CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเตรียมความพร้อมในการเสนอโครงการภายใต้แผนปฏิบัติการฯในระดับจังหวัด
Advertisements

การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
การฝึกอบรมหลักสูตร การบริหารจัดการโครงการ และการติดตามประเมินผล
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
ระบบการบริหารการตลาด
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
โครงการ “การจ่ายค่าตอบแทนวิทยากร ในรายการเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย”
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลสำหรับนิสิตที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ กลุ่ม Firstaid.
โครงการพัฒนาคุณภาพงานด้วยแนวคิด Lean
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
นาวาอากาศตรีหญิง พรประภา โลจนะวงศกร
ฝ่ายวางแผนและพัฒนาระบบงาน กองแผนงาน 15 กุมภาพันธ์ 2553
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การติดตาม และประเมินโครงการ.
1. แบบ SNRU-ERM 1 แบบแสดงขั้นตอนการดำเนินงาน (Key Process)
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
การเขียนโครงการ.
- แผนงานที่ไม่มีโครงการจะเป็นแผนงานที่ไม่มีความสมบูรณ์ ไม่สามารถนำไปปฏิบัติเป็นรูปธรรม
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
คู่มือการใช้งานระบบ ทำการตรวจสอบระบบของเจ้าหน้าที่แต่ละคนที่รับผิดชอบ
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การศึกษาความเป็นไปได้ (Problem Definition and Feasibility Study)
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 10 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 เชียงใหม่
วาระที่ 3.5 การขอสนับสนุนงบประมาณ จากกองทุนสิ่งแวดล้อม
การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศไปพัฒนาองค์กร
การรายงานความก้าวหน้าในระบบ
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
สถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ
การวางแผนและควบคุมกำไรโดยงบประมาณ
ระบบเตือนภัยศัตรูพืช
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบ Introduction to the System
ฝ่ายส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า วันพุธที่ 7 มกราคม 2557 รายละเอียดการจัดแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย ประจำปี 2558.
หลักการเขียนโครงการ.
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
Progress Report 2548 Financial Report Link to Progress Report 2550 Capacity Building 2551 Estimates Report Link to Excel Loader KPI Strategy.
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
1. ความหมายขององค์กรธุรกิจ องค์กรธุรกิจ หมายถึง กลุ่มคนซึ่งร่วมกันทำกิจกรรมทางธุรกิจเพื่อหวัง ผลตอบแทนเป็นกำไรและการลงทุน 2. ระบบสารสนเทศในเชิงธุรกิจ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC การตอบกลับและสื่อสารข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ ผ่านสถานีวิทยุจุฬาฯ โดย กลุ่มวิทยุก้าวหน้า จุฬาก้าวไกล ใส่ใจคุณภาพ

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC หลักการและเหตุผล หน่วยงานและองค์กรต่างๆ มีการวางกลยุทธ์ทางการตลาด การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการทำ CSR อย่างต่อเนื่อง สถานีวิทยุจุฬาฯ ถือเป็นอีกสื่อหนึ่งที่มีส่วนช่วยใน การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน อย่างต่อเนื่อง สถานีวิทยุจุฬาฯ ยังมีระบบที่ไม่ชัดเจนเพื่อตอบกลับให้กับหน่วยงาน และผู้ฟังได้อย่างถูกต้องและสมบูรณ์

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC วัตถุประสงค์ เพื่อสื่อสารข่าวประชาสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ให้ผู้ฟังได้รับทราบ และถูกต้อง เพื่อตอบกลับข่าวประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานต่างๆ ที่ส่งมา ได้รับทราบถึงการออกอากาศของข่าวประชาสัมพันธ์นั้นๆ เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC ตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ การแจ้งกลับไปยังหน่วยงานที่ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ต้องไม่น้อยกว่า 80 %  

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC ขอบเขตของโครงการ ขั้นตอนการรับข่าวประชาสัมพันธ์ - หน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ให้สถานีวิทยุจุฬาฯ - ส่วนงานต่างๆ รับข่าวประชาสัมพันธ์ ( พิจารณาตามสายงานเพื่อนำไปออกอากาศ ) ขั้นตอนการออกอากาศข่าวประชาสัมพันธ์ - หัวหน้าแผนกข่าว หรือหัวหน้าแผนกรายการ รับทราบข่าวเพื่อนำไปออกอากาศ - หลังจากออกอากาศข่าวประชาสัมพันธ์แล้ว ส่งข่าวนั้นๆ ให้ Center เพื่อรวบรวมข้อมูล ขั้นตอนการตอบกลับข่าวประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานรับทราบ - Center ตอบกลับหน่วยงานที่ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ผ่านโทรศัพท์ /e-mail หรือ SMS (เฉพาะกรณีที่ได้ออกข่าวประชาสัมพันธ์) ขั้นตอนการสื่อสารข่าวประชาสัมพันธ์ให้ผู้ฟังรับทราบ - Center ตอบรายละเอียด พร้อมให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับผู้ฟังที่สอบถาม  

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC ระยะเวลาดำเนินการ ระยะเวลารวม 5 เดือน เริ่มต้นวันที่ 1 มิถุนายน 2554 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2554 วางแผนขยายผลงาน พฤศจิกายน – ธันวาคม 2554

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC ขั้นตอนการดำเนินงาน 2554 เดือน ขั้นตอน เม.ย พ.ค มิ.ย ก.ค. ส.ค ก.ย. ต.ค พ.ย ธ.ค. หมายเหตุ วางแผนการดำเนินงาน  การดำเนินการ ตรวจสอบและสรุปผล การวางแผนขยายผลงาน

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC ผู้รับบริการไม่ทราบ Feed Back การออกข่าวประชาสัมพันธ์ ผ่านสถานี ขั้นตอนในการทำงานมีมาก ช่องทางการรับข่าวประชาสัมพันธ์มีหลายช่องทาง รอพิจารณาอนุมัติในแต่ละเรื่อง แต่ละส่วนงานไม่สามารถกำหนดระยะเวลาได้แน่นอน มีข้อจำกัดเรื่องของเวลา ในการออกอากาศข่าว มีข้อจำกัดเรื่องรูปแบบรายการ มีปริมาณงานข่าวประชาสัมพันธ์จำนวนมาก ทรัพยากรในการทำงานไม่เพียงพอ ไม่มีบุคคลากรดูแลเฉพาะในการดำเนินงาน ยังไม่มีระบบงานสารสนเทศ รองรับกระบวนการ แผนภูมิ : วิเคราะห์ปัญหา

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC สาเหตุ วิธีการแก้ไข (กิจกรรม/กระบวนการแก้ไข) ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ 1.ไม่มีบุคลากรดูแลเฉพาะด้าน -จัดตั้งทีมทำงานในการรับผิดชอบ เช่น งานข่าว,งานรายการ, งานประชาสัมพันธ์,งานธุรการ หัวหน้าแผนก/งาน พนักงานธุรการ หัวหน้างานแผนกควบคุม มิย. – ตค. 2554 2.ใช้เวลาในการรอพิจารณาอนุมัติ การออกข่าวประชาสัมพันธ์ 3.ยังไม่มีระบบงานสารสนเทศ รองรับกระบวนการทำงาน ให้ผู้รับผิดชอบติดตามงาน จัดทำฐานข้อมูลเบื้องต้น เพื่อรองรับระบบการ ทำงานภายใน วิเคราะห์แนวทางการแก้ไขปัญหา/โอกาสพัฒนา

CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ ผู้ฟังได้รับทราบข่าวประชาสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ และถูกต้อง หน่วยงานต่างๆ ที่ส่งข่าวประชาสัมพันธ์เข้ามา สามารถรับทราบผลการออกอากาศของข่าวประชาสัมพันธ์นั้นๆ สถานีวิทยุจุฬาฯ มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ เพื่อต่อยอดในการทำข่าว หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ของสถานีฯ ในอนาคต