธศาสตร์หรือภารกิจหลัก ของหน่วยงาน (30หน่วยงาน) กพร.จัดเวทีนำเสนอผลงานตามตัวชี้วัด ให้หน่วยงาน นำเสนอ 15-20 นาที ระยะเวลา 2 วัน เดือนตุลาคม 2557 กพร.รวบรวม ตรวจสอบหลักฐานอ้างอิง กรรมการพัฒนาระบบราชการพิจารณาเห็นชอบคะแนน ผลที่คาดว่าจะได้รับ หน่วยงานเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เห็นภาพการพัฒนาระบบราชการร่วมกัน สามารถนำไปกำหนดตัวชี้วัดที่เหมาะสมและก่อให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กรในปีต่อไป เจ้าภาพตัวชี้วัดที่ 2-9 นำเสนอผลการดำเนินงานในภาพรวมของ กรมอนามัย 10

คะแนนผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองของกรมอนามัย เงินรางวัล สิ่งจูงใจ คะแนนผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองของกรมอนามัย คะแนนผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองของหน่วยงาน 11

การถ่ายทอดตัวชี้วัดจากกรมสู่ระดับหน่วยงานและบุคคล แผนที่ยุทธศาสตร์ของกรม งานตามคำรับรองฯ บทบาท หน้าที่และ ความรับผิดชอบ ตามพันธกิจของกรม ผู้รับบริการ ประสิทธิผล ระดับกรม ภาคีเครือข่าย คุณภาพบริการ กระบวนการ ประสิทธิภาพ กำหนดนโยบาย กฎหมาย ผลิต และถ่ายทอดความรู้ พัฒนาระบบHP+Env. พื้นฐาน พัฒนาองค์กร งานตามคำรับรองฯหน่วยงาน บทบาท หน้าที่ ความรับผิดชอบ ของหน่วยงาน ประสิทธิผล บทบาท หน้าที่ของหน่วยงานที่สนับสนุน การบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ของกรม คุณภาพบริการ ระดับ หน่วยงาน ประสิทธิภาพ ตามกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการกรมอนามัย พัฒนาองค์กร ตัวชี้วัดในระดับหน่วยงาน งานที่ได้รับมอบหมาย เป็นพิเศษ เป้าหมายตามภารกิจหลัก (ที่สนับสนุนการบรรลุยุทธศาสตร์ ของกรมและหน่วยงาน) เป้าหมายตาม คำรับรองฯ ของหน่วยงาน งานสนับสนุน ของหน่วยงาน ระดับ บุคคล ตัวชี้วัดในระดับบุคคล 12

กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย Q&A กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย 02 590 4230 ลาวัณย์ ขำเลขะสิงห์ โทรศัพท์ :089 810 2574 Line ID code : lawan2574 13