บนผนังมีช่องว่างขนาด ตารางหน่วย เราต้องการจะเติมช่องว่างด้วยอิฐขนาด ตารางหน่วย อิฐสามารถวางได้สองทิศทาง คือแนวตั้ง และแนวนอน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
Advertisements

การใช้ชุดการสอนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 เรื่องการปรับปรุงบัญชี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาพณิชยการ และการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
ผู้จัดทำ 1) เด็กชายรัตนพล อาจบึงลำ 2) เด็กชายศตวรรษ ร่มกลาง 3) เด็กหญิงเกวลิน มีประสาตร์ 4) เด็กหญิงเพชรดา สองศรี 5) เด็กหญิงทอแสง คูหาทอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่
1. อาจารย์ 1.1 ความรู้ PBL (แนวคิด, กระบวนการ, บทบาท) 1.2 วิเคราะห์/เลือกเนื้อหา (กำหนด L.O., สร้างโจทย์) 1.3 สร้างทีม FA 1.4 แบ่งกลุ่มย่อยนักศึกษา (คละเด็ก.
แฟ้มสะสมงาน ชิ้นงานที่ 4 ด. ช. ธีรภัทร เกิดเทพ ชั้น ม.2/7 เลขที่ 7.
สถานการณ์และการเตรียมความพร้อม การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
ประมวลภาพจากการสำรวจ ถ้ำบริเวณดอยแม่ ออกรู เมื่อ 12 มกราคม 2546 ภาพแสดงหินย้อย บนผนังเพดานถ้ำ แสดงหินย้อยเกิด ใหม่สีน้ำตาล มี สภาพสมบูรณ์และ ยังไม่แข็งตัว.
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
ประวัติความเป็นมาของห้องสมุดเฉพาะและศูนย์สารสนเทศ
แฟ้มสะสมผลงาน เด็กหญิง นัฐริกา จิตตะระ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/9 เลขที่ 26.
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
วิชาสังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม สาระภูมิศาสตร์ ระดับชั้น ม.4
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
หน่วยที่ 4 ระบบ วิทยุกระจายเสี ยง ระบบ วิทยุกระจ ายเสียง.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการวางแผนและควบคุมโดยงบประมาณ ของนักศึกษา ปวส. 1 สาขาการบัญชี โดยชุดการสอน ผู้วิจัย นางนพรัตน์ สุวรรณโณ.
แนะนำการใช้งานระบบโทรศัพท์ ผ่านอินเทอร์เน็ต (VoIP) กลุ่มสารสนเทศ สนผ. สพฐ.
สิ่งที่ชอบและไม่ชอบสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ
แผนการและแนวทางการดำเนินงานของ ระบบ provis ในปีงบประมาณ 2555
ความคาดหวังของผู้ปกครองต่อการปฏิบัติงานของงานปกครอง
เฉลยแบบฝึกหัดเตรียมความพร้อมก่อนเรียน บทที่ 3 Consumer Behavior
ชนิดของข้อมูล และการคำนวณทางคณิตศาสตร์
ด. ญ. ณัฐธิชา บัวหอม ชื่อเล่น ปาย กลับไป หน้าหลัก.
สถานการณ์และการเตรียมความพร้อม การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
บทที่ 4 การนำเสนองาน.
วิชาโปรแกรมประมวลผลคำ
บทที่2 การวางแผนการผลิตและกำลังการผลิต
การประเมินผู้ป่วยบาดเจ็บศีรษะ
กระบวนการของการอธิบาย
กฎกระทรวงที่ออกใหม่ตามพรบ.สถานพยาบาล ๔ ฉบับ
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
การแต่งกายประดับ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ไทย
ทบทวน “ เรื่อง แผน กัน หน่อย. เราทำแผน เพื่ออะไร.
การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป.1 ปีการศึกษา 2559
หน่วยที่ 1 ปริมาณทางฟิสิกส์ และเวกเตอร์
บทที่ 11 วงจรรายจ่าย.
แผนที่และเครื่องมือทางภูมิศาสตร์
Piyadanai Pachanapan, Power System Design, EE&CPE, NU
แล้วทำการเรียงลำดับข้อมูลใหม่โดยเรียงจากน้อยไปหามาก
ความหมายสัญลักษณ์ของ BPMN 2.0
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การนำเสนองาน.
บทที่ 5 การวางแผนทางการเงิน ผศ. อรทัย รัตนานนท์ รศ.อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ขั้นตอนการออกแบบ ผังงาน (Flow Chart)
การจัดเอกสาร และการตกแต่งเอกสาร
การทำรูปเล่มปัญหาพิเศษ
จำนวนนิติบุคคลในจังหวัดเลย
บทที่ 4 ทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภค (Theory of Consumer Behavior)
Week 5 C Programming.
สแกนเนอร์ (Scanner) สแกนเนอร์ คืออุปกรณ์จับภาพและเปลี่ยนแปลงรูปแบบของแอนาลอกเป็นดิจิตอล ซึ่งคอมพิวเตอร์ สามารถแสดง, เรียบเรียง, เก็บรักษาและผลิตออกมาได้
SMS News Distribute Service
ผลการเรียนรู้ 1. สามารถบอกความหมายของการสืบค้นข้อมูลได้ 2. สามารถบอกประเภทของการสืบค้นข้อมูลได้ 3. สามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือของข้อมูลได้
Slide PowerPoint_สื่อประกอบการสอน
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
กิตติกรรมประกาศ งานวิจัยนี้สำเร็จได้ด้วยความอนุเคราะห์ของบุคคลหลายท่านซึ่งไม่สามารถกล่าวไว้ในที่นี้ได้ทั้งหมดทุกท่าน ซึ่งท่านแรก ผู้จัดทำต้องขอขอบคุณ.
บทที่ 9 การเรียงลำดับข้อมูล (Sorting)
Storyboard คืออะไร.
ความดัน (Pressure).
รูปหลายเหลี่ยมสองรูปที่คล้ายกันมีลักษณะอย่างไรข้อใด มีความยาวของเส้นรอบรูป และมีพื้นที่เท่ากัน มีรูปร่างเหมือนกัน.
Storyboard คืออะไร.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ตัวแบบมาร์คอฟ (Markov Model)
บทที่ 2 โครงสร้างข้อมูลแบบแถวลำดับหรืออาร์เรย์ (Array)
1 Pattern formation during mixing and segregation of flowing granular materials. รูปแบบการก่อตัวของการผสมและการแยกกันของวัสดุเม็ด Guy Metcalfe a,., Mark.
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
5.ไทยต้องจัดตั้งองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก article4 – C
การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐาน (Research-based Learning : RBL)
การพัฒนาการทำแผล หอผู้ป่วยพิเศษร่มเย็น 4
ADDIE model หลักการออกแบบของ
พื้นฐานการมองแบบภาพ 2D 3D
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บนผนังมีช่องว่างขนาด ตารางหน่วย เราต้องการจะเติมช่องว่างด้วยอิฐขนาด ตารางหน่วย อิฐสามารถวางได้สองทิศทาง คือแนวตั้ง และแนวนอน มีวิธีการเติมช่องว่างด้วยอิฐนี้กี่วิธี โจทย์ปัญหาที่ 1 : ปัญหาการวางอิฐ

1 วิธี 2 วิธี แสดงการเติมอิฐขนาด 2x1, 2x2 และแสดงการเติมอิฐขนาด 2x3 ที่ได้จากการเติมอิฐขนาด 2x1 และ 2x2โดยการเป็นเติมแบบที่ 1 และแบบที่ 2 ตามลำดับ 3 วิธี

แสดงการเติมอิฐขนาด 2x4 ที่เกิดจากการเติมอิฐขนาด 2x2 และ 2x3 โดยการเติมเป็นแบบที่ 1 และแบบที่ 2 ตามลำดับ 5 วิธี

แสดงการเติมอิฐขนาด 2x5 ที่เกิดจากการเติมอิฐขนาด 2x3 โดยการเติมแบบที่ 1

แสดงการเติมอิฐขนาด 2x5 (ต่อ) ที่เกิดจากการเติมอิฐขนาด 2x4 โดยการเติมแบบที่ 2

แสดงการเติมอิฐขนาด 2x6 ที่เกิดจากการเติมอิฐขนาด 2x4 โดยเติมแบบชนิดที่ 1