ความเท่ากันทุกประการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียน บ้านบึงสามัคคีกำแพงเขต
Advertisements

บทที่ 2 ตรรกศาสตร์สัญลักษณ์ อ.มิ่งขวัญ กันจินะ.
Introducing yourself.
การแปลงทางเรขาคณิต F M B N A/ A C/ C B เสถียร วิเชียรสาร ขอบคุณ B/
ประพจน์ และค่าความจริง
ผลการจำกัดอาหารในลูกสุกรหย่านมก่อนกำหนด
คุณค่าทางอาหารสัตว์ของหญ้าแฝก
การต่อกิ่งมะเขือเทศ (Grafting )
การเพาะพันธุ์ปลาแฟนซีคาร์ฟ
โดย ABC DEFG สาขาสัตวศาสตร์
ASP & Text File Computer Science, BUU.
นายสุวรรณ ขันสัมฤทธิ์
การวัดประสิทธิภาพ.
สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์
String Class มหาวิทยาลัยเนชั่น การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA
Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 มิถุนายน 2550 Method of Class มหาวิทยาลัยเนชั่น.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 23 มิถุนายน 2550 echo และ print มหาวิทยาลัยโยนก จังหวัด.
PHP Personal Home Page PHP Lesson in Update : August 23,2012.
เกท (Gate) AND Gate OR Gate NOT Gate NAND Gate NOR Gate XNOR Gate
แผนผังคาร์โนห์ Kanaugh Map
ทฤษฎีของพีชคณิตบูลีน (Boolean algebra laws)
บทเรียนเพาเวอร์พอยท์
คู่มือเกณฑ์การจัดระดับเครดิต ของวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม.
การเรียงสับเปลี่ยนเชิงวงกลม
Expected Means Square and random effect By Mr.Wuttigrai Boonkum Department of Animal Science, Faculty of Agriculture, KKU.
โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านชลประทาน
Computer Programming Asst. Prof. Dr. Choopan Rattanapoka
NETWORK.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
การรับข้อมูลใน ภาษา php ศูนย์คอมพิวเตอร์โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม.
Variable, Constant. Variable คือชื่อที่ตั้งขึ้นมาเพื่อจองพื้นที่ใน หน่วยความจำสำหรับ พักข้อมูล.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดย นางสาวสุพิน ปณะการ โรงเรียนบ้านโป่ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เชียงราย เขต 2.
ครูปพิชญา คนยืน. ทักษะ กระบวนการ ทาง คณิตศาสตร์ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 8.
การศึกษาการพยากรณ์ ความต้องการและนโยบาย การจัดการสินค้าคงคลัง กรณีศึกษา บริษัท ABC นิศาชล ไทรชมภู
การจัดการการ ขนส่ง เป้าหมายของการจัดการ การขนส่ง 1) เพื่อลดต้นทุน 2) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการ ทำงาน 3) เพื่อสร้างความพึงพอใจ สูงสุดให้แก่ลูกค้า 4) เพื่อลดระยะเวลา.
1 9/25/ ชื่อโครงการ 3 9/25/2016 รายละเอียดผู้ลงทุน ชื่อ : บริษัท คิดแล้วรวย จำกัด ผู้เสนอโครงการ : คุณนวัตกร สุดยอด ( กรรมการบริษัท ) ที่อยู่
รูปสามเหลี่ยมคล้ายกัน (ง่าย ๆ)
หลักการลดรูปฟังก์ชันตรรกให้ง่าย
ครั้งที่ 3 การวิเคราะห์ และ ออกแบบวงจรเกต
ส่วนประกอบของระบบสนับสนุนการตัดสินใจ : 2. ระบบย่อยในการจัดการตัวแบบ
คำแนะนำและขั้นตอน; การเพิ่มข้อมูลขนาดสินค้า SKU ใหม่
Stack Sanchai Yeewiyom
System Requirement Collection (1)
วิชา ระเบียบวิธีวิจัย Research Methodology บทที่ 4 ประชาการและการสุ่มตัวอย่าง อ.สุรินทร์ทิพ ศักดิ์ภูวดล สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
MATRIX จัดทำโดย น.ส. ปิยะนุช เจริญพืช เลขที่ 9
การคำนวณต้นทุนผลผลิต สำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
Chapter 6 Inventory Control Models.
กระบวนการปรับบรรทัดฐาน Normalization Process
ประเทศไทย 4.0 โมเดลการขับเคลื่อนสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ของ
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
หลักเกณฑ์และวิธีการจัดเตรียมคำขอรับ สิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
ปีทาโกรัส Pythagoras.
ความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการฟิสิกส์
2. ประโยคเงื่อนไข ข้อความที่ประกอบด้วย 2 ข้อความที่เชื่อมต่อกันด้วย ถ้า... แล้ว... เรียกข้อความในลักษณะเช่นนี้ว่า ประโยคเงื่อนไข - เรียกข้อความที่ตามหลัง.
Timing diagram ปรับปรุง 19 มีนาคม
ติว ม. 6 วันที่ 15 ก.ค 2558.
บทที่ 2 การวัด.
ตัวแปรชนิดพอยเตอร์ (Pointer)
มาทำเว็บกันเถอะ โปรแกรม Wordpress.
บทที่ 4 การแปลงทางเรขาคณิต.
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ (Probability of an event)
บทที่ 2 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส.
บทที่ 6 : อัตราส่วนตรีโกณมิติ
วิธีตั้งค่าคีย์บอร์ด (ภาษาจีน) บนคอมพิวเตอร์
งานพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์
1. Find the ratio of the sides of the squares
การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อการการป้องกันและการบริหารจัดการด้านเอดส์ คณะสาธารณสุขศาสตร์ 23-Jul-19.
Warehouse Management Systems
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความเท่ากันทุกประการ บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ

ความเท่ากันทุกประการของรูปเรขาคณิต บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ ความเท่ากันทุกประการของรูปเรขาคณิต ถ้ารูปเรขาคณิตสองรูปเท่ากันทุกประการ แล้วรูปเรขาคณิตทั้งสองรูปนั้นมีรูปร่างเหมือนกันและมีขนาดเท่ากัน ในทางกลับกัน ถ้ารูปเรขาคณิตสองรูปมีรูปร่างเหมือนกันและมีขนาดเท่ากัน แล้วรูปเรขาคณิตทั้งสองรูปนั้นเท่ากันทุกประการ

เมื่อรูปเรขาคณิต A และรูปเรขาคณิต B เท่ากันทุกประการ บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ เมื่อรูปเรขาคณิต A และรูปเรขาคณิต B เท่ากันทุกประการ จะเขียนว่า รูป A  รูป B อ่านว่า รูป A เท่ากันทุกประการกับรูป B หรือ รูป A และรูป B เท่ากันทุกประการ

ความเท่ากันทุกประการของรูปสามเหลี่ยม บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ ความเท่ากันทุกประการของรูปสามเหลี่ยม ถ้ารูปสามเหลี่ยมสองรูปเท่ากันทุกประการ แล้วด้านคู่ที่สมนัยกันและมุมคู่ที่สมนัยกันของรูปสามเหลี่ยมทั้งสองรูปนั้น มีขนาดเท่ากันเป็นคู่ๆ และ ถ้ารูปสามเหลี่ยมสองรูปมีด้านคู่ที่ สมนัยกันและมุมคู่ที่สมนัยกัน มีขนาดเท่ากันเป็นคู่ๆ แล้วรูปสามเหลี่ยมทั้งสองรูปนั้นเท่ากันทุกประการ

เมื่อรูปสามเหลี่ยม ABC เท่ากันทุกประการกับรูปสามเหลี่ยม PQR จะเขียนว่า บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ เมื่อรูปสามเหลี่ยม ABC เท่ากันทุกประการกับรูปสามเหลี่ยม PQR จะเขียนว่า ∆ABC  ∆PQR

ให้นักเรียนช่วยกันหาว่ารูปเรขาคณิตคู่ใดเท่ากันทุกประการ บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ ให้นักเรียนช่วยกันหาว่ารูปเรขาคณิตคู่ใดเท่ากันทุกประการ คู่ใคร...คู่มัน... D F C E B A K J H G I L N M P O Q

เฉลย รูป A  รูป P A P รูป C  รูป Q C Q รูป F  รูป J รูป D  รูป O D บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ รูป A  รูป P A เฉลย P รูป C  รูป Q C Q รูป F  รูป J รูป D  รูป O D F J O รูป E  รูป I E I

บทที่ 5 ความเท่ากันทุกประการ แบบฝึกหัด 5.2 หน้า 209 คำสั่ง รูปสามเหลี่ยมสองรูปเท่ากันทุกประการ จงเขียนด้านคู่ที่สมนัยกันและมุมคู่ที่สมนัยกัน มุมคู่ที่สมนัยกัน A B C ตัวอย่างข้อที่ 1 ด้านคู่ที่สมนัยกัน Z X Y