1 question 1. 2 sendermessage media channelreceivers feedback จาก แบบจำลองการสื่อสาร ข้างต้น - จงหา ความเหมือน และ ความแตกต่าง ของ sender กับ receivers.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Mr.Ukrit Marang Chapter 1 : Multimedia Mr.Ukrit Marang Multimedia Chapter 1.
Advertisements

Chapter 8 : Logic Modeling & Data Modeling
การจำลองความคิด รายวิชา ง40102 หลักการแก้ปัญหาและการโปรแกรม
บทที่ 2 การพูดในที่ชุมนุมชน
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
การเขียนผังงาน.
Information System and Technology
การทดลองและการเขียนรายงานผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
การสื่อสารข้อมูล.
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
ดัชนีชี้วัดความ เข้มแข็งวิทยุชุมชน
เขียนงานวิจัยอย่างไร ให้เป็นผล หัวใจการ “เขียนเรื่องงานวิจัย” ให้ “สำเร็จ” กมล สุกิน.
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
แบบจำลองการสื่อสาร Communication Model.
เทคนิคการสอนและการใช้สื่อคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
ภาษาเพื่อการสื่อสารมวลชน
หน่วยที่ 1 ภาษากับการสื่อสาร.
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จักรกฤษณ์ สำราญใจ
บทที่ 5 การสื่อสารทางการตลาด โดยใช้สื่อการโฆษณา
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Print media for Advertising & Public Relations
กระบวนการการผลิต สื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Principles & theories in Communication Arts
แนวคิดการประเมินประสิทธิภาพ
สรุปผลการประเมินผลการควบคุมภายใน
IC เพื่อการประชาสัมพันธ์
ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์
บทที่ 3 การวิเคราะห์ Analysis.
การออกแบบโปรแกรม ขั้นตอนการแก้ปัญหา การนิยามปัญหา (Problem definition)
2.1 วิธีแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer problem solving methods)
การเขียนผังงาน (Flowchart)
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
ความหมายของวิทยาศาสตร์
ลักษณะข้อสอบการอ่าน PISA 2009.
การเขียนบทโทรทัศน์ สุรพล บุญลือ.
แนวทางนำเสนอ การ พัฒนาหลักสูตร บูรณการอาเซียน นำเสนอโดย นายไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ สพป. เชียงใหม่ เขต ๑ ( ๓๑ มี. ค. ๕๗ )
การออกแบบส่วนติดต่อกับผู้ใช้ User Interface Design
การแก้ปัญหาโปรแกรม (Flowchart)
เทคโนโลยีมีความสัมพันธ์กับศาสตร์อื่นๆ โดยเฉพาะวิทยาศาสตร์
อธิบายการใช้ข้อมูลในการเรียน การสอนภาษาจีนแก่นักศึกษาไทย ต้องใช้ความรู้ขั้นตอนยังไง KM701 MissZhanghongju วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และ เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Chapter V โมเดลการตัดสินใจของผู้บริโภค
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
กลุ่ม คาวาอี้ ~~ จัดทำโดย ชั้น ม.4.11 นางสาว กรรณิการ์ ใจวัง เลขที่ 7
รายวิชา การจัดการฐานข้อมูล
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
การแก้ไขปัญหา การขอกำหนด ตำแหน่งทางวิชาการ ซี 9
ระบบคอมพิวเตอร์ และ การสื่อสาร กนกวรรธน์ เซี่ยงเจ็น สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร วิทยาเขต สารสนเทศพะเยา.
Computer Program คือ ขั้นตอนการทำงาน ของคอมพิวเตอร์
บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนการใช้สื่อ
วิชาคอมพิวเตอร์ คุณครูภาราดร ฟุ้งเฟื้อง
Introduction to Information Techonology Fundamental วรวิทย์ พูลสวัสดิ์ : Information Technology Fundamental.
การบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management).
เอกสารประกอบการบรรยาย หลักสูตร Fundamental หัวข้อวิชา องค์กรและระบบงานตรวจสอบภายใน สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง.
Introduction to information System
Introduction to information System
การบริหารจัดการทางการศึกษา (106402)
นายสมชัย ชวลิตธาดา EKACHAI SCHOOl โรงเรียนเอกชัย
บรรยายโดย คุณครูกิริยา ทิพมาตย์ สพม. เขต 23
ข้อมูลและสารสนเทศ.
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
การควบคุม (Controlling)
องค์ประกอบของกระบวนการสื่อสาร
ประมวลภาพงานวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๗ รำลึกครบรอบ ๑๐ ปี สึนามิ เหตุการณ์ธรณีพิบัติภัยสึนามิในมหาสมุทรอินเดีย ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๗ ณ อนุสรณ์สถานสึนามิบ้านน้ำเค็ม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 question 1

2 sendermessage media channelreceivers feedback จาก แบบจำลองการสื่อสาร ข้างต้น - จงหา ความเหมือน และ ความแตกต่าง ของ sender กับ receivers ว่า... - เหมือน และ แตกต่าง กันอย่างไร ในด้าน (1) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณลักษณ์ (physical / identity) (2) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณสมบัติ (psychological / quality)

3 question 2

4 source process 1. data 2. information 3. message 4. media 5. channel what’s input, process, output? จาก กระบวนการข้อมูล (source process) - จงอธิบายความหมาย ข้อความ 1. – 5. - ด้าน (1) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณลักษณ์ (physical / identity) (2) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณสมบัติ (psychological / quality)

5 question 3

6 โจทย์ แผนสื่อโฆษณา ของ ขสมก. รณรงค์ให้ประชาชนหันมาใช้ รถไฟฟ้า แทน การใช้รถส่วนตัว สื่อที่ใช้ คือ spot tv.advertising quantityปริมาณ (ชั่ง-ตวง-วัด) : จำนวน 3 spot sequenceลำดับ: spot ที่ 1 – 3 ใช้กับเดือนที่ 1 – 3 ตามลำดับ pointจุดกำหนด: สถานที่ ทีวี ช่อง 3, 5, 7, 9, สทท., thai PBS เวลา น. opportunityความเสี่ยง: ทุกวัน ถ้าออกอากาศในวัน เวลา ที่กำหนดไม่ได้ ให้ใช้เวลาอื่นชดเชย relationความสัมพันธ์: - timeครั้ง: ความยาว spot ละ 30 วินาที - จงอธิบาย - บรรยาย ข้อมูล ระดับ data ข้างต้น ให้เป็น ข้อมูล ระดับ information-knowledge