ตัวอย่างที่ 2.8 วิธีทำ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
Advertisements

อัตราส่วนของจำนวนหลายๆ จำนวน
ลิมิตและความต่อเนื่อง
การทดสอบสมมติฐานสัดส่วนของประชากร
สับเซตและเพาเวอร์เซต
กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
การทดสอบไคกำลังสอง (Chi-square)
การทดสอบที (t) หัวข้อที่จะศึกษามีดังนี้
หลักในการสั่งงาน 1. สั่งกับใคร ผู้ใด เมื่อไร สภาพของเพศ ชาย/หญิง ต้องวิเคราะห์คน เครื่องมือที่ใช้คือ ประวัติของ บุคคลากร 2. ต้องมอบอำนาจให้เขาทำงาน.
Counting.
รายงานอุบัติเหตุขนส่ง ปี 2552 โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โรงพยาบาลหาดใหญ่
รายงานอุบัติเหตุขนส่ง ปี 2553
การเรียงสับเปลี่ยนและทฤษฎีการจัดหมู่
ทฤษฏีกราฟเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5.
ลิมิตและความต่อเนื่อง
บทที่ 1 อัตราส่วน.
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
การนับเบื้องต้น Basic counting
สมการเชิงอนุพันธ์อย่างง่าย
การเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น
โดย มิสกรรณกา หอมดวงศรี
การจำแนกบรรทัดข้อความ
เฉลยแบบฝึกหัด 1.3 # จงหา ก) ข) ค) (ถ้ามี)
เฉลยแบบฝึกหัด วิธีทำ.
การแก้โจทย์ปัญหาโดยใช้สัดส่วน
ตัวแปร (Variable) คือ ชื่อที่ตั้งขึ้นเพื่อเก็บข้อมูลในหน่วยความจำ สามารถเก็บข้อมูลชนิดใดก็ ได้ ลักษณะที่สำคัญ ค่าที่จัดเก็บ เมื่อปิดโปรแกรมข้อมูลจะหายไป.
บทที่ 8 File Management. ประเด็นที่ต้องพิจารณา ถ้าต้องการเก็บข้อมูลจะเก็บข้อมูลไว้ที่ไหน สามารถเก็บข้อมูลตรงไปยัง media โดยไม่ต้อง จัดรูปแบบการเก็บได้หรือไม่
แฟกทอเรียลและการเรียงสับเปลี่ยน
การแก้สมการพหุนามดีกรีสอง
การดำเนินการบนเมทริกซ์
คุณสมบัติการหารลงตัว
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค31212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 2
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ค33212 คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์ 6
การพิจารณาจำนวนเฉพาะ
ค คณิตศาสตร์ สำหรับคอมพิวเตอร์ 1 ผลคูณคาร์ทีเชียน.
แบบฝึกหัด ในการสุ่มตัวอย่างนักศึกษา ปวส. ที่มีความวิตกกังวลในการเรียน จำนวน25 คนเป็นชาย 15 คน หญิง 10 คน ผลการสำรวจปรากฏดังนี้ อยากทราบว่านักเรียนชายละนักเรียนหญิงที่มีความวิตกกังวลในการเรียนต่างกันหรือไม่
Asst.Prof. Wipavan Narksarp Siam University
Eng ศึกษาความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการขันติ โสรัจจะ รุ่นที่ 1 ปีการศึกษา วัตถุประสงค์การวิจัย ระเบียบวิธีวิจัย ผลการวิจัย ผู้วิจัยต้องการศึกษา.
บทเรียนสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้โปรแกรม Microsoft Multipoint
ทฤษฎีบททวินาม (Binomial Theorem)
วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.15 ก. สอบผ่านอย่างน้อยหนึ่งวิชา.
วิธีทำ ตัวอย่างที่ วิธีทำ สินค้าทั้งหมดของ โรงงาน ตัวอย่างที่ 2.20.
ตัวอย่างที่ 2.5 วิธีทำ. ตัวอย่างที่ 2.5 วิธีทำ ตำแหน่งที่ 1 สามารถจัดเครื่องจักรลง ได้ 9 เครื่อง.
ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ.
ตัวอย่างที่ 2.4 วิธีทำ. สมมติให้พนักงานดังกล่าวดำเนินการแต่งตัวเพื่อไปทำงานเป็นดังนี้ ตัวอย่างที่ 2.4 วิธีทำ.
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
การเรียงสับเปลี่ยนเชิงวงกลม
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
2.3 การเสนอตัวอย่างการคำนวณเบี้ยประกัน
ค32212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
สรุปการประชุมงานปีใหม่หลักสูตร
การทดลองสุ่มและแซมเปิ้ลสเปซ
ค32214 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
พฤติกรรมผู้เรียน การเป็นพลเมืองไทยพลโลก วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นางสอางค์ แจ่มถาวร วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
คำสั่ง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง โดยการคลิ้กเม้าหน้าตัวเลือกที่ถูกต้อง
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนใน วิชาหลักการจัดการ โดยใช้วิธีการ สอนแล้วสอบ ของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ( ปวส. 2/1 – 2/5 ) ปี การศึกษา.
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจต่อการใช้อาคารและสถานที่ของนักเรียน-นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางอรอนงค์ ชูศรี
 ผู้ฟังในกลุ่มมีจำนวนทั้งสิ้นเท่าใด  ผู้ฟังประกอบด้วยบุคคลเพศหญิงหรือเพศ ชาย วัยใด ในสัดส่วนเท่าใด  ผู้ฟังประกอบด้วยบุคคลที่มาจากกลุ่ม สังคมหรือกลุ่มอาชีพประเภทใด.
สาระการเรียนรู้ที่ ๕ การสร้างตารางค่าความจริง
นางสาวเกสรา ฉายารัตน์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวอย่างที่ 2.8 วิธีทำ

ตัวอย่างที่ 2.8 วิธีทำ M M M M M M M M M M M M

ตัวอย่างที่ 2.8 วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F

ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F

ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F

ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ M M M F M M M F F F F F F M M F F M M F F M M F F

ไม่สนใจตำแหน่ง ตัวอย่างที่ 2.8 ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ M M M F M M M F F F F F F M M F F M M F F ไม่สนใจตำแหน่ง M M F F

ไม่สนใจตำแหน่ง ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ M M M F M M M F F F F F F M M F F M M F F ไม่สนใจตำแหน่ง M M F F

ไม่สนใจตำแหน่ง ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ M M M F M M M F F F F F F M M F F M M F F ไม่สนใจตำแหน่ง M M F F

ไม่สนใจตำแหน่ง ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน ตัวอย่างที่ 2.8 ก) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน วิธีทำ M M M F M M M F F F F F F M M F F M M F F ไม่สนใจตำแหน่ง M M F F ดังนั้น จำนวนวิธีที่จะได้ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม 5 คน เท่ากับ 15,504 วิธี

ตัวอย่างที่ 2.8 ข) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F

ตัวอย่างที่ 2.8 ข) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F

ตัวอย่างที่ 2.8 ข) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F M M M

ตัวอย่างที่ 2.8 ข) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F M M M

ตัวอย่างที่ 2.8 ข) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F M M M

ตัวอย่างที่ 2.8 ข) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F M M M = จำนวนวิธี

ตัวอย่างที่ 2.8 ข) ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธีทำ M M M F M M M F ดังนั้น จำนวนวิธีที่จะได้ตัวแทนเป็นผู้เข้าร่วมประชุม เพศชาย 3 คน และเพศหญิง 2 คน วิธี M M F F M M F F M M F F F F M M M = จำนวนวิธี

วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด M M M F M M M F M M ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F M M M M M

วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด M M M F M M M F M M ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F M M M M M

วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด M M M F M M M F M M ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F M M M M M

วิธีทำ = จำนวนวิธี ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด M M M F ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F M M M M M = จำนวนวิธี

วิธีทำ = จำนวนวิธี ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด M M M F ตัวอย่างที่ 2.8 ค) ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F ดังนั้น จำนวนวิธีที่จะได้ ตัวแทนเป็นเพศชายทั้งหมด วิธี M M F F M M F F M M F F M M M M M = จำนวนวิธี

วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด M M M F M M M F M M ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F F F F

วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด M M M F M M M F M M ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F F F F

วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด M M M F M M M F M M ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F F F F

วิธีทำ = จำนวนวิธี ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด M M M F ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F M M F F M M F F M M F F F F F F F = จำนวนวิธี

วิธีทำ = จำนวนวิธี ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด M M M F ตัวอย่างที่ 2.8 ง) ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด วิธีทำ M M M F M M M F ดังนั้น จำนวนวิธีที่จะได้ ตัวแทนเป็นเพศหญิงทั้งหมด วิธี M M F F M M F F M M F F F F F F F = จำนวนวิธี