เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงงานการทำแคลเซียมเจลลี่ ชาววัง กิจกรรมส่งเสริมทันตสุขภาพในโรงเรียน
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์
ส่วนประกอบของดอก อรพร ยามโสภา Science:Plant_2 Oraporn Yamsopa.
สื่อความรู้เพื่อการศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
อัตราส่วน สัดส่วน ร้อยละ
เรื่อง การเลี้ยงไส้เดือนแดงเพิ่มผลผลิตการเกษตร
การตอบสนองของพืช umaporn.
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำพ้องเสียง นางกิติยาพร คงทอง ครู คศ.1
การสืบพันธุ์ของพืช.
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
เรื่อง การคูณจำนวนที่มีหนึ่งหลัก กับจำนวนที่มีหนึ่งหลัก
การเรียกสิ่งของต่างๆ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระวิชาวิทยาศาสตร์
โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
กิจกรรม อย.น้อย โรงเรียนบ้านม่วงเตี้ย อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
สื่อบทเรียน multipoint
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
พื้นที่ผิวและปริมาตร
สิทธิเด็ก เดินหน้า.
การรับรู้ข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) ตัวชี้วัดที่ ง ๓.๑ ป.๑/๑ , ป.๑/๒ โรงเรียนวัดอินทรวิหาร สำนักงานเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เป็ดน้อยสอนน้อง ตอน..เรียนรู้เรื่องสี เริ่ม ออก.
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
บุคลากร ช่วงชั้นที่ 3 1. นายมนตรี รักวิชา วิทยฐานะ ครูชำนาญการ.
การสืบค้น ฐานข้อมูล กลุ่มงานบริการสารสนเทศ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม.
ดอกไม้ที่ฉันสำรวจ ด.ช.คู่ฝัน พลังคิด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ระบบจำนวนเต็ม โดย นางสาวบุณฑริกา สูนานนท์
เอกสารประกอบการเรียนรู้ วิชาชีววิทยา ( เพิ่มเติม ) ว 40243
วงจรชีวิตของผีเสื้อ.
เอกสารประกอบการเรียนรู้ วิชาชีววิทยา ว 40243
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
มาเรียนรู้ วิทยาศาสตร์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
นางณัฐฐินี ฉิมแย้ม ผู้วิจัย
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
ดอกไอริสจากใยบัว.
จัดทำโดย นางกุลธิดา จินดา โรงเรียนบ้านแต้ชะบา(อสพป.38)
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การคำนวณผลการเรียนเฉลี่ยรายสาระ(GPA)
หน่วยนำเข้าข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
หน่วยส่งออกข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
การสืบพันธุ์ของพืช.
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
สื่อ CAI เรื่อง คำนาม กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย
การออกแบบการเรียนรู้
การจำแนกประเภทของสาร
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ปาล์มขวด จัดทำโดย นาย ภานุวัฒน์ แซ่เจียง เลขที่ 8
การดำเนินงานยุวเกษตรกรอย่างไร ให้ประสบผลสำเร็จ
วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง พืช
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ผู้บริหารพบ นักเรียน. 1. เรื่องการสอบ วัดผลประเมินผล ด้านต่างๆ.
แผนการจัดการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1 เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1 โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง นักเรียนได้ทราบถึงองค์ประกอบของดอกไม้ นักเรียนได้ทราบถึงหน้าที่ขององค์ประกอบแต่ละส่วนของดอกไม้ นักเรียนได้ทราบถึงขั้นตอนในการขยายพันธุ์ของพืชดอก

<พืชที่มีดอก เราจะเรียกว่า “พืชดอก”> 5 <พืชที่มีดอก เราจะเรียกว่า “พืชดอก”> ถูก ผิด

<พืชที่ไม่มีดอก เราเรียกว่า “พืชดอก”> 5 <พืชที่ไม่มีดอก เราเรียกว่า “พืชดอก”> ถูก ผิด

องค์ประกอบของพืชดอก มีกี่องค์ประกอบ 5 ก. 1 องค์ประกอบ ข. 2 องค์ประกอบ ค. 3 องค์ประกอบ ง. 4 องค์ประกอบ

ดอกไม้ มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษว่าอย่างไร ดอกไม้ มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษว่าอย่างไร <Keyboard will appear here based on shape and location of this rectangle.>

องค์ประกอบของดอกไม้มีกี่ส่วน <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

เกสรเพศผู้ เกสรเพศเมีย กลีบดอก กลีบเลี้ยง

ให้นักเรียนคลิกลากคำไปวางให้ตรงกับตำแหน่งในภาพ กลีบเลี้ยง กลีบดอก เกสรเพศผู้ เกสรเพศเมีย

ให้นักเรียนประกอบภาพข้างล่างนี้ให้เป็นภาพที่สมบูรณ์

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>