การออกแบบรายงาน ทางเครื่องพิมพ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
Advertisements

แบบจำลองฐานข้อมูล คือ เครื่องมือในเชิงแนวคิดที่ใช้ในการอธิบาย ข้อมูล
การใช้งานโปรแกรม SPSS
การแทรกภาพและรูปทรงอัตโนมัติ
พื้นฐานการใช้งานโปรแกรมAdobe Photoshop
การออกแบบเว็บไซต์ Homepage หมายถึง หน้าแรกของเว็บไซต์
Computer in Business เรื่อง การใช้งาน Access เบื้องต้น.
โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 15 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงราย เขต 3
วิธีปรับแต่ง Taskbar ใน windows
บทที่ 2 เริ่มต้นใช้งาน Flash
Software Development and Management
อ.สถิตย์ กังวานณรงค์กุล โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
วิชาโปรแกรมประมวลผลคำ
ค้นหาภาพร่าง หรือ วาดเอง
เริ่มด้วยการ เปิดโปรแกรม Microsoft Office PowerPoint 2007 ขึ้นมา.
นาย ชญานิน ฉวีอินทร์ รหัส กลุ่ม PE11 ตอนเรียน B06.
ขั้นตอนการใช้โปรแกรม หลังจากเข้าสู่โปรแกรม ระบบปฏิบัติการ MS_WINDOWS สามารถเข้า สู่โปรแกรม Access ได้หลายวิธี ตามขั้นตอน ต่อไปนี้ วิธีที่ 1 เลือกเมนู Start.
ฟอร์ม From หมายถึง การออกแบบการจัดการข้อมูล โดยจะทำการเชื่อมโยงกับฐานข้อมูลในรูป Table/Ouery เพื่อติดต่อกับผู้ใช้ให้เกิดความ สะดวกในการติดต่อข้อมูล เช่น.
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Microsoft office power point การใช้งาน โปรแกรม Microsoft Power Point.
Microsof t Office Word เตรียมความ พร้อม Microsoft Office Word 2007 แดงเขียวน้ำเงิน ม่วงดำเขียว เหลืองส้มน้ำตาล น้ำเงินดำแดง.
การใช้โปรแกรม Microsoft Word XP Microsoft Word XP.
การสร้างรายงานและ เอกสารอ้างอิง ด้วย Microsoft Word โดย.. อังคณา ปัญญา ฝ่ายบริการวิชาการและซ่อมบำรุง สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย.
เครื่องมือในการจัดการและ วิเคราะห์ข้อมูล นางสาว ชญานิษฐ์ เพ็ชรรัตน์ มูลนิธิสุขภาพภาคใต้ แผนงานระบบข้อมูลข่าวสารเพื่อความปลอดภัยทางถนน Road Safety Information.
การใช้งาน Microsoft Word กลุ่ม 2T_PUK. โปรแกรม Microsoft Word เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่เหมาะกับ งานพิมพ์ต่าง ๆ แทนเครื่องพิมพ์ดีดในสมัยก่อน ที่เวลาแก้ไข.
การอบรมเชิงปฏิบัติการระบบ ข้อมูลสารสนเทศ เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้าน บริการสุขภาพภาคเอกชน.
การสร้างฐานข้อมูลใหม่ หมายถึง การสร้างแฟ้มข้อมูลใหม่บน Access สามารถกำหนด ได้ดังต่อไปนี้ ภาพแสดงการสร้างฐานข้อมูลใหม่
Microsoft Powerpoint Microsoft Powerpoint อีกโปรแกรม หนึ่งของชุด Microsoft Office โปรแกรม Powerpoint นี้ใช้สำหรับการทำพรีเซ็นเทชั่น หรือการนำเสนอข้อมูล.
การเลือกใช้เกมหรือ กิจกรรม ในการฝึกอบรม. การฝึกอบรม การเปลี่ยนแปลงพัฒนาคนใน ด้าน ความรู้ (Knowledge) ความเข้าใจ (Understand) ทักษะ (Skill) ทัศนคติ (Attitude)
การออกแบบโครงสร้างข้อมูล การออกแบบโครงสร้างข้อมูล หมายถึง กรณีสร้างตารางใหม่ด้วย ออกแบบตาราง (Table Design) เพื่อต้องการกำหนด โครงสร้างด้วยตนเอง โดยมีขั้นตอนการ.
ซอร์ฟแวร์ ( Software ). Microsoft excel Microsoft excel Microsoft power point.. Link Link.
เทคนิคการสร้าง ภาพเคลื่อนไหว คอมพิวเตอร์ Computer Animation ง
Project Management by Gantt Chart & PERT Diagram
ฐานข้อมูลเพื่อการขึ้นทะเบียนสุนัขและแมว
คอมพิวเตอร์กราฟิกเพื่องานออกแบบ
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ Lab 05 : Microsoft Excel (Part3) พท 260 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทางการท่องเที่ยว อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ.
คอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบ (Computer-Aided Design)
โปรแกรม Microsoft office word 2010
Microsoft Access 2007 การสร้างฟอร์ม
อบรมการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
Microsoft Publisher.
ความหมายสัญลักษณ์ของ BPMN 2.0
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
One Point Lesson (OPL).....บทเรียนประเด็นเดียว
การสร้างฟอร์มย่อย การสร้างฟอร์มย่อยและรายงานย่อย
การใช้งานเครื่องมือพื้นฐานของ BI
ขอแนะนำ PowerPoint 2007 การแนะนำคุณลักษณะใหม่ๆ.
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
Slide PowerPoint_สื่อประกอบการสอน
กระดาษคำนวณ - Spreadsheet
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ขั้นตอนการออกแบบ ผังงาน (Flow Chart)
เนื่องจากข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานสรรพสามิต พื้นที่ และพื้นที่สาขา บางคนยังไม่ยังรู้และไม่เข้าใจในการ ใช้งานระบบผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิต ประกอบกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต.
1.
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ขอต้อนรับสู่ PowerPoint
ความรู้เบื้องต้นโปรแกรม
งานนโยบายและแผนและพัฒนาคุณภาพ คณะวิทยาศาสตร์
การแก้ไขข้อมูล ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง
การออกแบบแบบสอบถาม การออกแบบแบบสอบถาม
บทสรุป ความหมายของ Query ความหมายของ Query
Product champion: สมุดบันทึกสุขภาพแม่และเด็ก
การสำรวจความต้องการการใช้ภาษาอังกฤษในอาชีพต่าง ๆ
กิจกรรมที่ 7 นายปรีชา ขอวางกลาง
เงื่อนไขการสร้างเอกสารเลือกวันหยุด
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การสรุปผลข้อมูล และ Action Query
Transportation Management System ( TMS )
คำสั่งหลักที่ใช้ในการสร้างตารางของภาษา HTML มีดังนี้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การออกแบบรายงาน ทางเครื่องพิมพ์ รายงานแบบแผนภูมิ รายงานแบบแผนภูมิ (Chart Wizard Report) หมายถึง การนำข้อมูลจากตาราง/แบบสอบถาม (Table/Query) มาออกแบบในรูปแผนภูมิ (Chart) และแสดงออกทางรายงานในลักษณะของรูปภาพ (OLE-Object) ซึ่งสามารถปรับขนาดของแผนภูมิให้ย่อ/ขยายได้ และการปรับขนาดขึ้นอยู่กับโหมดขนาด (Size Mode) ที่กำหนดในคุณสมบัติ (Properties) คือ ยึด (Strech) หรือ ขยาย (Zoom)

การออกแบบรายงาน ทางเครื่องพิมพ์ รายงานแบบแผนภูมิ ขั้นตอนการออกแบบ 1.เลือกเมนูสร้าง เลือกแบบรายงาน 2.เลือก แผนภูมิ (Chart) บนแถบเครื่องมือ นำมาวาดบนตาราง ออกแบบ 3.เลือกตาราง/แบบสอบถาม (Table/Query) ที่ต้องการ 4.เลือกรูปแบบแผนภูมิ ได้แก่ แผนภูมิแท่ง เส้น วงกลม ฯลฯ ที่ ต้องการ 5.เลือกเขตข้อมูลที่จะนำมาออกแบบแผนภูมิ

การออกแบบรายงาน ทางเครื่องพิมพ์ รายงานแบบแผนภูมิ 6.เลือกเขตข้อมูลให้กับแผนภูมิแต่ละแกน (ลากมาวางบนแผนภูมิ) 7.ดับเบิลคลิก SumOf เขตข้อมูลเพื่อเปลี่ยนฟังก์ชันค่า Z (กรณีต้องการเปลี่ยนฟังก์ชัน) 8.ระบุ หัวเรื่องแผนภูมิ (Title) ให้กับแผนภูมิและบันทึกภายใต้ชื่อ เดียวกัน 9.เลือกเสร็จสิ้น (Finish) 10.จะได้แผนภูมิในรูป รูปภาพ ปรากฏบนหน้ากระดาษที่เลือก