การคูณจำนวนเต็ม จัดทำโดย เด็กหญิงนฤมล จงกลาง ม.1/3

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

การลบจำนวนเต็ม.
สาระที่ 1 จานวนและการดาเนินการ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เลขยกกำลัง.
(เอ๊ะ ฟังแล้วดูไม่เกี่วเลยเนอะ 555+)
การดำเนินการของลำดับ
ระบบเลขฐานสอง โดย นางสาวภาณุมาศ นักษัตรมณฑล รหัสนิสิต
การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก
เอกนาม เอกนามคล้าย การบวกลบเอกนาม การคูณและหารเอกนาม
BC320 Introduction to Computer Programming
วิชาสุขศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ชื่อสมบัติของการเท่ากัน
ความสัมพันธ์ของการบวกและการลบ
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การบวก
สื่อการเรียนการสอนสาระคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
บทเรียนการ์ตูน ชุดไฟฟ้าในบ้าน
ฟังก์ชันเอ็กซ์โพเนนเชียลและฟังก์ชันลอกกาลิทึม
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส โดย.. ด.ญ.กรรณิการ์ รัตนกิจธำรง
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
จงหาระยะห่างของจุดต่อไปนี้ 1. จุด 0 ไปยัง จุด 0 ไปยัง 2
ทศนิยมและเศษส่วน F M B N โดย นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช.
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
จำนวนจริง F M B N ขอบคุณ เสถียร วิเชียรสาร.
โดย นางสาวพรทิพย์ คำกายปรง
รายวิชา ง23101 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยที่ 5 ตัวดำเนินการ (Operators)
พัฒนาการทางด้านสติปัญญาของวัยรุ่น
เทคนิคทางคณิตศาสตร์ในการวิเคราะห์เชิงปริมาณ
มิสกมลฉัตร อู่ศริกุลพานิชย์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๖
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
อสมการ (Inequalities)
การหาเซตคำตอบของอสมการ
น.ส.ชนัญชิดา ผิวอ่อน น.ส.ฤดีมาส โพธิ์รอด
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
ระบบจำนวนเต็ม โดย นางสาวบุณฑริกา สูนานนท์
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล
บทเรียนสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้โปรแกรม Microsoft Multipoint
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
การดำเนินการ เศษส่วน โดยนางสาวอรวรรณ สวัสดิ์ โรงเรียนวัดหาดส้มแป้น
พบกันอีกแล้วครับวันนี้พี่มีการ์ตูน
สวัสดีครับ คุณครู สพป.อุบลราชธานี เขต ๑.
การนำเสนอการ์ตูนบัญชี
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
สวัสดีครับ ผมบาร์ต ครับ ผมมีคำถาม เรื่องเครื่องหมาย วรรคตอนมาถามกัน ครับ.
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
บทที่ 9 เรื่อง งบการเงิน
หน่วยที่ 3 เรื่อง การวิเคราะห์รายการค้า
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
Ice Age ตอน โจทย์คณิตศาสตร์ สมการเชิงเส้นตัว แปรเดียว.
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
ประวัติส่วนตัว เด็กหญิงดารารัตน์ หมัดยุโส๊ะ ม 2/4 เลขที่ 30.
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ประวัติส่วนตัว ชื่อ มนัญชยา นามสกุล วงศ์ฝั้น เลขที่ 1 ม.1/6
เรื่องที่1 ขอให้น้องๆ ตั้งใจเรียนกันด้วยนะค่ะ ลดการเล่นลงบ้าง หัน มาอ่านหนังสือทบทวนบทเรียนให้มากๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ ตัวเอง งานชิ้นไหนยังไม่ได้ส่งก็ทำส่งให้เรียบร้อย.
เศษส่วนของพหุนาม การทำให้อยู่ในรูปเศษส่วนอย่างต่ำ
คำสั่ง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง โดยการคลิ้กเม้าหน้าตัวเลือกที่ถูกต้อง
การหาเซตคำตอบของสมการ ค่าสัมบูรณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การคูณจำนวนเต็ม จัดทำโดย เด็กหญิงนฤมล จงกลาง ม.1/3 เด็กหญิงกรรณิการ์ พิมดี ม.1/3 เด็กหญิงศิริลักษณ์ ทิพย์วโรรส ม.1/3 เด็กหญิงลักษิกา อรัญยเขตคาม ม.1/3 เด็กชายณัฐวุฒิ สมานทรัพย์ ม.1/3 เสนอ อ.วรา เนาวเรศ

แนะนำตัวละคร เบล เป็นเด็กนิสัยดี เรียนไม่เก่งแต่ก็ตั้งใจเรียนเสมอ เบญ เป็นเด็กเรียนดีร่าเริงแจ่มใส เป็นที่ปรึกษาของเบล

สวัสดีค่ะ วันนี้เบลจะไปหาเบญนะค่ะ

วันนี้เราอ่านหนังสือคณิตศาสตร์มา ไม่เข้าใจก็เลยมาถามเบญนะ วันนี้เราอ่านหนังสือคณิตศาสตร์มา ไม่เข้าใจก็เลยมาถามเบญนะ เบลวันนี้มีอะไรมาอีกละ

มันเป็นเรื่องการคูณจำนวนเต็มนะ อ๋อ! เรื่องแค่นี้เอง

เดี๋ยวจะอธิบายหลักเกณฑ์การคูณจำนวนเต็มให้ฟังนะ

หลักเกณฑ์การคูณจำนวนเต็ม 1.การคูณจำนวนเต็มบวกด้วยจำนวนเต็มบวกจะได้คำตอบเป็นจำนวนเต็มบวกที่มีค่าสัมบูรณ์เท่ากับผลคูณของค่าสัมบูรณ์ของสองจำนวนนั้น 2.การคูณจำนวนเต็มบวกด้วยจำนวนเต็มลบ จะได้คำตอบเป็นจำนวนเต็มลบที่มีค่าสัมบูรณ์เท่ากับผลคูณของค่าสัมบูรณ์ของสองจำนวนนั้น 3.การคูณจำนวนเต็มลบด้วยจำนวนเต็มบวก จะได้คำตอบเป็นจำนวนเต็มลบที่มีค่าสัมบูรณ์ของสองจำนวนนั้น 4.การคูณจำนวนเต็มลบด้วยจำนวนเต็มลบ จะคำตอบเป็นจำนวนเต็มบวกที่มีค่าสัมบูรณ์เท่ากับผลคูณของค่าสัมบูรณ์ของสองจำนวนนั้น

ยกตัวอย่างเช่น (-8)x4 = -32 ไง อ๋อ! เบลเข้าใจแล้วละ ขอบใจมากๆนะเบญ

ตอนนี้ก็ใกล้จะสอบแล้ว อ่านหนังสือกันด้วยนะค่ะ สวัสดีคะ

เด็กหญิงนฤมล จงกลาง ม.1/3 เด็กหญิงกรรณิการ์ พิมดี ม.1/3 จัดทำโดย เด็กหญิงนฤมล จงกลาง ม.1/3 เด็กหญิงกรรณิการ์ พิมดี ม.1/3 เด็กหญิงศิริลักษณ์ ทิพย์วโรรส ม.1/3 เด็กหญิงลักษิกา อรัญเขตคาม ม.1/3 เด็กชายณัฐวุฒิ สมานทรัพย์ ม.1/3